Thursday 21 November 2019

serum lebelage vàng

Ngày nay, Vàng không chỉ được biết tới như một kim loại quý mà còn được biết tới như một “Thần dược giúp lưu giữ nét thanh xuân” cho mọi người, nó không những thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, elastin, cung cấp hyaluronic acid cho da, mà còn làm đẹp nhanh chóng ngay tức khắc. Nhằm đưa đến cho chị em những trải nghiệm mới mẻ và hiệu quả, Republic of đã cho ra đời dòng sản phẩm Tinh chất dưỡng da lebelage heeyul, chiết xuất từ vàng 24k, giúp đem lại làn da trẻ hơn 10 tuổi cho bạn.

serum lebelage vàng

Lebelage Heeyul Premium gold có tốt không?

serum lebelage vàng đặc biệt có chứa thành phần tinh bột vàng nguyên chất và được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý hiếm như hồng sâm, trà xanh và các loại quả giàu dưỡng chất (Quả Lựu, Dâu Alba, hoa Diffusa, Cây Hoàng Cầm), protein cùng các vitamin
✜ Dưỡng chất Collagen cô đặc sẽ giúp se khít thu hẹp lỗ chân lông, thúc đẩy mãnh liệt quá trình sản sinh collagen mới dưới da, đem lại cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng trong thấy và các đốm nâu và tàn nhang trên da nhanh chóng biến mất.

✜ Tinh chất collagen Vàng Hàn quốc cao cấp giúp thúc đẩy lưu thông máu từ đó tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào da, giúp bài tiết chất thải để da thông thoáng, sạch sẽ hơn, kích thích sự sản sinh các tế bào da mới.
✜ Nuôi dưỡng sâu và dưỡng ẩm da, mang lại vẻ rạng ngời từ sâu bên trong.
✜ Giúp cho da ẩm mịn se khít lỗ chân lông và không bóng nhờn duy trì sự mềm mại và tươi trẻ của làn da.
✜Collagen cung cấp dưỡng chất cho da khoẻ, trắng chống lão hoá, giảm nếp nhăn, giúp da căng mọng và làm mờ thâm nám.
✜ Lebelage Heeyul Premium gold là sản phẩm lý tưởng để chăm sóc da, làm giảm các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, cho da mịn màng, rạng rỡ. Sản phẩm điều chế an toàn cho da nhạy cảm, không gây nhờn rít, đã và đang được phụ nữ châu Á ưa chuộng.
  
Lebelage Heeyul Premium gold sử dụng như thế nào?

➢ Bước 1: Làm sạch da với các sản phẩm như Super Vegitoks Cleanser, Sữa Rửa Mặt cosrx.
➢ Bước 2: Lấy khoảng 2-3 giọt Serum Lebelage Heeyul Premium gold, thoa đều lên mặt, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da.
✭ Nên sử dụng ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối, sau khi sử dụng sản phẩm chị em nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm như Eveline Extra Soft, Neutrogena Hydro Boost Water Gel,…
  
Review Lebelage Heeyul Premium gold
 Tinh chất Lebelage Heeyul Premium gold được nghiên cứu kỹ lưỡng cùng công nghệ hiện đại để điều chế nên tinh chất Lebelage Heeyul Premium gold mang hiệu quả dưỡng da cực tốt. Sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần: Tinh chất collagen, nhau thai cừu và phân tử vàng nano giúp kích thích tái tạo da, cải thiện sắc tố và làm đầy nếp nhăn, tăng đàn hồi da,.
  Sản phẩm đặc biệt thích hợp với làn da đang có dấu hiệu bị lão hóa, da sần sùi, thô ráp, nếp nhăn, xỉn màu, kém tươi tắn,…
  Tinh chất Lebelage Heeyul Premium gold không gây nhờn, và cũng rất lành tính, an toàn cho làn da, không kích ứng.
Hiệu quả sau 30 ngày sử dụng:
55% mờ các vết nhăn sâu, xoá hoàn toàn các nếp nhăn nông.
41% tăng độ đàn hồi, mềm min và đầy đặn của các lớp biểu bì.
31% dưỡng và cải thiện hoàn toàn độ ẩm của làn da.   
Giá bán serum Lebelage là bao nhiêu? ✺ Hiện nay, Serum Lebelage hay Serum 24k, Serum MEDI-PEEL,…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại Myphamhang.
✺ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✺ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.

No comments:

Post a Comment