Saturday 17 June 2017

Sữa rửa mặt trị mụn The Face Shop giá bao nhiêu

Mỹ phẩm The Face Shop thương hiệu mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc, là công ty mỹ phẩm lớn thứ ba tại Hàn. Tất cả các sản phẩm của công ty được tuyên bố là sản xuất từ các sản phẩm tự nhiên không có hóa chất và an toàn cho da. Sữa rửa mặt The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleanser nằm trong bộ sản phẩm CLEAN FACE là một sản phẩm được đánh giá cao về khả năng kiểm soát mụn và kiểm dầu cho làn da. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Sữa rửa mặt trị mụn The Face Shop giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt trị mụn The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleansing có tốt không

Sữa rửa mặt trị mụn Clean Face Acne Solution Foam Cleanser thích hợp dành cho da nhờn, da mụn. Thành phần sản phẩm chiết xuất từ trà xanh giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và tăng sức đề kháng, chống viêm cho da. Với phức hợp kháng khuẩn tác động sâu vào lỗ chân lông giúp loại trừ những tác nhân gây mụn và nhẹ nhàng làm sạch làn da bị tổn thương, lấy đi bụi bẩn và bã nhờn dư thừa mà không gây tổn hại đến da. Ngoài việc giúp chăm sóc làn da mụn, làm êm dịu đốm mụn viêm, ngăn ngừa mụn, sữa rửa mặt trị mụn Clean Face Acne Solution Foam Cleanser còn mang đến hiệu quả kiểm soát dầu cho làn da hiệu quả.

Review sữa rửa mặt trị mụn Acne Solution Foam Cleansing
Thiết kế dạng tuýp đơn giản, màu vàng cam. Mùi hương của trà xanh dịu nhẹ và không khó chịu.

“Không làm mình thất vọng. Giảm mụn trứng cá. Sản phẩm là xà phòng rửa mặt nên số lượng trong ống đủ để mình xài rất lâu. Mùi hương rất dễ chịu. Giá cả vừa túi tiền”.

“Sản phẩm này mất ít nhất 1 tuần đối với mình để cảm thấy được kết quả. Trong tuần đầu tiên, không có gì thực sự xảy ra. Và sau đó là tuần thứ hai – thứ ba, đã có nhiều mụn được giảm, hiệu quả bắt đầu rõ rệt hơn! Và sau đó tuần thứ tư, mình bắt đầu có thể nhận thấy sự đột phá”.

Cách sử dụng Sữa rửa mặt trị mụn Clean Face Acne Solution Foam Cleanser

Rửa sạch tay, làm ướt mặt, lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt kỹ. Thoa đều nhẹ nhàng khắp bề mặt da sau đó massage nhẹ nhàng theo những đường tròn hướng ra phía ngoài trong vài giây để làm sạch bụi bẩn và bã nhờn. Cuối cùng rửa sạch mặt kỹ với nước và dùng khăn ấm để lau khô da.

Hàng ngày, nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt trị mụn Clean Face Acne Solution Foam Cleanser ít nhất 1 hoặc 2 lần để tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn tích tụ suốt trong ngày.

Sữa rửa mặt The Face Shop giá bao nhiêu

Đại lý mỹ phẩm uy tín phân phối sữa rửa mặt trị mụn The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleanser chính hãng Hàn Quốc với giá tốt nhất. Cam kết không bán hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng người dùng với phương châm khách hàng quay lại mua của shop.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng sản xuất: The Face Shop
Dung tích: 150 ml
Giá bán: 190.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment