Thursday 13 December 2018

mặt nạ đất sét kiehl's giá bao nhiêu

Mặt nạ luôn được nhận định là thức ăn tốt nhất cho da, bởi chúng có thể cung cấp độ ẩm, dưỡng chất, vitamin và giải quyết được nhiều vấn đề còn đang tồn tại trên da mặt. Mặt nạ Kiehl’s đất sét Bentonite được hình thành từ bùn tro núi lửa vùng trung Mỹ giúp khử độc tố trên da và trị mụn. Sản phẩm giúp nhẹ nhàng hút đi dầu thừa, bụi bẩn, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và đồng thời cũng giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể.

mặt nạ đất sét kiehl's giá bao nhiêu

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing có tốt không?
  Nếu đã thường xuyên sử dụng đến các sản phẩm làm trắng da, trị mụn như: Silky Veil Nhật Bản, sữa tắm trắng Laila Spa… mà tình trạng da vẫn không cải thiện thì đã đến lúc bạn cần sử dụng tới mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing để bảo vệ cũng như giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  Đúng như tên gọi, mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing có thành phần chính là đất sét trắng Amazon, đất sét Bentonite, Glycerin cấp nước, yến mạch, lô hội và Lecithin nên sản phẩm được đánh giá là phù hợp với những người có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu, đặc biệt là các bạn bị mụn, giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn và hạn chế phát sinh thêm mụn.
  Với sự cấu tạo của nhiều thành phần đặc biệt và tốt cho làn da nên mặt nạ Kiehl’s không hề gây cảm giác khô căng cứng như khi dùng các loại đất sét khác mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho làn da.
 
Cách sử dụng Mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing
  Làm sạch mặt với tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ như Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi, Sữa Rửa Mặt Mediheal Aquaringa
  Bôi mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing trong mặt và để 15 phút
  Rửa lại với nước sạch.
  Lúc này lỗ chân lông đang được thông thoáng nên a sẽ dễ hấp thu cũng như thẩm thấu các dưỡng chất khác. Vì thế sau khi đắp mặt xong chị em nên thoa mỏng lớp Kem Dưỡng Da Siêu Cấp SK-II Masterpiece Pitera Cream để làn da được căng mịn, tràn đầy sức sống.
 
  1. kem dưỡng ẩm naturie
  2. Phấn nước iope Cushion
  3. sữa rửa mặt mediheal
Review Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing
  Kiehl’s được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và có tiếng tại Mỹ lên tất cả các sản phẩm đến từ Kiehl’s luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng. Bởi sản phẩm luôn đạt được tối đa công dụng trong việc chăm sóc và dưỡng da.
  Việc sử dụng mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing hàng tuần sẽ giúp da sạch sâu lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quả, giảm nhờn, đặc biệt là giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Da sạch thì sẽ hấp thụ kem dưỡng da tốt hơn và da sẽ mau đẹp hơn.

  Chất kem dạng sệt màu xám nhạt, không đặc quánh cũng không quá lỏng. Mỗi khi thoa sẽ có cảm giác rất êm, mỏng và dàn trải đều, không bị vón cục. Chất đất sét của sản phẩm rất mịn màng, chỉ cần một lượng nhỏ sản phẩm là có thể tán đều khắp mặt vô cùng tiết kiệm.
  Để có được làn da không tì vết thì ngoài việc dưỡng ẩm, chăm sóc da thì đắp mặt nạ là bước quan trọng không thể thiếu. Vì thế hãy chăm chỉ thực hiện việc đắp mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing 2 lần mỗi tuần.

Mặt nạ đất sét Kiehl’s giá ở đâu?
Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng cũng như mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và tốt nhất,  cung cấp dòng mặt nạ trị mụn đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing chính hãng từ nhà sản xuất với giá thành cực kỳ ưu đãi.
THÔNG TIN SẢN PHẨM

No comments:

Post a Comment