Friday 11 December 2020

Tẩy tế bào chết Bilena giá bao nhiêu


Tẩy Da Chết Body Scrub Bilena Coffee đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nga thành phần tự nhiên như cà phê, quế hồi và các loại thảo mộc của Nga,… Tẩy tế bào chết Bilena giúp làm da tươi mới, mịn màng, cải thiện sự lưu thông máu, đồng thời giúp tẩy tế bào chết thúc đẩy và cung cấp các dưỡng chất bổ sung cho da, thải độc và mang lại làn da láng mịn.





Tẩy da chết Bilena có tốt không

Một số thành phần chính có trong tẩy tế bào chết Bilena Coffee gồm:
 Hạt cà phê Arabica nguyên chất: tẩy tế bào chết Bilena Coffee không sử dụng các hạt vi nhựa khó phân huỷ mà sử dụng hạt cafe nguyên chất nên không chỉ làm sạch da hiệu quả mà còn chứa một lượng lớn axit cafeic giúp da săn chắc, đàn hồi và tràn đầy năng lượng.
 Muối tắm: Muối tắm Nga có chứa rất nhiều các khoáng chất như kali, magie, natri, canxi,..Bilena Coffee hỗ trợ tẩy da chết, thải độc tố cho da. Khi sử dụng sản phẩm còn có công dụng massage giúp thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, giúp toàn thân thư giãn, giảm căng thẳng.
 Đường đen: Đường đen cũng là một dạng tẩy da chết tự nhiên tuyệt vời cho da nhưng không làm da bị trầy xước, đây cũng được xem là chất có khả năng dưỡng ẩm tự nhiên giúp hút nước từ môi trường bên ngoài vào da, giúp da mềm mịn mà không hề khô ráp sau khi tẩy da chết.Dầu quả bơ: Dầu quả bơ chứa lượng lớn vitamin A,E,D, các axit béo, protein, beta carotene,…dưỡng ẩm vượt trội cùng với thể dầu nhẹ thấm nhanh, đặc biệt không gây bí da.
Dầu jojoba: Dầu jojoba giúp nuôi dưỡng da và nó có tác dụng làm se lỗ chân lông rất hiệu quả.
Dầu Macadamia: Dầu Macadamia giúp giảm viêm, giảm mẩn ngứa, làm dịu da rất tốt đồng thời hỗ trợ giảm mẩn đỏ cho da đang gặp tình trạng mụn, viêm lỗ chân lông. Body Scrub Bilena Coffee được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp tẩy sạch tế bào da chết và bổ sung độ ẩm cần thiết giúp da luôn sáng rạng rỡ và căng tràn sức sống.
 Đặc chế từ cà phê, quế hồi và các loại thảo mộc của Nga, Body Scrub Bilena Coffee có tác dụng chống oxy hóa và tác hại từ mặt trời. Bên cạnh đó, nó còn dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả, đừng lo nếu bạn sợ quá trình tẩy sẽ mất đi lượng ẩm cần thiết vì khi đó sản phẩm sẽ cấp ẩm cho da ngay tức thì.
Hướng dẫn sử dụng Body Scrub Bilena Coffee

☆ Dùng tuần 2-3 lần/tuần, làm ướt người rồi xoa kem lên khắp người. Massage nhẹ nhàng, một lúc người sẽ nóng bừng lên do có hồi và quế, cảm giác rất dễ chịu, tắm xong nhẹ hết người.
☆ Với những chị em có vùng da bụng đùi nhão sệ ( các mẹ muốn lấy lại vóc dáng sau sinh) chịu khó massage 2 lần/ tuần
Review Tẩy Da Chết Body Scrub Bilena Coffee Nga

 Về bao bì:
Sản phẩm Tẩy Da Chết Body Scrub Bilena Coffee Nga toàn thân được thiết kế dạng hũ to. Đây là thiết kế thường thấy của tẩy da chết body, tuy nhiên nhược điểm là khiến sản phẩm nhanh bị oxi hóa hơn và dễ bị dính nước vào kem trong quá trình sử dụng.
 Về texture:
Body Scrub Bilena Coffee có dạng kem chứa hạt scrub cafe thơm mát vô cùng dễ chịu. Chất kem mềm không quá mịn nhưng không làm khô hay trầy xước da.
✓ Ưu điểm:
Thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cho nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.
Làm sạch tế bào chết và nuôi dưỡng da hiệu quả.
Giúp da mềm mịn, tránh mất nước, khô da.
Mùi hương dễ chịu.
Mức giá rẻ.
✘ Nhược điểm:
Hạt scrub có kích thước to có thể gây trầy xước, tổn thương da.
Hũ nhựa cứng, to nên khá bất tiện khi mang theo bên mình.
Hũ nhựa to nên sản phẩm bên trong dễ bị oxy hóa hoặc dính nước trong khi sử dụng, khiến việc bảo quản chất lượng kem khó khăn hơn.
Vì sao nên mua Tẩy Da Chết Body Scrub Bilena Coffee Nga tại Mỹ phẩm hãng?

 MỸ PHẨM HÃNG là một thương địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm uy tín, chất lượng.
 Các sản phẩm được bán tại MỸ PHẨM HÃNG được cam kết có xuất xứ rõ ràng nên tuyệt đối đảm bảo về chất lượng.
 Chính sách cam kết hoàn lại tiền rõ ràng, hoàn trả lại 100% tiền nếu như khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
 Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng cùng với dịch vụ tư vấn miễn phí.ư


Paula's Choice 2% BHA

Tẩy da chết Missha Super Aqua Ultra Hyalron

Kem Tẩy Da Chết Sur Medic



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 150.000₫
Xuất xứ: Nga
Thương hiệu: Bilena
Dung tích (ml): 300


No comments:

Post a Comment