Wednesday 4 October 2017

Kem nền tfs gold collagen ampoule foundation spf30 pa ++

Kem nền một trong số những sản phẩm không thể thiếu của các cô nàng mê trang điểm, làm đẹp. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các sản phẩm kem kem nền Catrice HD, kem nền CC cream Aura có xuất xứ và có tác dụng khác nhau. Để chọn lựa một sản phẩm ưng ý đang là băn khoăn của nhiều bạn. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Kem nền Gold Collagen. Sản phẩm này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và nhận được rất nhiều review tích cực. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm kem nền thú vị này nhé!

Kem nền tfs gold collagen ampoule foundation spf30 pa ++

Kem nền Gold Collagen The Face Shop có tốt không
  1. serum vitamin c ava
  2. kem chống rạn da PURE LINE
  3. Mua Spa Gel Patch 42°C

Kem nền Gold Collagen The Face Shop có tên đầy đủ Gold Collagen Ampoule Foundation SPF30 PA++ sản phẩm kem nền đến từ hãng mỹ phẩm The Face Shop Hàn Quốc. Sản phẩm với những chức năng vượt trội vừa là kem nền che khuyết điểm một cách chuyên nghiệp vừa là sản phẩm giúp dưỡng da hoàn hảo.

Thành phần của Kem nền Gold Collagen Ampoule Foundation SPF30 PA++ The Face Shop bao gồm 10% tinh chất vàng và tinh chất collagen. Trong đó, tinh chất vàng giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da, cải thiện sức sống cho làn da thiếu dưỡng chất, làm sáng mịn da, chống nhăn, chống lão hóa. Tinh chất collagen giúp bổ sung và thúc đẩy sự tổng hợp collagen giúp da săn chắc, mịn màng, làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa.

Công dụng kem nền Gold Collagen Ampoule Foundation SPF30 PA++ The Face Shop mang lại
Tối ưu hóa của 3 chức năng quan trọng trong dưỡng da và trang điểm là chống lão hóa, giảm nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tia UV, làm sáng và mịn da.
Che phủ khuyết điểm trên da hoàn hảo, che phủ các nếp nhăn và lỗ chân lông to tạo cho bạn một làn da láng mịn và đàn hồi.
Dưỡng ẩm và bảo vệ da cả ngày dài, thúc đẩy quá trình tái tạo và đàn hồi của da.
Chỉ số chống nắng SPF 30 PA++ giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.

Kem nền The Face Shop Gold Collagen có 2 tone màu phù hợp với da của bạn
Gold Collagen Ampoule Foundation V201: Dành cho da sáng.
Gold Collagen Ampoule Foundation V203: Dành cho da tự nhiên.

Kem nền Gold Collagen The Face Shop review

Review của bạn Toto: “Ngoài tạo lớp nền mỏng mịn với độ che phủ cực tốt, sản phẩm còn giúp dưỡng da trắng và mịn. Sản phẩm này có 2 màu các bạn có thể lựa chọn màu phù hợp với da mình. Nó còn có tác dụng chống nắng nữa nhé”.

Review của bạn Huong Ly: “Kem nền cho lớp nền mịn màng, lâu trôi, với độ che phủ tốt, lớp nền trên da ráo nhưng không bị khô, hạn chế được hiện tượng vỡ phấn nền trên da sau khi trang điểm nhiều giờ. Mình rất ưng ý”.

Hướng dẫn sử dụng Kem nền Gold Collagen The Face Shop

Trước tiên bạn nên rửa mặt và lau khô, sử dụng sau bước kem lót, lấy một lượng kem nền Gold Collagen The Face Shop vừa đủ thoa lên mặt, dàn trải đều khắp bề mặt da, vỗ nhẹ cho kem hấp thụ vào da. Có thể dặm thêm một ít phấn phủ gold collagen để lớp trang điểm hoàn hảo hơn. Nên thoa kem trước khi ra nắng 15 phút.

Kem nền The Face Shop Gold Collagen giá bao nhiêu
Giá sản phẩm cũng là một trong các căn cứ để xác định kem nền Gold Collagen The Face Shop chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua để không ảnh hưởng đến việc làm đẹp nói riêng và sức khỏe nói chung. Mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: The Face Shop
Dung lượng: 40ml
Giá bán: 360.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment