Saturday 12 December 2020

Phấn mắt Clio Prism Air giá bao nhiêu



Phấn Mắt Clio Prism Air Eye Palette là bảng phấn mắt với những gam màu nhũ và lì tỏa sáng lấp lánh rất thích hợp cho những bữa tiệc cuối năm. Màu sắc của Prism Air Clio trong sáng như pha lê, sản phẩm có thể phù hợp với mọi phong cách khác nhau mang tới cho bạn ánh mắt trong trẻo, sắc sảo thu hút mọi ánh nhìn.





Clio Prism Air Eye Palette có tốt không

 Phấn Mắt Clio Prism Air Eye Palette với bảng màu vô cùng đẹp mắt có thể hấp dẫn bất cứ cô nàng nào, ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ thấy em ý vô cùng nổi bật, sẽ khiến nhiều chị em lập tức “đắm chìm” giữa palette này của Clio mất rồi!
 Phấn Mắt Clio Prism Air Eye Palette đến từ thương hiệu Clio đình đám Hàn Quốc với các sản phẩm chất lượng được nhiều chị em lựa chọn như Phấn nước Clio Daily, Kem nền Clio Kill Cover,…em ý tạo nên cơn sốt trong những ngày cuối năm lạnh giá với chất phấn, bao bì, độ bám màu và các gam màu vô cùng dễ phối và vô cùng xịn xò.
 Phấn Mắt Clio Prism Air Eye có thiết kế giống như những viên pha lê vô cùng kiêu sa, thiết kế vỏ ngoài chắc chắn, màu sắc tươi sáng, độ bám màu vô cùng tốt giúp đôi mắt tươi sáng suốt một ngày dài. Phấn Mắt Clio có các tone màu siêu xinh và trendy dễ sử dụng dù đi tiệc đi chơi đi quẩy chơi xả láng, phấn mắt vẫn đẹp lâu trôi không bị nhoè đi.

Chất phấn của em ý mềm mại, mịn màng nhẹ nên khi đánh lên cho mắt cảm giác tươi sáng chứ không hề nặng nề như những bảng màu mắt khác trên thị trường. Chỉ một lớp phấn mỏng là đôi mắt của bạn đã lên màu chuẩn, rõ ngay từ lần đầu, lên màu tự nhiên và bám màu lâu. Có 2 bảng với 2 gam màu chủ đạo bao gồm:
 01 – Coral Sparkle (tone san hô lấp lánh)
 02 – Pink Addict (tone hồng ngọt ngào)


Hướng dẫn sử dụng phấn mắt clio
 Bước 1: Trước khi thực hiện các bước make up và thoa phấn mắt thì cần phải làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt botanical, sữa rửa mặt rosette,….
 Bước 2: Sau khi sử dụng chì kẻ mắt Karadium để giúp đôi mắt có thêm điểm nhấn, thì hãy mở bảng phấn mắt và chọn lấy 3 màu trong bảng phấn mắt Clio Prism Air Eye Palette mà bạn cảm thấy phù hợp để đánh lên mắt của mình.

Review phấn mắt Clio Prism Air Eye Palette

Thiết kế:
 phấn mắt Clio Prism Air Eye Palette có thiết kế vỏ ngoài vô cùng chắc chắn, cực kì bắt mắt thu hút tất cả các cô gái ngay từ lần đầu gặp mặt.
 Thiết kế hộp với ánh gương tươi sáng như những viên pha lê đầy kiêu sa, sang chảnh, em ý còn được thiết kế đi kèm hộp và gương rất tiện lợi.
 Chất phấn vô cùng mềm mại, mịn nhẹ không hề có cảm giác bị nặng mắt sau khi sử dụng. Em ý cho lớp phấn mắt mềm mại, lên màu chuẩn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Độ bám màu của em ý lên tới 8h khiến bạn thoải mái đi chơi mà không lo bị trôi hay nhòe.

Cảm nhận sau khi sử dụng phấn mắt Clio Prism
 phấn mắt Clio Prism có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, em ý có cả màu lì và màu nhũ từ đậm tới nhạt nên bạn chỉ cần mix bất cứ màu nào với nhau cũng đều vô cùng bắt mắt, giúp bạn có được đôi mắt xinh xắn mà không cần quá nhiều kỹ năng phối màu như những cô nàng chuyên nghiệm.
 phấn mắt Clio Prism có độ bám màu cực tốt suốt nhiều giờ liền đối với những màu mắt nhũ thì chỉ bay đi một ít nhưng tổng thể lớp make up vẫn rất đều màu luôn đấy.
 Clio Prism Air Eye Palette có tặng kèm cây cọ đánh mắt cỡ trung 2 đầu vô cùng tiện dụng, đầu cọ to dùng đề tán phấn ở bầu mắt, đầu còn lại mình dùng để nhất ở đuôi mắt vô cùng tiện lợi luôn. Nếu đánh giá về độ dễ dùng thì em ý luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng mới tập tành make – up, bạn sẽ không phải “đau đầu” khi không biết phối màu mắt như thế nào nữa.
Ưu điểm 
Thiết kế bao bì sang trọng, bắt mắt
 Có nhiều tone màu để lựa chọn, phù hợp với nhiều đối tượng.
 Có đánh mắt hai đầu cực kỳ tiện dụng.
 Độ bám màu tốt, sang trọng.
 Màu lên chuẩn xác, cho đôi mắt cực kỳ trong trẻo thu hút.
Nhược điểm
 Bột phấn dễ bị rơi ra khá nhiều sau mỗi lần dùng cọ để lấy phấn
Giá bán và thông tin sản phẩm phấn mắt clio

 Tại myphamhang.com ngoài Clio Prism Air Eye Palette thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm trang điểm hay các loại kem dưỡng da như kem biorace, Kem ốc sên… với chất lượng tốt và giá cả vô cùng phải chăng.


Phấn Phủ Maybelline

Phấn nước Incellderm Cushion

Phấn nước Clio Daily Defence Cushion



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 420.000 VNĐ
Thương hiệu: Clio
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 1.1gX 8

No comments:

Post a Comment