Friday 22 June 2018

kem dưỡng trắng da chống lão hóa chiết xuất lựu the faceshop

The Face Shop là một trong những hãng mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc và cả các nước châu Á. Hiện nay The Face Shop có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng khác nhau để phục vụ nhu cầu dưỡng da của các tín đồ làm đẹp. Từ Kem Dưỡng Ẩm The Face Shop Chia Seed với khả năng dưỡng ẩm cấp nước tuyệt vời cho da luôn mềm mại, tươi trẻ. Sữa dưỡng Sáng Da Gạo The Face Shop lại thiên về khả năng làm trắng đều màu da. Và dòng kem dưỡng kết hợp giữu kem collagen lựu lại vừa dưỡng trắng và chống lão hóa da đang rất được ưa chuộng. Vậy điểm nổi bật của dòng kem dưỡng này là gì chúng ta cùng tìm hiểu nha.

kem dưỡng trắng da chống lão hóa chiết xuất lựu the faceshop

Kem The Face Shop Collagen lựu có tốt không

THE FACE SHOP đã mang lại một giá trị sản phẩm hấp dẫn cho khách hàng. Đúng như khẩu hiệu thương hiệu của mình “Lấy cảm hứng từ thiên nhiên”, thương hiệu mỹ phẩm được xây dựng trên sự hấp dẫn của các thành phần tự nhiên từ gần 600 loại chất chiết xuất từ ​​thực vật. Là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên với các thành phần lành tính và an toàn. Và kem dưỡng Collagen Lựu cũng không nằm ngoài những dòng sản phẩm thiên nhiên được ưa chuộng hiện nay. 
Kem dưỡng lựu The Face Shop là bước cải tiến đột với mang tới tác dụng diệu kì giúp dưỡng trắng da tự nhiên, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ và nhiều nếp nhăn, giúp trẻ hóa làn da khiến da luôn căng mượt và sáng đều hơn mỗi ngày.

Được chiết xuất từ quả lựu đỏ có chứa rất nhiều dưỡng chất. Lựu có tác dụng ngăn chặn lão hóa da đồng thời giúp trẻ hóa làn da. Hơn nữa giúp sản sinh ra các chất như elastin và collagen đóng vai trò quan trọng giúp da săn chắc và cải thiện độ đàn hồi. Làm giảm hoặc xóa mờ hẳn nếp nhăn.

Tác dụng kem dưỡng da Collagen lựu

♥ Với thành phần được chiết xuất từ quả Lựu đỏ chứa rất nhiều các dưỡng chất, đồng thời giàu estrogen và collagen giúp tăng cường sự đàn hồi cho da giúp da căng mịn hơn.
♥ Ngăn ngừa oxy hóa da và lão hóa da nhờ bổ sung Collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa cho da chắc khỏe, hạn chết nếp nhăn.
♥ Tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa chảy xệ da đồng thời trẻ hóa làn da giúp da luôn tươi trẻ dạng ngời như tuổi đôi mươi.
♥ Ngoài ra thành phần bổ sung thêm hợp chất punicalagins giúp xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa nếp nhăn cho da bạn luôn căng mịn. Giàu Natri, vitamin B2, sinh tố B, niaxin, vitamin C, canxi và photpho cho da chắc khỏe hơn.
♥ Dưỡng trắng da từ sâu bên trong, giúp cho da trắng từ từ, sáng màu hơn. Ngăn chặn sự hình thành hắc tố da làm đều màu da.
♥ Chất kem thẩm thấu nhanh vào da, giúp da hấp thụ tối da dưỡng chất nên không gây nhờn dính.
  
Hướng dẫn dùng kem dưỡng Collagen Lựu The Face Shop kr

➔ B1: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và dùng nước hoa hồng cân bằng da. có thể sử dụng Nước hoa hồng làm sạch da 3W Clinic
➔ B2: Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ thoa đều lên các vùng da sau đó vỗ nhẹ cho tinh chất dưỡng thẩm thấu vào sâu trong da.
➔Sử dụng đều đặn ngày 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
 
Kem dưỡng Collagen lựu The Face Shop review

Nếu bạn đã từng sử dụng những sản phẩm của The Face Shop chắc chắn bạn cũng đã biết chất lượng của những sản phẩm này cực kỳ tốt và được đánh giá cao.Chính vì điều đó mà sản phẩm được ưa chuộng và nổi tiếng không chỉ tại Hàn mà còn rất nhiều nước trên thế giới. Đối với kem dưỡng Collagen Lựu The Face Shop cũng vậy sản phẩm nhận được các đánh giá rất tích cực và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  
Kem dưỡng da Collagen The Face Shop giá bao nhiêu

Tại Việt Nam thì kem dưỡng Collagen lựu The Face Shop chính hãng có giá bán khoảng 350.000 – 450.000 VNĐ. Nếu quý khách hàng mua sản phẩm với giá rẻ hơn trên dưới 250.000đ thì nên cân nhắc về chất lượng sản phẩm bởi rất có thể đó là sản phẩm giả làm nhái. Giá thành càng rẻ nguy cơ hàng giả càng cao vì vậy mà quý khách không nên ham rẻ để rồi vừa mất tiền vừa mua phải sản phẩm kém chất lượng không đạt được tác dụng như mong muốn. kem dưỡng trắng da, chống lão hóa chiết xuất lựu the faceshop

No comments:

Post a Comment