Saturday 12 December 2020

Kem dưỡng trắng da Ohui giá bao nhiêu



Kem Dưỡng Trắng Da Ohui Intensive Whitening Extreme White Cream là dòng kem dưỡng trắng da chống lão hóa ưu việt, đây được xem là bước dưỡng da cuối cùng để giúp chị em có được làn da đẹp hoàn hảo. Với những thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính kem Ohui trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đang mong muốn có được làn da đẹp không tỳ vết.





Kem dưỡng trắng da Ohui White Extreme có tốt không

 Ohui Intensive Whitening Extreme White Cream chứa hàm lượng lớn tinh chất cô đặc Snow Vitamin, Snow Vitamin cung cấp hàm lượng lớn vitamin B quyện với mùi hương hoa thủy tiên giúp phục hồi được những tổn thương của làn da đồng thời giúp da đẩy lùi được các dấu hiệu lão hóa, làm mờ thâm nám hiệu quả.
 Ohui Intensive Whitening được tinh chế dưới kỹ thuật penetration Enhancer, kỹ thuật này giúp thúc đẩy quá trình thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu bên trong da, giúp chúng hấp thu vào da nhanh gấp 5 lần so với các cách điều chế thông thường, đây chính là điểm mấu chốt giúp sản phẩm mang tới sự khác biệt lớn với các dòng kem dưỡng da có mặt trên thị trường.
 Kem Dưỡng Trắng Da Ohui Intensive Whitening Extreme White Cream chính là dòng kem dưỡng da được điều chế đặc biệt cho những cô nàng Châu Á, không chỉ chứa hai thành phần trên, sản phẩm còn chứa lượng lớn vitamin từ nấm tuyết có tác dụng trong việc trị nám và tàn nhang, đồng thời giúp làn da sáng mịn tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa và giảm thiểu các nếp nhăn.
 Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học Hàn Quốc, tinh chất hoa thủy tiên còn giúp trị nám, làm trắng da và làm dịu da tuyệt vời.


Cách sử dụng Ohui Intensive Whitening

 Làm sạch da bằng sữa rửa mặt như srm cetaphil, sữa rửa mặt rau củ,…
 Dùng thêm toner cân bằng da (nếu có) Lấy kem chấm lên các điểm trên da, rồi thoa đều để kem thẩm thấu.
 Dùng 2 lần mỗi ngày và nhớ bảo vệ da bằng kem chống nắng nhé!
 Bảo quản nơi khô ráo, tránh ẩm, ánh nắng.


Review Ohui Intensive Whitening

 Ohui Intensive Whitening mang một vẻ ngoài vô cùng cao cấp và sang trọng, đúng chuẩn một sản phẩm kem dưỡng da chất lượng cao. Em ý có màu nắp trắng tinh khôi đồng thời có thiết kế vân nắp lấp lánh đầy ấn tượng. Khi mở sản phẩm, em ý mang tới một mùi hương hoa thủy tiên nhẹ nhàng, thuần khiết tự nhiên chứ không giống các mùi hóa học của các sản phẩm rẻ tiền khác. Chất kem màu trắng mịn màng, không quá đặc cũng không quá lỏng nhanh chóng thẩm thấu vào da giúp da mềm mại ngay tức thì. Kem thẩm thấu nhanh không hề gây nhờn rít hay bết dính, khi sử dụng lên da mát lạnh như từng cánh hoa tuyết tan vào da, không gây kích ứng, giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong.
 Hiệu quả mà em ý mang lại khá nhanh chóng, chỉ sau vài ngày là bạn đã thấy da được cải thiện đáng kể, da trắng hơn, sáng hơn và khỏe mạnh hơn, cảm giác da cũng tràn đầy sức sống hơn so với trước kia.
 Ohui Extreme White Cream còn là là một trong những sản phẩm trong set dưỡng da mini Ohui Extreme White. Nếu không đủ điều kiện kinh tế mà muốn trải nghiệm cả bộ sản phẩm thì đây là lựa chọn kinh tế nhất cho bạn.


Giá bán và thông tin sản phẩm kem dưỡng Ohui Intensive Whitening

✻ kem dưỡng Ohui Intensive Whitening có giá bán tầm trung phù hợp với nhiều tầng lớp và đối tượng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được v7 tonight light, laroche posay cicaplast baume b5,… với giá bán phù hợp nhất.
✻ Những lý do bạn nên mua kem dưỡng Ohui Intensive Whitening hay các sản phẩm khác như Bộ Tái Sinh Da Ohui The First, kem chống nắng ohui day shield perfect sun red…tại Mỹ phẩm hãng: Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
 Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
 



Hỗ trợ tư vấn 24/24
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 1.090.000 VND
Đóng gói: Hũ 50ml.
Nhà sản xuất: LG Household & Health Care Ltd, Hàn Quốc.
Xuất xứ: Hàn Quốc.

No comments:

Post a Comment