Wednesday 27 November 2019

Kem trị nám Anti mela Cream giá bao nhiêu

Nằm trong top những sản phẩm xóa nám, mờ thâm chuyên sâu tốt nhất Hàn Quốc, Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp From Your Skin, trị nám Anti mela Cream tỏ ra vô cùng hiệu quả trong việc điều xóa nám, mờ thâm chuyên sâu, dưỡng da, tái tạo cấu trúc da, bảo vệ da toàn diện.

Kem trị nám Anti mela Cream giá bao nhiêu

Anti Mela Cream có tốt không?

Thành phần chính có trong Kem Nám Cao Cấp Anti Mela Cream bao gồm:
✫ Huyết Tơ Tằm: Bổ sung Protein giúp cung cấp Collagen giúp dưỡng da căng bóng, trẻ hoá, tái tạo, phục hồi cho các làn da nhạy cảm, da yếu tới rất yếu, da mất hết sự liên kết, mụn…Đặc biệt làm sạch các chất corticoid, thuỷ ngân, độc tố trong da do lạm dụng kem trộn gây teo, chùng sệ cho da,…nuôi dưỡng tế bào da mới.
✫ Thông đỏ Nauy: Thông đỏ Nauy là một chất chống oxy hoá mạnh gấp 50-100 lần vitamin E. Tái tạo và kéo dài độ bền Vitamin E và C. Đồng thời, ức chế sắc tố melamin gấp 4 lần so với acid kojic có từ cám gạo… Từ đó hỗ trợ trị nám rất hiệu quả. Được Y học sử dụng để hỗ trợ điều trị các loại độc tố mạnh nhất trong hàng trăm năm qua.
✫ Tinh chất Rau má Ấn Độ Dương: Tinh chất Rau má Ấn Độ Dương có tác dụng trong việc thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, elastin và các phân tử nước giúp loại bỏ các vết thâm. Ngoài ra, chúng còn có công dụng: Kháng viêm, kháng khuẩn, thải độc tầng sâu cho da. Làm lành sẹo lồi, sẹo lõm trên da giúp bề mặt da căng tràn, phục hồi các làn da kích ứng và da siêu nhạy cảm. Làm căng bóng, trắng sáng và đều màu da. Cấp ẩm, giữ nước, cân bằng da, loại bỏ rất tốt dầu thừa trên bề mặt da, se khít lỗ chân lông.
✫ Trong Anti Mela Cream còn chứa các phân tử nước, đây là thành phần không thể thiếu cho làn da giúp cấp đủ nước, giữ nước và cấp ẩm là việc rất quan trọng với da, hình thành một “hàng rào dưỡng ẩm” trên bề mặt da, giúp da mịn, căng bóng.

Công dụng của sản phẩm:
❧ Anti mela Cream được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng các thành phần dược liệu tự nhiên quý hiếm, đắt đỏ. Thông đỏ Nauy với các gốc axit amin, chất chống oxi hóa mạnh gấp 100 lần vitamin E, khả năng ức chế Melanin gấp 4 lần axit kojic giúp đào thải tận gốc các tế bào hắc sắc tố ra ngoài cơ thể. Đồng thời trị mụn, kháng viêm, chống mất nước cho da.
❧ Qua quá trình kiểm nghiệm, dùng thử cho thấy hiệu quả dưỡng da xóa nám, mờ thâm tuyệt vời mà không gây hại cho làn da. Chính vì vậy đã được Spa quyết định chọn Anti mela Cream làm sản phẫm hỗ trợ loại bỏ nám tận gốc, dưỡng da làm đẹp chuyên sâu trong thời gian dài.
❧ Anti mela Cream cũng được các Spa tin tưởng giới thiệu cho khách hàng mang về nhà sử dụng.  
Hướng dẫn sử dụng Anti Mela Cream
  1. Kem Trị Nám Dongsung
  2. Nước uống 82x Sakura Placenta
  3. tế bào gốc laksmira

➧ Làm sạch da bằng sữa rửa mặt la roche posay hay sữa rửa mặt Cerave.
➧ Lấy lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt.
➧ Massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu nhanh vào da.
➧ Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.
➧ Trong quá trình sử dụng kem trị nám Anti Mela Cream, bạn cần bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời bằng sản phẩm Kem Chống Nắng La Roche Posay.
  
Review Anti mela Cream

✬ Anti mela Cream với chiết xuất từ dược liệu quý từ thiên nhiên…Sản phẩm được kiểm định chất lượng của KPDA Hàn Quốc và chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam.
✬ Anti mela Cream được Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Nhung – chuyên khoa da liễu tin tưởng. Sản phẩm cũng được các sao tin tưởng và lựa chọn sử dụng như: Nghệ sĩ Chiều Xuân, diễn viên Thanh Hương, diễn viên Phương Oanh.

Ưu điểm của Anti mela Cream:
  Hiệu quả nhanh: Anti mela Cream mang hiệu quả cao và nhanh. Bạn cần sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày và liên tục, sau 1 tháng có thể thấy hiệu quả rõ ràng.
  Ngày thứ nhất: Da mịn màng, mềm mại, đủ ẩm
  Sau 14 ngày: Da căng mịn và vết thâm bắt đầu có dấu hiệu mờ đi
  Sau 1 tháng: Da sáng hồng, nám, tàn nhang mờ hẳn, không xuất hiện thêm đồi mồi, sạm da, đồng thời da căng mịn hơn và đàn hồi.
An toàn cho da:
Anti mela Cream thành phần dưỡng chất an toàn cho da, không gây kích ứng. Da chạy cảm vẫn có thể sử dụng sản phẩm này mà không lo bị bắt nắng.

Kem Trị Nám Anti mela Cream giá bao nhiêu? Kem Trị Nám Anti mela Cream có giá bán thuộc tầm trung phù hợp với mọi tầng lớp và đối tượng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được Anti mela Cream hay các sản phẩm trị nám khác như kem trị nám Dongsung, kem trị nám 3d,…với giá bán phù hợp nhất.

No comments:

Post a Comment