Friday 21 December 2018

Kem Trị Nám Dongsung Rannce Cream giá bao nhiêu

Kem trị nám cao cấp Dongsung Rannce Cream là dòng kem được chị em phụ nữ Châu Á ưa chuộng nhất vì phù hợp với làn da ở vùng khí hậu nóng bức, đặc biệt là Việt Nam. Kem trị nám Dongsung rannce cream được sản xuất bằng nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, an toàn 100% cho làn da, với công thức đặc biệt Dongsung rannce sẽ giúp bạn loại bỏ mọi hiện tượng nám, rám da, vết thâm, đồi mồi, tàn nhan, dưỡng trắng sáng, trắng hồng, ngoài ra kem Dongsung rannce còn giúp cho da tái sinh collagen chống lại chảy xệ và lão hóa.

dongsung rannce cream review

  Kem trị nám cao cấp Dongsung Rannce Cream có tốt không?
 Thành phần có trong kem trị nám cao cấp Dongsung Rannce Cream bao gồm:
Acid Kojic: hoạt chất làm trắng da, điều trị nám và tàn nhang, thải độc
Bee Venom (nọc ong): ngăn ngừa da nám, đen da…
Placenta Extract (nhau thai tinh khiết): chống lão hóa và nuôi dưỡng da
α-bisabolol – Bisabolol alpha: chống viêm và dị ứng da
Dongsung trị nám Rannce Cream vốn đặc biệt hơn so với những dòng kem dưỡng da khác bởi chúng được tạo từ những thảo dược quý, có tác dụng trị sạch các vết nám, đem lại làn da sạch không vết nám, trắng sáng không tì vết hoàn hảo. Ngoài ra sản phẩm còn có thành phần Bee Venom, có tác dụng làm thay đổi cấu trúc làn da. Thành phần quan trọng nữa là α-bisabolol – Bisabolol alpha giúp phục hồi da hư tổn sạm đen, đồng thời ngăn chặn các phản ứng dị ứng và chống viêm hiệu quả.
  Được chắt lọc từ những tinh hoa quý giá cũng như sự dày công nghiên cứu mà dòng kem trị nám cao cấp Dongsung Rannce Cream đã và đang mang đến một tia hi vọng mới dành cho những người mới bị nám hay nám lâu năm. Bởi sản phẩm đánh bật được gốc nám mà không làm hư tổn đến làn da.
  1. The Collagen Shiseido
  2. kem 22 lacle whitening cream
  3. kem transino whitening repair cream

Kem trị nám cao cấp Dongsung Rannce Cream sử dụng như thế nào?
  Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Sữa rửa mặt Vichy hay Sữa rửa mặt trị Giori.
  Lấy lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt.
  Massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu nhanh vào da.
  Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.
Trong quá trình sử dụng kem trị nám Dongsung Rannce Cream, bạn cần bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời bằng sản phẩm kem chống nắng SK-II Cellumination Day Surge

  dongsung rannce cream review
  Nám là một vấn đề tưởng chừng như nan giải với nhiều chị em phụ nữ và khó có thể chữa khỏi nhưng từ khi kem trị nám cao cấp Dongsung Rannce Cream ra đời đã giúp vấn đề này được giải quyết một cách nhẹ nhàng. Đa phần sau khi sử dụng một thời gian ngắn, mọi người đều cho thấy vết nám trên da mờ dần, làn da được trắng sáng, đều màu và mịn màng hơn.
  Với sự đặc trưng của dòng kem, kem trị nám cao cấp Dongsung Rannce Cream được đánh giá là phù hợp với chất da và khí hậu tại Việt Nam. Ngoài có vai trò như dòng kem dưỡng da trị nám, Dongsung Rannce Cream còn có thể sử dụng làm kem lót lớp trang điểm nền trước khi make Up.
  Đối với những người bị nám nặng thì sử dụng kem trị nám cao cấp Dongsung Rannce Cream kết hợp cùng với Kem trị nám KAYOKO, 82x placenta để đánh bật gốc nám cũng như hạn chế các tác nhân gây nên nám và sạm da được nhanh hơn.

Kem Trị Nám Cao Cấp Dongsung Rannce Cream giá bao nhiêu?
Hiện nay, Kem Trị Nám Cao Cấp Dongsung Rannce Cream được bán với giá dao động từ 800.000 – 1.000.000 VNĐ, chị em nhanh tay mua sản phẩm để được mua hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

No comments:

Post a Comment