Saturday 1 December 2018

miếng dán mụn cosrx bán ở đâu

Với những chị em có làn da nhạy cảm nhiều mụn thì làm thế nào để loại bỏ những chấm mụn đáng ghét luôn là vấn đề đau đầu nhất. Thấu hiểu điều này, thương hiệu Cosrx đã cho ra đời dòng sản phẩm miếng dán mụn cosrx clear fit master patch với khả năng loại bỏ mụn thần kỳ, dù là mụn bọc cứng đầu thì chỉ cần một miếng dán là nhân mụn đáng ghét cũng biến mất khỏi khuôn mặt sau 1 – 2 ngày mà không để lại dấu vết gì. Acne Pimple Master Patch không chỉ giúp loại bỏ mụn mà còn xoa dịu tổn thương trên da rất tốt. Chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, Acne Pimple Master Patch chính là vị cứu tinh dành cho những chị em có làn da nhạy cảm và khuôn mặt nhiều mụn đấy.

miếng dán mụn cosrx bán ở đâu

Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch có tốt không?

Cosrx là hãng mỹ phẩm nội địa sở hữu các dòng sản phẩm chuyên dành để chăm sóc da mụn nổi tiếng tại Hàn Quốc, sản phẩm được tạo nên bởi thương hiệu Cosrx luôn trong top Best seller của web Wishtrend (web mỹ phẩm lớn nhất), điển hình như kem dưỡng da COSRX hay tinh chất Dưỡng Trắng Serum Corsx Mela 14 White Ampule… Thời điểm hiện tại, những sản phẩm của Cosrx đã được biết đến nhiều hơn ở Việt Nam nhờ sự đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm trên diễn đàn của các beauty blogger.

Cosrx Acne Pimple Master Patch được sản xuất trên công nghệ hydroccoloid hiện đại sẽ giúp cho việc lấy nhân mụn và xoa dịu tổn thương trên da trở nên vô cùng nhẹ nhàng, người dùng chỉ cần thay miếng dán sau mỗi 12 giờ hoặc đến khi miếng dán chuyển sang màu trắng là đã có thể giải quyết được vấn đề nan giải rồi.

Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch mang lại hiệu quả nhanh đến mức chỉ cần dính lên da là sẽ hấp thu mủ mụn đồng thời bảo vệ vết thương khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn tối đa nhất, chính vì thế mà hạn chế được sẹo thâm do mụn để lại. Thay vì lựa chọn kem trị mụn Innisfree hay Gel Lột Mụn The Face Shop.. thì hiện nay nhiều người chọn miếng dán trị mụn Cosrx Acne Pimper Master để tiết kiệm thời gian hơn.

Ưu điểm của miếng dán mụn Cosrx Acne Pimper Master

Hầu hết những người đã biết đến và sử dụng miếng dán trị mụn Cosrx Acne Pimper Master đều bất ngờ vì những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm:

 Giúp ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập vào vết thương đồng thời kháng viêm, giảm tình trạng bội nhiễm do vi khuẩn trên da.
  Khả năng thấm hút dầu và mủ tốt, giúp xẹp mụn chỉ trong thời gian ngắn.
  Nhanh chóng loại bỏ nhân mụn ra ngoài và ngăn ngừa hình thành vết thâm, sẹo.
  Tiêu diệt vi khuẩn, đặc biệt an toàn và phù hợp với mọi loại da.
  Không gây bức bí khi sử dụng.

Miếng dán trị mụn Cosrx Acne Pimper Master có mấy loại?

Hiện tại thì dòng sản phẩm miếng dán trị mụn Cosrx Acne Pimper Master có 2 loại chính để phục vụ người dùng:

Acne Pimple Master Patch (đỏ): Khá dày, một gói có nhiều kích cỡ cho mọi loại mụn.

Clear Fit Master Patch (đen): Mỏng hơn, ít bị lộ, có thể dán trước lớp make up mà ko lo ảnh hưởng vết mụn và ko bị lộ vết mụn.

Hướng dẫn sử dụng Acne Pimper Master

Không giống với việc dùng gel trị mụn The Body Shop Tea Tree Targeted Gel, sử dụng miếng dán trị mụn Acne Pimper Master rất đơn giản:

Người sử dụng chỉ cần rửa sạch mặt và lau khô sau đó bóc một 1 miếng dán lên nốt mụn và ấn nhẹ là đã đảm bảo miếng dán bám chặt trên bề mặt da, đợi đến khi miếng dán đổi sang màu trắng thì thay cái mới đến khi hết mụn thì ngưng lại.

Review miếng dán trị mụn đầu đen Acne Pimper Master

So với dung dịch trị mụn Glossier AHA Solution giá đắt đỏ thì miếng dán trị mụn Acne Pimper Master không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn có mức giá vô cùng phải chăng.

Mua miếng dán mụn Cosrx bán ở đâu?

Để mua được miếng dán mụn Cosrx Acne Pimper Master chính hãng 100% thì quý khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm, bao bì cũng như mã vạch để tránh bị lừa trước những chiêu trò quảng cáo của sản phẩm bị làm nhái, làm giả.

No comments:

Post a Comment