Sunday 28 April 2019

Viên uống trắng da Premium Max White

Làm trắng da là điều mà không ít cô gái trăn trở, nhưng thay vì “lột xác” bằng tắm trắng cấp tốc, hay mất nhiều tiền và thời gian để đến Spa tắm trắng thì nhiều cô gái Việt đã lựa chọn Viên uống trắng da Premium Max White Genie của Hàn Quốc. Premium Max White Genie không phải là một dòng sản phẩm có lịch sử lâu đời, tuy nhiên, nhìn vào bảng thành phần của nó và review từ chị em phụ nữ đã dùng thì có thể xác định, da trắng hơn 2-3 tông là chuyện bình thường.

Viên uống trắng da Premium Max White

Viên uống trắng da Premium Max White Genie có tốt không?

Thành phần chính của Viên uống trắng da Premium Max White Genie:
Vitamin C: Được biết đến là 1 dưỡng chất đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe, và nó cũng là vitamin đặc biệt cần thiết để làn da trắng hồng, khỏe mạnh.
Nhau thai ngựa: Dưỡng chất khá quen thuộc có trong các sản phẩm làm trắng da cao cấp như Nước uống nhau thai ngựa Melsmon, Serum Fracora. Nhau thai ngựa chứa Protein, axit amin quan trọng ức chế melamin, giảm vết thâm nám hiệu quả.
Glutathione (hàm lượng lớn): Hoạt chất chống oxy hóa cực cao, cải thiện sắc tố da, ức chế sản xuất melamin, thúc đẩy sản sinh tế bào da sáng màu từ bên trong cơ thể. Glutathione đã được ứng nhiều nhiều trong các sản phẩm viên uống trắng da. Ngoài ra, bổ sung Glutathione còn hỗ trợ sức khỏe, đào thải độc tố ra ngoài, hỗ trợ gan, miễn dịch,…
ALA: Hợp chất làm đẹp da, điều chỉnh sắc tố và làm chậm lão hóa
Collagen: “Thần dược” để duy trì làn da căng, mịn màng, giảm hình thành nếp nhăn, lão hóa.Vitamin B3, Vitamin E và A: Cũng là những vitamin giúp làm đẹp da.
  Viên Uống Trắng Da Premium Max White Genie giúp đào thải, và ngăn chặn sự sản sinh của các sắc tố melanin – một sắc tố hình thành khi nám, tàn nhang, các vết thâm sạm hình thành.
Nuôi dưỡng, làm cho làn da của bạn khỏe mạnh và có tác dụng từ sâu bên trong.
Bổ sung thêm các thành phần chống oxy hóa cực mạnh, chống gốc tự do, tăng độ ẩm cho da giúp làn da luôn giữ được vẻ đẹp căng mịn, tươi trẻ rạng rỡ.
Sản phẩm giúp làm chậm quá trình mãn kinh, chống lại và hạn chế quá trình lão hóa của cơ thể.
  1. kem chống nắng skin aqua tone up
  2. kem chống nắng avene
  3. Tinh chất bơ Skinaz
  Cách sử dụng Premium Max White
 Cũng tương tự như cách sử dụng Innerb Aqua Rich, viên uống trắng da vita white plus,…
  Bạn chỉ cần lấy 2 viên uống cùng nước lọc
  Tuy nhiên để đẩy nhanh hiệu quả trong việc dưỡng trắng, trị nám thì trong quá trình sử dụng viên uống bạn vẫn cần bảo vệ da với kem chống nắng Avene fluide.
 Viên uống trắng da Premium Max White Genie review

 Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, các sắc tố melanin sẽ được đào thải và trả lại cho bạn một làn da không tì vết.
  Ngăn chặn hắc sắc tố melanin hình thành – vì vậy nên giúp ngăn ngừa vết nám, tàn nhang, các vết thâm sạm. Đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp làn da săn chắc, đàn hồi, căng mịn.
  Sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm định cẩn thận, vì vậy nó không hề gây tác dụng phụ đối với cơ thể bạn, ngược lại, nó còn hỗ trợ các loạii vitamin giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.
  Sản phẩm giúp làm trắng da nhưng không bắt nắng vì thành phần vitamin C vừa giúp làm sáng da vừa giúp tăng cường bảo vệ da của bạn trước ánh nắng mặt trời.
   Cân bằng nội tiết tố nữ, giúp bạn hạn chế nóng nảy, nổi mụn.
  Sản phẩm giúp làm chậm quá trình mãn kinh, chống lại và hạn chế quá trình lão hóa của cơ thể.
  Viên uống trắng da có tác dụng làm trắng da nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian, khoảng 2 tuần sau khi uống thì bạn đã thấy da mình trắng lên 2 tone rồi, bạn nào hợp cơ địa sẽ trắng hơn 3 4 tone.

Địa chỉ uy tín mua Viên uống trắng da Premium Max White Genie

Viên uống trắng da Premium Max White Genie của mỹ phẩm Hàn Quốc dù vừa vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng được nhiều người tìm mua. Một sản phẩm như thế này bạn nên mua ở địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, vừa không hiệu quả, vừa có thể gây hại cho sức khỏe.
Tự hào là nơi phân phối hàng ngoại nhập chính hãng, có bill mua hàng trực tiếp từ nước ngoài. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tận tay quý khách hàng, được check trước khi nhận, thanh toán trực tiếp. Shop giao hàng toàn quốc, phân phối sỉ lẻ với giá tốt nhất

No comments:

Post a Comment