Saturday 27 April 2019

sữa chống nắng Anessa giá bao nhiêu

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk được bổ sung công nghệ Sunscreen có khả năng tương tác với thành phần khoáng có trong mồ hôi và nước để tăng hiệu quả bảo vệ da chống lại tia UVA, UVB, Kem chống nắng anessa perfect uv sunscreen skincare milk SPF50+ PA++++ được xem là giải pháp hữu hiệu dành cho làn da của các chị em.

sữa chống nắng Anessa giá bao nhiêu


Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có tốt không?

Các thành phần của kem chống nắng Anessa đều được lựa chọn kỹ lưỡng và trải qua quá trình kiểm soát tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường. Tuy nhiên đây là loại kem chống nắng vật lý kết hợp với hóa học nên khá nhạy cảm với những làn da bị dị ứng với Alcohol.
Là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Anessa của hãng mỹ phẩm Shiseido – hãng mỹ phẩm của Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới, kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các chị em phụ nữ ở Nhật Bản và toàn Châu Á trong đó có cả những quốc gia có nhiều hãng mỹ phẩm như Hàn Quốc, Thái Lan…
  Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+PA++++có chỉ số chống nắng lên đến SPF50+PA++++ nên có khả năng giúp làn da của bạn chống lại những tác hại nguy hiểm của tia tử ngoại. Sản phẩm này rất thích hợp với những bạn hay đi du lịch, đi biển, đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời…bởi nó có thể giữ được 80 phút trong môi trường nước mà không bị trôi.
Kem chống nắng Anessa Milk có kết cấu mềm mịn nên có thể thẩm thấu nhanh vào da mà không làm bít tắc lỗ chân lông hay gây ra cảm giác nhờn dính, bóng loáng.
Được bổ sung thêm nhiều vitamin Anessa Perfect UV Milk còn có công dụng giúp dưỡng da trở nên mềm mượt, mịn màng, gia tăng độ đàn hồi và kiểm soát được bóng dầu hiệu quả. Chính vì ưu điểm này mà bạn có thể sử dụng kem chống nắng như một loại kem lót nền khi trang điểm.
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có mùi hương nhẹ nhàng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.
 
Cách sử dụng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
 Sau khi rửa sạch mặt và lau khô mặt với nước hoa hồng Naturie.
  Lấy một lượng kem chống nắng Anessa Milk thoa lên mặt. Vì trong sản phẩm có chứa rất nhiều thành phần dưỡng nên bạn không cần bôi kem dưỡng da mà có thể thoa trực tiếp Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk lên mặt. Tuy nhiên với những bạn có làn da khô hay muốn chăm sóc da kỹ hơn thì có thể thoa thêm kem dưỡng INNISFREE JEJU ORCHID rồi tiếp đến là kem chống nắng.
 
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk Review

Đảm bảo được khả năng chống tia UV trong môi trường nước lên đến 80 phút.Bổ sung đến 50% là thành phần dưỡng da kết hợp bảo vệ. Đồng thời chăm sóc da với thành phần Collagen, Axit Hyaluronic…
Chất kem chống nắng Anessa ở thể sữa – milk trơn mịn, tránh cát & bụi bẩn bám trên da.Dùng hàng ngày & đi biển đều được vẫn đảm bảo khả năng chống thấm nước đến 80 phút.
Mặc dù chống thấm nước nhưng dễ dàng làm sạch với sửa rửa mặt. Mà không cần dùng đến tẩy trang.

sữa chống nắng Anessa giá bao nhiêu?
Nổi tiếng là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Nhật Bản uy tín, myphamhang. com hiện là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất mà bạn có thể đặt hàng không chỉ Anessa Perfect UV Milk mà còn cả Kem lót Missha Moist, Sữa Dưỡng Innisfree Jeju
  Ngoài sản phẩm chất lượng, giá thành còn có sự ưu đãi từ chính nhà sản xuất.
  Đơn vị luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như hỗ trợ trong mọi trường hợp khi xảy ra sai sót.

No comments:

Post a Comment