Monday 22 April 2019

xịt chống nắng jmsolution hoa hồng

Hiện nay, các sản phẩm chống nắng trên thị trường rất đa dạng, bên cạnh kem chống nắng cổ điển thì xịt chống nắng là một lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt trong tiết trời nóng bức của mùa hè, dưới tác động của các loại tia UV lên da sẽ khiến da bị đen sạm và đẩy nhanh quá trình lão hóa, gây nên nám, tàn nhang, khô da. Và nếu e ngại kem chống nắng sẽ gây dính rít hoặc dễ bị chảy dưới thời tiết oi nóng thì xịt chống nắng là giải pháp thay thế lý tưởng. Trong đó xịt chống nắng jmsolution hoa hồng chính là một lựa chọn hoàn hảo, khi sản phẩn có chiết xuất chính từ ngọc trai, một thành phần vô cùng tốt trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ da. Bên cạnh đó còn có chỉ số chống nắng SPF 50+/PA +++, giúp bảo vệ một cách tối đa cũng như ngăn ngừa các yếu tố gây hại tốt nhất.

xịt chống nắng jmsolution hoa hồng

Xịt chống nắng ngọc trai Jm Solution có tốt không?
 SPF 50+/PA +++ chính là chỉ số chống nắng của dòng xịt chống nắng Jm, nhờ có chỉ số này chúng giúp cho da chống lại các tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời gây thâm sạm, lão hóa da và ngăn chặn các bệnh về da do nắng gây ra.

  Khác với 2 sản phẩm xịt chống nắng anessa và xịt chống nắng la roche posay, xịt chống nắng ngọc trai Jm có chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên cao cấp của Hàn Quốc với hàm lượng khoáng chất cao lên ngoài chống nắng em này còn được đánh giá cao bởi khả năng dưỡng ẩm, chăm sóc da giúp da sáng mịn đều màu.
  1. Cách dùng kem chống nắng bioderma 30
  2. kem chống nắng innisfree mild
  3. Kem chống nắng Shiseido Q10

  Xịt chống nắng còn được bổ sung axid hyaluronic (HA) một loại kem dưỡng ẩm thiên nhiên tuyệt vời giúp cấp ẩm và giữ nước làm cho da luôn mịn màng, giảm nếp nhăn hiệu quả. Chứa trên 70 loại khoáng chất và acid amin giúp cân bằng độ pH đồng thời ngăn ngừa chống lão hóa da.

  Sản phẩm có dạng xịt nên khi lên da rất nhẹ nhàng như một làn sương, không gây nhờn rít hay bí bách khó chịu cho da.
  Cách sử dụng kem chống nắng Jm Solution dạng xịt
 Lắc đều chai xịt chống nắng
  Cằm bình thẳng đứng và xịt cách da 20cm

  Sử dụng trước khi ra nắng 15 – 20 phút để phát huy tác dụng một cách tốt nhất.
  Với những ngày tiếp xúc thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời, da bị đỏ rát thì bạn có thể dùng thêm xịt khoáng caudalie để làm dịu da tức thì.
xịt chống nắng jm solution review
 Trên thị trường, xịt chống nắng Jm Solution có 2 phiên bản và màu hồng và màu xanh. Màu xanh với chiết xuất từ ngọc trai giúp nâng tone da, cho da tươi sáng, rạng rỡ hơn vì thế mà được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

  Dòng chống nắng thế hệ mới này cũng được nhiều người yêu thích bởi tính năng 4 trong 1 – trắng da – chống nắng – bảo vệ da – dưỡng ẩm. Đặc biệt với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA +++ phù hợp để sử dụng bảo vệ da hàng ngày.
  Sản phẩm là dạng nước với các tia phun sương nhỏ, khi xịt lên da tạo cảm giác khô thoáng, không nhờn rít, không bóng dầu. Vì thế mỗi tối bạn chỉ cần làm sạch mặt với dầu tẩy trang fancl là đủ.

  Jm là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc và cũng được các bạn nữ tin dùng. Đặc biệt, JM là hãng có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da cho chị em phụ nữ như: mặt nạ mắt Jm solution, Mặt nạ sáp Ong Jm… được bán rộng rãi tại các siêu thị. Chính vì thế mà xịt chống nắng ngọc trai Jm cũng trở thành một item “hot” mà các nàng có thể tìm mua dễ dàng.

Mua xịt chống nắng Jm Solution Marine ở đâu?

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp thì saolamdep.com chính là một lựa chọn số 1. Khi tất cả các sản phẩm tại đây đều hướng tới phương châm
  Bảo vệ làn da và sức khỏe khách hàng
  Tất cả các sản phẩm đều có xuất sứ rõ ràng, cam kết trực tiếp từ nhà sản xuất.
  Hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp
  Hoàn trả 100% khi có bất cứ sai sót gì
  Phù hợp với mọi loại da

No comments:

Post a Comment