Wednesday 30 October 2019

Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin giá bao nhiêu

Serum trị mụn Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin chiết xuất 75% nước cây phỉ cùng với trà xanh, tràm trà, olive, bột tre giúp kháng khuẩn, làm dịu nốt mụn, giảm viêm sưng, trị mụn mà vẫn giữ ẩm tốt cho da. Làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn hoàn toàn phù hợp với serum này, hiệu quả bất ngờ chỉ sau 2-4 tuần.

Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin giá bao nhiêu

Serum trị mụn Derladie có tốt không?

Thành phần của serum trị mụn Derladie:
● Nước cây phỉ (chiếm 75%): cây phỉ có chứa tanin, flavonoid, chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể giải quyết những vấn đề về da: giảm bớt sưng, đỏ của mụn, điều trị các vết thương nhỏ, trầy xước. Ngoài ra, nó còn có thể thu hẹp lỗ chân lông, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa khô da.
● Tinh chất tràm trà: Có tính kháng khuẩn cao, ngăn ngừa mụn, làm giảm nguy cơ phát triển lây lan của mụn
● Tinh chất trà xanh: Giàu chất chống oxy hóa, chống lão hóa, ngừa mụn và mờ vết thâm
● Dầu Olive: Dưỡng ẩm, làm mềm mịn da
● Bột tre: Giàu chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da trước gốc tự do, đồng thời còn giúp dưỡng ẩm, giảm nếp nhăn.

Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính, không kích ứng da. Nếu bạn là da nhạy cảm, da mụn rất khó chọn sản phẩm skin care thì hãy thử dòng Derladie từ hạt phỉ này nhé! Dòng sản phẩm lành tính được chuyên gia da liễu khuyên dùng.
☞ Tinh chất trị mụn Derladie hay toner, nước tẩy trang cùng dòng đều không chứa cồn, không paraben, yên tâm khi sử dụng.
☞ Đặc biệt, với serum trị mụn, các thành phần như trà xanh, tràm trà, olive hay bột tre đều nhẹ dịu, giúp ngừa mụn, giảm viêm sưng và chống oxy hóa mạnh mẽ. Dùng serum Derladie một thời gian, làn da bạn được giữ ẩm mềm mượt, khỏe mạnh, không bị mụn tấn công, da bớt nhạy cảm, tự tin để make up nhé!
☞ Chất serum lỏng, thẩm thấu nhanh không gây nhờn dính khó chịu.
☞ Derladie là dòng chăm sóc da được nhiều ngôi sao nổi tiếng Việt Nam lựa chọn, giá cả khá bình dân nhưng hiệu quả rất tốt mà an toàn. Sản phẩm serum này dù khá mới, nhưng cũng đã nhận được rất nhiều review khen ngợi tích cực.
  serum trị mụn Derladie sử dụng như thế nào?
Cách dùng serum trị mụn Derladie cũng vô cùng đơn giản giống như cách sử dụng của một số serum trị mụn khác như Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%, Serum trị mụn Acne Kbskin,…
Bước 1: Rửa mặt sạch, dùng nước hoa hồng AHA-BHA-PHA cân bằng da
Bước 2: Lấy 1 lượng serum vừa đủ khoảng 3 – 4 giọt thoa đều lên da rồi vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da.
Sau khi sử dụng Serum chị em nên tiếp tục sử dụng thêm Trà giảm cân ổi Orihiro Guava Tea, Kem trị mụn lô hội NC Nga,…để dưỡng ẩm và chăm sóc da được kỹ càng hơn.
  Review serum trị mụn Derladie

✮ Bao bì, thiết kế
➜ Serum trị mụn Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin được đựng trong chai nhỏ có chất liệu bằng thủy tinh khá dày. Chai có tông màu cam tạo cảm giác mát mắt.
➜ Trên bao bì có logo, tên và thành phần chính của sản phẩm bằng tiếng Anh.
➜ Phần nắp màu trắng được thiết kế theo dạng truyền thống như các chai serum thông thường gắn với một chiếc ống nhỏ để dễ lấy tinh chất và đảm bảo vệ sinh.
  1. mặt nạ cc melano
  2. nhũ tương Cindel tox
  3. kem trị nám 3d

✮ Kết cấu:
➜ Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin có kết cấu lỏng, đặc hơn nước một tý. Nhờ vậy mà chỉ cần masage và vỗ nhẹ là sản phẩm đã thấm ngay vào da, không gây châm chít hay nhờn rít gì cả.
➜ Một điều làm mình thích là kết cấu của sản phẩm khá lỏng nên chỉ cần bạn vỗ nhẹ là sản phẩm thấm vào da ngay. Khi sử dụng mình cũng không cảm thấy châm chít, đau rát gì. Sản phẩm thích hợp hầu hết với mọi loại da. Đặc biệt là những bạn da dầu hay đang bị mụn.
➜ Nhìn chung sản phẩm có kết quả khá tốt đối với mình, những yêu cầu của mình về sản phẩm thì vẫn được đáp ứng nên cũng khá hài lòng. Nhưng không phải ai sử dụng cũng có hiệu quả ngay vì còn phải dựa vào cơ địa của từng người và tùy vào tình trạng mụn. Nếu mụn ít sẽ có hiệu quả nhanh, còn mụn viêm, mụn bọc thì cần một khoảng thời gian khá lâu và kiên trì dùng.
Serum Derladie giá bao nhiêu?

✺ Hiện nay, Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin hay Kem Incellderm, Serum Trị Mụn Some By Mi,…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại Myphamhang.
✺ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✺ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.

No comments:

Post a Comment