Sunday 30 December 2018

Tinh chất Balance Gold Collagen Serum

Tinh chất Balance Gold Collagen Serum là sản phẩm kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu Balance – một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Anh và các nước trong khu vực Châu Âu. Balance luôn chú trọng sản xuất ra những sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả, điển hình như một số sản phẩm đình đám của hãng này như Kem mắt nọc rắn Balance, Huyết thanh Be Balance ALA Concentrate… Balance Gold Collagen Serum nhà Balance được mệnh danh là Collagen tốt hơn Collagen và hiệu quả gấp mấy lần serum/tinh chất thông thường. Đây là loại tinh chất/serum “quý hơn vàng” bởi là sự tổng hợp giữa Collagen và Hyaluronic Acid – hai vũ khí tối thượng trong quá trình dưỡng da chống lão hóa.

Tinh chất Balance Gold Collagen Serum

Tinh chất Balance Gold Collagen Serum có tốt không?
Hai thành phần chính có trong Balance Gold Collagen Serum bao gồm: Collagen và Hyaluronic Acid. Collagen là một thành phần tự nhiên của da, hỗ trợ cấu trúc cho da và các mô với khả năng phục hồi vẻ mịn màng, đầy đặn của làn da trẻ khỏe. Lượng collagen giảm dần theo thời gian, gây ra các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nếp gấp và da chảy xệ do thiếu hụt collagen.Hyaluronic Acid là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào và những dây thần kinh, còn có thể dưỡng ẩm cho da giúp cho da bạn đẹp hơn, căng mịn hơn. Hyaluronic Acid được rất nhiều hãng mỹ phẩm đưa vào sản phẩm của mình điển hình như Serum Timeless Hyaluronic Acid Vitamin B5, Serum Cấp Nước Taiyou Aloe Hyaluronic Acid…
Sự kết hợp hài hòa và vô cùng đặc biệt của hai thành phần này đã mang đến cho Tinh chất Balance Gold Collagen Serum những công dụng tuyệt vời đối với làn da. Tinh chất Balance Gold Collagen Serum giúp da phục hồi các khuyết điểm và các vết thương, da nàng sẽ luôn đầy đặn và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, theo thời gian, lượng collagen tự nhiên này sẽ suy giảm, dẫn đến hiện tượng lão hóa, nếp nhăn, tàn nhan,…
 
Cách sử dụng Tinh chất Balance Gold Collagen Serum
Bước 1: Làm sạch da với một số sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt như Dầu tẩy trang sạch sâu Senka, Tẩy trang Gạo dạng sữa The Faceshop,…
Bước 2: Lấy khoảng 2-3 giọt serum, thoa đều lên mặt, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da.
Nên sử dụng ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối và sử dụng thêm kem dưỡng ẩm như Kem Dưỡng Ẩm và Làm Sáng Da Secret Key Rose, Kem dưỡng ẩm Simple Ultra-Light Gel Moisturizer,…để tăng cường hiệu quả dưỡng da của sản phẩm.
 
Tinh chất Balance Gold Collagen Serum review
Trong Balance Gold Collagen Serum còn có chứa hoạt chất “Colloidal Gold” hay còn được gọi là nano gold là dung dịch chứa vàng được ứng dụng trong y học, các nghiên cứu đã nêu rõ tác dụng là giảm thiểu các dấu hiệu tổn hại da như mẩn đỏ, da không đều màu, khô cằn và có tác dụng chống lão hoá tốt.
Serum thấm vào da nhanh chóng, không gây nhờn dính khó chịu tẹo nào, hơn nữa sau khi thoa đều sẽ để lại một ít óng ánh vàng trên da giúp da nhìn rất căng mọng và bắt sáng. Sau khi thoa lên da mịn, căng và không bị dính.
Serum dạng lỏng dễ dàng sử dụng. Màu serum là màu vàng. Khi dùng nhớ lắc đều để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tinh chất Balance Gold Collagen Serum giá bao nhiêu?
Hiện nay, Tinh chất Balance Gold Collagen Serum được bán với giá dao động từ 150.000 – 300.000 VNĐ, chị em nên mua sản phẩm ở mức giá này để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên mua sản phẩm Balance Gold Collagen Serum ở đâu chính hãng thì hãy đến với saolamdep.com – địa chỉ phân phối mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

No comments:

Post a Comment