Thursday 4 May 2017

Cách sử dụng kem chống nắng kpem của KPEM Nga spf 45

Mùa hè thời tiết nắng gắt thì không thể thiếu kem chống nắng mỗi khi ra đường hay đi biển. Một loại sản phẩm kem chống nắng tuyệt vời của Nga rất được ưa chuộng mà hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đó là kem chống nắng kpem aktnb, một sản phẩm vừa chống nắng vừa làm trắng da thì còn gì bằng phải không nào?

Cách sử dụng kem chống nắng kpem của KPEM Nga spf 45

Kem chống nắng KPEM của nga có tốt không


Với thành phần dưỡng trắng tự nhiên, chiết xuất thảo dược, kem chống nắng trắng da cho mặt và body KPEM Nga SPF 45 giúp bảo vệ làn da liên tục trong hơn 6h. Không những thế, kem có thể đẩy lùi và xoá bỏ các tế bào Melanin đen xạm trên da, vitamin E giúp làm trắng da, sáng da cho làn da trắng sáng đều màu và đặc biệt không có tác dụng phụ. Kem thẩm thấu nhanh, có mùi hoa hồng thơm nhẹ nhàng, không bết dính, không bóng dầu. Kem chống nắng trắng da cho mặt và body KPEM Nga SPF 45 có thể dùng như kem nền trang điểm. Đặc biệt chỉ số spf 45 nên rất an toàn, dù bạn có chảy mồ hôi hay có bôi quanh mắt cũng không bị cay mắt.

Nguồn tham khảo các kem chống nắng khác:

Kem chống nắng kpem của KPEM Npotnb nga rview


Thiết kế: thiết kế cực đơn giản, màu xanh chủ đạo, tuýp kem mỏng, nhẹ, gọn gàng dễ di chuyển, dễ lấy kem.

Mùi hương: hương thơm mát nhẹ nhàng, không quá nồng như mỹ phẩm thông thường, không có mùi cồn, và mùi hương sẽ bay đi sau 1-2 phút bôi lên da.

Chất kem: Kem đặc, cực mềm mượt, dễ dùng, nhanh thấm vào da, không hề để lại màng trắng trên da, cũng không gây bóng nhờn, bít lỗ chân lông, không khiến da đổi màu. Bôi 1 lớp mỏng nhẹ nhưng lại làm da trắng lên 1 tông.

Độ chống nắng: độ chống nắng SPF 45 khá tốt lên tới 6-8h, giúp bảo vệ da không hề đen đi, không sạm đi và hạn chế các tác nhân gây ung thư da, lão hóa da…

Độ chống nước: khả năng chống nước tuyệt vời nên các vận động viên hay các bạn hay đi bơi rất ưa chuộng.

Độ dưỡng ẩm: tốt, bôi lên khiến da thoải mái và da không bị khô căng khó chịu chút nào.

Giá kem chống nắng kpem của KPEM Nga


Đại lý mỹ phẩm nga cung cấp sản phẩm kem chống nắng trắng da cho mặt và body KPEM Nga SPF 45 chính hãng với giá tốt nhất. Bồi thường gấp 10 lần sản phẩm nếu khách phát hiện shop bán hàng giả hàng nhái. Xin chân thành cảm quý khách đã chú ý đến website mỹ phẩm của chúng tôi.

Thương hiệu: Fresh Style Cosmetics
Xuất xứ: Nga
Giá bán: 135.000đ

No comments:

Post a Comment