Saturday 16 November 2019

kem mắt Sana Smooth Honpo Eye Yuan Plump Cream

Khi còn trẻ, bạn cho rằng việc bị lão hóa là một khái niệm quá xa vời, chẳng đáng bận tâm. Nhưng bỗng một ngày soi gương thấy nếp nhăn xuất hiện thì việc cuống cuồng đi sắm những sản phẩm trị nếp nhăn, căng da mặt đắt đỏ quả là không vui vẻ chút nào. Vùng da quanh mắt là phần da mỏng manh, dễ hình thành nếp nhăn nhất nhưng lại thường bị ta bỏ quên khi dưỡng da. Nếu bạn hoàn toàn mù tịt về kem mắt và muốn bắt đầu với một sản phẩm bình dân. Thì kem mắt sana 3in1 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đó nha.

kem mắt Sana Smooth Honpo Eye Yuan Plump Cream

Sana Smooth Honpo Eye Yuan Plump Cream có tốt không

Thành phần Kem dưỡng trị nhăn và thâm vùng mắt SANA:
✭ Chiết xuất từ Vitamin E có khả năng dưỡng ẩm, làm mờ các vết chân chim và cải thiện tình trạng lão hóa.
✭ Chiết xuất từ đậu nành lên men có tác dụng dưỡng ẩm sâu, cải thiện độ đàn hồi cho vùng da xung quanh mắt.
✭ Công thức phản chiếu ánh sáng sẽ giúp bạn làm mờ vết thâm. Mang đến hiệu ứng mịn màng, tươi sáng cho đôi mắt.
✜ Kem dưỡng mắt Sana giúp cung cấp độ ẩm và làm căng vùng da xung quanh mắt. Góp phần làm giảm tình trạng xuất hiện nếp nhăn và vết chân chim. Đồng thời, em ấy còn nhanh chóng thấm vào da để cải thiện độ đàn hồi cho mắt. Mang đến cho bạn một đôi mắt mịn màng, đầy đặn. “Đánh bay” cơn ác mộng về bọng mắt trong bạn.
✜ Kem Mắt Sana có tác dụng xóa mờ quầng thâm mắt nhờ vào công thức làm sáng da độc quyền của hãng. Từ nay các nàng sẽ không cần phải lo về một đôi mắt “gấu trúc” nữa nha. Sản phẩm sẽ giúp bạn trẻ hóa đôi mắt, mang đến vẻ ngoài tươi tắn cho khuôn mặt của bạn.
✜ Kem dưỡng da vùng mắt Sana Nameraka Soymilk giúp tăng cường dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa và cải thiện quầng thâm, da chảy xệ, nhăn da vùng mắt. Với chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành Isoflavone bổ sung dưỡng chất cho da, làm mờ vết nhăn mắt do da bị khô. Nó có tác dụng làm do da hết bị thâm quầng và chảy xệ, giúp cải thiện vùng mắt bị thâm đen, nhăn hoặc khô. Hoạt chất Isoflavone sẽ giúp vùng mắt của bạn trở nên căng mịn, tạo độ đàn hồi tốt và giữ ẩm cho da.
✜ Đặc biệt, sản phẩm còn chứa thêm collagen giúp tái tạo cấu trúc làn da, không pha màu, mùi hay dầu nên không hề gây tắc nghẽn lỗ chân lông hay các loại dị ứng gây mụn cho da.   
Cách sử dụng kem mắt Sana Smooth
  1. kem dưỡng mắt innisfree
  2. Review pure vitamin c 21.5
  3. Thanh lăn Wellderma

➥ Để Kem mắt Sana Smooth phát huy được hiệu quả tối đa, chị em nên sử dụng kem dưỡng mắt vào bước cuối cùng sau khi chăm sóc da.
➥ Chị em lấy một lượng hạt gạo kem mắt Sana Smooth ra đầu ngón tay, thoa đều lên vùng da xung quanh mắt hoặc miệng. Massage vùng da xung quanh mắt, massage kỹ những vùng da khô, vết chân chim hoặc thâm quầng.
➥ Cũng giống với bất cứ một loại kem dưỡng da nào như Kem dưỡng da chống lão hóa Kose Q10, Kem Dưỡng Da Christian Lenart …chị em nên sử dụng kem dưỡng mắt Sana Smooth 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối để kem phát huy tác dụng tốt nhất.
  
Review Sana Smooth Honpo Eye Yuan Plump Cream

Sana Nameraka là một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng tại Nhật, đến nay hãng cho ra thị trường rất nhiều các sản phẩm như kem dưỡng da, kem chống nắng, nước hoa hồng Sana. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều có thành phần chính từ mầm đậu nành. Một dưỡng chất rất rành tính và cần thiết cho sự phát triển của làn da.

Ưu điểm:
  Kem an toàn, với thành phần lành tính cho vùng da nhạy cảm dưới mắt, không gây kích ứng, tổn thương.
  Sản phẩm đã được ưa chuộng trên thị trường quốc tế và là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng.
  Kem dưỡng da mắt Sana chất lượng Nhật Bản, giá hợp lý lòa sự lựa chọn tuyệt vời để dưỡng da mắt.
  Sana Smooth có cách thiết kế cực đơn giản. Giống như các sản phẩm khác, em nó được đóng bao bì bìa giấy cứng, in đầy đủ thông tin và có bao nhựa bọc bên ngoài. Trọng lượng mỗi tuýp được đóng gói 25gram.
  Tuýp nhựa mềm và được thiết kế với nặp vặn chắc chắn. Điểm cộng ở điểm vòi kem được bóp nhỏ như vậy lượng kem lấy ra được kiểm soát rẩt tốt.
  Kem có độ đặc vừa phải màu vàng nhẹ và chứa độ ẩm cao. Sau một thời gian ngắn sử dụng tự cảm nhận thấy da mắt mình không bị khô, giảm các nếp nhăn dưới mắt rõ.

Giá bán kem dưỡng mắt Sana Smooth

➷ Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua kem dưỡng mắt Sana Smooth hay các sản phẩm kem dưỡng mắt khác như Kem mắt Sana Nameraka, Kem mắt nọc rắn Balance,… thì Myphamhang chính là một nơi đáng tin cậy.
➷ Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng và cam kết cũng như hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp hoặc gặp những sai sót.

No comments:

Post a Comment