Tuesday 15 December 2020

Cosmedica Hyaluronic Acid Serum mua ở đâu



Tinh chất dưỡng ẩm Cosmedica Skincare Pure Hyaluronic Acid Serum đến từ thương hiệu Cosmedica xuất xứ USA, Cosmedica Hyaluronic Acid Serum có dung tích 30ml với thành phần chính là Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm cho da. Đồng thời, trong sản phẩm còn có các thành phần có công dụng chống lão hóa, kích thích sản sinh collagen, dưỡng da, tăng cường tái tạo bề mặt da, giảm các dấu hiệu lão hóa da.





Serum Cosmedica có tốt không

👉🏻 serum cấp nước cosmedica 100 pure ha serum cung cấp 100% HA, nước cất (nước đã loại bỏ chất ô nhiễm), và Benzyl Alcohol (0.5%), những thành phần này giúp dưỡng ẩm tuyệt đối cho làn da đồng thời hỗ trợ giảm các dấu hiệu lão hóa, dưỡng da luôn khỏe mạnh, hồng hào và tươi mới.
👉🏻 Serum HA Cosmedica được thiết kế dưới dạng với dạng gel trắng cô đặc, trong suốt thẩm thấu nhanh vào da giúp dưỡng da nhẹ nhàng, hỗ trợ cấp nước và độ ẩm, giúp da luôn căng bóng, mềm mại ngay tức thì. Em ý vô cùng thích hợp cho những cô nàng có làn da khô.
👉🏻 Tinh chất dưỡng ẩm Cosmedica Skincare Pure Hyaluronic Acid Serum với thiết kế dạng phân tử cực nhỏ giúp sản phẩm thẩm thấu vào da nhanh chóng, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao. Trong em ý còn chứa nhiều chất chống oxy hoá, hỗ trợ kháng khuẩn, có thể dùng để dưỡng ẩm, làm chậm sự lão hoá, cải thiện vi tuần hoàn và chữa nhiều chứng bệnh về da.


Cách sử dụng serum cosmedica ha

☝ Trước tiên cần sử dụng sữa rửa mặt trà xanh innisfree, sữa rửa mặt innisfree jeju volcanic pore cleansing foam,… để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn
☝ Lau lại bằng serum cosmedica ha để làm sạch sâu và cân bằng độ PH
☝ Lấy một lượng tinh chất vừa đủ thoa đều lên da
☝ Cuối cùng dùng thêm Kem dưỡng ẩm chia seed, vitamin tree water gel,… để hoàn tất quy trình chăm sóc da hàng ngày.


Review cosmedica ha serum

Về thương hiệu
❄️ Cosmedica là thương hiệu mỹ phẩm Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm an toàn, lành tính đối với da. Bao bì của thương hiệu này khá đơn giản, giá cả cũng nằm ở mức tầm trung nhưng chất lượng thì không thua kém bất cứ một thương hiệu mỹ phẩm đình đám nào.

Thiết kế, bao bì
🌸 Bao bì của Serum HA Cosmedica là hộp giấy có in hình sản phẩm, trên có in thông tin sản phẩm bằng tiếng Anh giúp cho người dùng dễ tìm hiểu thông tin về sản phẩm.
🌸 Tinh chất ha cosmedica có thiết kế chai thủy tinh màu nâu khá sang trọng và bắt mắt, trên thân sản phẩm có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm, với vòi lấy dung dịch khá truyền thống giúp bạn dễ dàng lấy được trọn vẹn sản phẩm mà lại vô cùng an toàn và vệ sinh.

Cảm nhận về sản phẩm
✍️ Đối với những cô nàng có làn da khô hay da dầu thiếu ẩm nếu muốn tìm một em serum dưỡng ẩm có khả năng cấp ẩm tốt, lành tính thì em ý chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Chất của em ý trong suốt, hơi đặc nhưng thẩm thấu cực kì nhanh trên da. Ngay sau khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy da được làm dịu, không còn cảm giác khô căng nữa mà cũng không bị bết dính. Chỉ sau một đêm, da mặt trở nên mịn màng và căng bóng hơn nhờ được cấp ẩm đầy đủ.
✍️ Cosmedica Skincare Pure Hyaluronic Acid Serum có mùi hương vô cùng dễ chịu, thơm nhẹ nhàng tự nhiên không có mùi hóa chất nhưng cũng bay hơi rất nhanh nên có thể làm hài lòng cả cô nàng nhạy cảm mùi hương nhất. Nói đến độ lành tính thì em ý vô cùng lành tính, an toàn với mọi loại da.
✍️ Bên cạnh đó với giá thành của sản phẩm cũng rất bình dân, dung tích lên tới 30ml thì đây được xem là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Tuy nhiên, nếu nói tới khả năng làm trắng, mờ thâm hay chống lão hóa thì dường như không rõ ràng.

Ưu điểm
✔️ Giá thành bình dân.
✔️ Bảng thành phần cực kì lành tính.
✔️ Dưỡng ẩm tốt, da mịn mượt chỉ trong một đêm sử dụng.
✔️ Thẩm thấu nhanh không gây nhờn dính

Nhược điểm
❌ Khả năng chống lão hóa, dưỡng trắng không rõ ràng


Giá bán và thông tin sản phẩm serum HA Cosmedica

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua một loạt các sản phẩm tinh chất dưỡng da như serum Anjo Gold, serum Silk Collagen,…
✐ Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng
✐ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
✐ Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
✐ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.
✐ Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn
✐ Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại Myphamhang.com.


Serum Secret Key Rose Ampoule

Serum lựu đỏ Innisfree

Serum Timeless B5



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 430,000₫
Thương hiệu: Cosmedica
Dung tích: 30ml
Xuất xứ: USA


No comments:

Post a Comment