Tuesday 23 April 2019

kem chống nắng Maycreate gía bao nhiêu

Nếu bạn ghét cảm giác dính nhớp mỗi lần dùng kem chống nắng thì hãy thử ngay em kem chống nắng Maycreate. Một sản phẩm tích hợp nhiều chức năng trong một khi vừa có thể bảo vệ da khỏi những tác hại đến từ môi trường, ánh nắng vừa có thể làm trắng da, khiến da trở lên đều màu hơn nhờ những thành phần đặc trưng. Bên cạnh đó với màng lọc tia UV hóa học có quang phổ rộng làm “lá chắn” bền vững cho làn da khỏi ánh nắng cũng như ô nhiễm, lại hoàn toàn không chứa cồn nên đảm bảo an toàn các nàng da nhạy cảm, da dễ nổi mụn. Chai chống nắng dạng xịt bé xinh tạo nên làn sương mỏng nhẹ, không bị đọng nước, phù hợp cho những cô nàng muốn tiết kiệm thời gian thoa kem chống nắng hay đơn giản là muốn một sản phẩm bảo vệ da tối ưu nhất có thể.

kem chống nắng Maycreate gía bao nhiêu
  1. kem chống nắng the saem pink
  2. kem chống nắng Innisfree Tone Up
  3. xịt chống nắng jm solution

  Xịt chống nắng Maycreate có tốt không?
 Chai xịt chống nắng và làm trắng da Maycreate là sản phẩm dùng để make -up trang điểm. Tương tự như cushion hay phấn nước mà chúng ta thường hay thấy. Nhưng bạn này khác ở chỗ là dạng xịt nên hạt phấn đều hơn và tạo thành lớp mảng mỏng bảo vệ da.

  Nếu ở những dòng xịt chống nắng Anessa hay Kem chống nắng dạng xịt Vichy chỉ có thể bảo vệ da liên tục trong 2h đồng hồ thì thời gian chống nắng của em này lại lên tới 6 tiếng. Gấp 3 thời gian so với những sản phẩm chống nắng có trên thị trường.
  Không những có khả năng bảo vệ da tối đa trước ánh nắng mặt trời mà sản phẩm còn nâng tone, che mờ vết thâm 60-70%, cấp ẩm giúp da không bị khô vào mùa đông hay đổ dầu vào mùa hè.

  Sản phẩm xịt chống nắng lần này chủ yếu dùng cho body, cổ. Các bạn có thể dùng cho mặt được nhưng nên dùng trước một lớp kem lót missha. Có thể dùng phấn phủ catrice phủ lên càng tốt.
  Cách sử dụng chai xịt chống nắng và làm trắng da Maycreate
 Lắc đều chai và xịt lên toàn thân hoặc mặt
  Sau 15 phút có thể ra ngoài trời
  Nếu phải tiếp xúc dưới ánh nắng liên tục, da có dấu hiệu bị đỏ rát cần xịt nhẹ lên da lớp xịt khoáng bioderma để cấp ẩm và làm dịu da tức thì.
  Xịt chống nắng trắng da Maycreate review
 Bình xịt chống nắng, trang điểm Maycreate hàng nội địa Hong Kong đang gây sốt trên toàn Châu Á. Sản phẩm ra đời giúp cho việc trang điểm trở lên dễ dàng, đơn giản tiện lợi hơn rất nhiều.

  Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ tha hồ tung tăng mà không sợ bắt nắng cũng không bị xuống tone cả ngày dài, đi biển đi bơi, thoái mái, không trôi mà vẫn có thể bảo vệ da trong nhiều giờ đồng hồ.

  Đây là dòng chống nắng hóa học dạng xịt phun sương, khi xịt ra sẽ thấy dung dịch rất lỏng màu trong suốt, không bết dính, dễ dàng thẩm thấu trên bề mặt da. Sản phẩm quá tiện cho những cô nàng lười trang điểm và không biết trang điểm.

  Đặc biệt xịt chống nắng mới này có giá thành vô cùng ưu đãi, phải chăng và phù hợp với hầu bao của nhiều đối tượng khách hàng. Thiết kế chai cũng vô cùng nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu.

Xịt chống nắng trắng da Maycreate mua ở đâu?

Thuộc dòng mỹ phẩm nội địa Trung lên em này không được bày bán quá nhiều trên thị trường như các dòng mỹ phẩm Hàn, Nhật, Mỹ… Để có thể mua được sản phẩm chính hãng từ chính nhà sản xuất, có giá thành ưu đãi thì địa chỉ bạn lên đặt mua chính là myphamhang.com
Tất cả các sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng tại đây đều hướng tới phương châm:
  Bảo vệ làn da, sức khỏe khách hàng
  Hoàn tiền 100% khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra
  Hỗ trợ đặt hàng và giao hàng trong thời gian ngắn nhất.

No comments:

Post a Comment