Monday 29 May 2017

kem dưỡng trắng da DABO honey & flower Hàn Quốc giá bao nhiêu

Kem dưỡng trắng da DABO honey & flower tone-up whitening là sản phẩm cực kỳ nổi tiếng ở mỹ phẩm Hàn Quốc online đến từ thương hiệu Dabo, có khả năng làm sáng và đều màu da vượt trội, biến làn da xỉn màu, thiếu sức sống thành làn da trắng trẻo, rạng rỡ và se khít lỗ chân lông, đánh bay các nốt tàn nhang, nám… khiến làn da của bạn luôn đẹp, trẻ khỏe và rạng rỡ hơn. Sản phẩm đã nhận được nhiều review đánh giá cao về chất lượng.

kem dưỡng trắng da DABO honey & flower Hàn Quốc giá bao nhiêu

Kem dưỡng trắng da DABO có tốt không

Kem dưỡng trắng da DABO honey & flower tone-up whitening với các thành phần được chiết xuất từ mật ong rừng, lá hoa tuyết nhung, nhựa hương, hoa anh đào, dầu Jojoba, Hyaluronic acid… giúp kích thích trao đổi collagen, làm chậm quá trình lão hóa của da, cung cấp độ ẩm và vitamin, giúp cải thiện sắc tố da cho làn da xỉn và tối màu thêm tươi sáng dần lên đồng thời tái tạo kết cấu làm da sáng mịn tự nhiên. Một loại kem dưỡng ẩm da và làm trắng với công thức Edelweiss Extract sáng da giúp tăng cường chức năng giữ ẩm và làm trắng sắc tố tế bào da sẽ giúp bạn có được một làn da trắng đẹp, khỏe mạnh và giảm các đốm nám, tàn nhang, sạm đen, đồi mồi hiệu quả.

Kem dưỡng trắng da DABO honey & flower tone-up whitening cải thiện làn da nhanh chóng với công thức điều chỉnh màu sắc da, chất kem màu trắng sữa thấm đều vào da cho da đều màu và sáng lên đến 2 tông. Với thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên giúp làn da săn chắc, se lỗ chân lông, kem trắng da mang lại làn da tươi sáng, mềm mại, mịn màng, không gây nhờn rít và khả năng hấp thụ nhanh chóng khiến da không bị khô.

Kem trắng da DABO review

Review của bạn Shukem: “Sản phẩm này mình bôi lên mình thấy không nhờn rít, da trắng ngay tức thì, nhưng không trắng tạm thời lúc đó mà nó còn giúp dưỡng trắng da dần dần”.
Cách dùng kem dưỡng trắng da DABO honey & flower

Làm sạch da để loại bỏ đi bụi bẩn và tế bào chết trên da để lỗ chân lông được thông thoáng. Lấy một lượng kem dưỡng trắng DABO honey & flower tone-up whitening ra lòng bàn tay và thoa đều lên các vùng da của cơ thể. Ngày sử dụng 2 lần, sáng sau khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ. Dùng đều đặn hàng ngày, kết hợp với tẩy da chết 2 lần mỗi tuần để có được làn da trắng mịn rạng rỡ.

Kem DABO Hàn Quốc giá bao nhiêu

Đại lý mỹ phẩm cung cấp kem dưỡng trắng da DABO honey & flower tone-up whitening chính hãng với giá tốt nhất. Cam kết không bán hàng nhái kém chất lượng không ảnh hưởng tới quyền lợi người tiêu dùng. Khách hàng phát hiện cửa hàng mỹ phẩm online bán giả hoặc nhái đền gấp 10 lần sản phẩm.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Dabo
Dung lượng: 100g
Giá bán: 240.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment