Thursday 7 November 2019

Kem Meditime Neo Melaban Cream giá bao nhiêu

Nám rất dễ hình thành khi bạn không biết bảo vệ da. Nhưng chúng lại khó trị dứt điểm nếu gặp phải các các sản phẩm dỏm. Chính vì thế, khi điều trị nám tại nhà, Aladin khuyên bạn dùng Kem trị nám trắng da Meditime Neo Melaban Cream. Một sản phẩm trị nám tuyệt vời đến từ Hàn Quốc với các dưỡng chất Glutathione, Trenaxamic acid.. sẽ phá hủy các đốm đồi mồi, lấy lại làn da sáng mịn, đều màu cho da bạn.

Kem Meditime Neo Melaban Cream giá bao nhiêu

Meditime Neo Melaban Cream có tốt không

Thành phần có trong Meditime Neo Melaban Cream bao gồm:
✬ Dưỡng chất Glutathione giúp bảo vệ tế bào khỏi các chất độc và gốc tự do, ngăn chặn quá trình hình thành melanin gây vùng da sạm màu.
✬ Trenaxamic acid giúp cải thiện sắc tố da cũng như làm đều tone màu da.
✬ Kem trị nám, trắng da Meditime Neo Melaban Cream không sử dụng chất làm trắng nhân tạo, cực an toàn và hữu hiệu cho những đốm nám sạm màu, lâu năm.
✬ Chất kem sánh mịn thẩm thấu nhanh vào trong, mang theo dưỡng chất glutathione đánh bại các gốc tự do đang tàn phá tế bào, chặn đứng quá trình hình thành melanin gây nên vùng da sạm màu.
✬ Song song đó, hoạt chất Trenaxamic acid có trong kem trị nám sẽ phá vỡ các liên kết melanin đã tồn tại trước đó, làm biến mất các vết nám lâu ngày, trả lại làn da đều màu, mịn màng cho chị em.
✬ Trong Meditime Neo Melaban Cream còn chứa các phân tử nước, đây là thành phần không thể thiếu cho làn da giúp cấp đủ nước, giữ nước và cấp ẩm là việc rất quan trọng với da, hình thành một “hàng rào dưỡng ẩm” trên bề mặt da, giúp da mịn, căng bóng.
✧ Meditime Neo Melaban Cream có tác dụng trong việc thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, elastin và các phân tử nước giúp loại bỏ các vết thâm. Ngoài ra, chúng còn có công dụng: Kháng viêm, kháng khuẩn, thải độc tầng sâu cho da. Làm lành sẹo lồi, sẹo lõm trên da giúp bề mặt da căng tràn, phục hồi các làn da kích ứng và da siêu nhạy cảm. Làm căng bóng, trắng sáng và đều màu da. Cấp ẩm, giữ nước, cân bằng da, loại bỏ rất tốt dầu thừa trên bề mặt da, se khít lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng Meditime Neo Melaban Cream

➧ Làm sạch da bằng sữa rửa mặt la roche posay hay sữa rửa mặt Cerave.
➧ Lấy lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt.
➧ Massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu nhanh vào da.
➧ Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.
  1. Kem Trị Nám Dongsung Rannce Cream
  2. Nước uống 82x Sakura Placenta
  3. tế bào gốc laksmira
➧ Trong quá trình sử dụng kem trị nám Meditime Neo Melaban Cream, bạn cần bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời bằng sản phẩm Kem Chống Nắng La Roche Posay.

Review kem trị nám Meditime

✬ kem trị nám Meditime với chiết xuất từ dược liệu quý từ thiên nhiên nên sản phẩm được kiểm định chất lượng của KPDA Hàn Quốc và chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam.

Ưu điểm của kem trị nám Meditime:
Hiệu quả nhanh: kem trị nám Meditime mang hiệu quả cao và nhanh. Bạn cần sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày và liên tục, sau 1 tháng có thể thấy hiệu quả rõ ràng.
Ngày thứ nhất: Da mịn màng, mềm mại, đủ ẩm
Sau 14 ngày: Da căng mịn và vết thâm bắt đầu có dấu hiệu mờ đi
Sau 1 tháng: Da sáng hồng, nám, tàn nhang mờ hẳn, không xuất hiện thêm đồi mồi, sạm da, đồng thời da căng mịn hơn và đàn hồi.
An toàn cho da: kem trị nám Meditime thành phần dưỡng chất an toàn cho da, không gây kích ứng. Da chạy cảm vẫn có thể sử dụng sản phẩm này mà không lo bị bắt nắng.

Meditime Neo Melaban Cream giá bao nhiêu?
Kem Trị Nám Meditime Neo Melaban Cream có giá bán thuộc tầm trung phù hợp với mọi tầng lớp và đối tượng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được Meditime Neo Melaban Cream hay các sản phẩm trị nám khác như kem trị nám Dongsung, kem trị nám

No comments:

Post a Comment