Thursday 27 July 2017

Phấn nước Cushion Ohui 2017 review

Là một sản phẩm đang hot được phái đẹp mong chờ nhất năm 2017. Phấn nước Ohui 2017 – Ultimate Cover Cushion Matt Finish đến từ Hàn Quốc sẽ không làm bạn thất vọng khi mang lại hiệu quả làm đẹp và dưỡng da không thể tuyệt vời hơn. Đặc biệt, trong thời tiết nắng nóng của mùa hè gay gắt, sản phẩm chính là sự cứu tinh để không bị rửa trôi lớp trang điểm, bảo vệ da khỏi tia cực tím của mặt trời.

Phấn nước Cushion Ohui 2017 review

Phấn nước Ohui vỏ đen có tốt không
  1. Kem chống nắng Vichy
  2. Kem nền dạng lọ Karadium
  3. Nước hoa hồng Simple

Phấn nước Ohui vỏ đen 2017 một trong những dòng mỹ phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu thế giới của LG Household & Heath Care thuộc tập đoàn LG hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng một sản phẩm không thể tuyệt vời hơn. Loại phấn nước hàn quốc này dành cho da dầu có công dụng vừa làm phấn nền vừa dưỡng da hoàn hảo bằng cách điều tiết nhờn trên da đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.

Thiết kế hộp có màu đen tuyền huyền bí với logo vàng lấp lánh không chỉ là một hộp phấn đơn giản mà còn là món đồ trang sức hấp dẫn. Hộp sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng và thể hiện sự đẳng cấp của người dùng.

Công dụng chính phấn nước cushion Ohui
Cushion Ohui sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng không tỳ vết, có khả năng che khuyết điểm hoàn hảo và không bị rửa trôi bởi mồ hôi và giúp lớp trang điểm rất tự nhiên.
Sản phẩm được cấu tạo dạng nước khá lỏng nên dễ bám vào da và không gây hiện tượng bít tắc lỗ chân lông như các sản phẩm kem nền mà rất khô thoáng khi bôi lên da.
Phấn nước Ohui ultimate cover cc cushion không chỉ giúp che mờ các nếp nhăn, vết nám, thâm sẹo…mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kiểm soát được lượng dầu thừa trên da, giúp da trở nên sắc chắc, căng mịn hơn. Sản phẩm này có khả năng nuôi dưỡng và tái tạo làn da, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, trắng hồng và vô cùng mềm mượt đến không ngờ
Bên cạnh tác dụng là phấn nền, sản phẩm phấn nước Ohui cushion còn có tác dụng chống lão hóa và bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời nhờ thành phần chống nắng với chỉ số chỉ số SPF 50 PA+++
Phấn nước Ohui vỏ đen 2017 đã hạ gục chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế quá chi là đẹp, sang chảnh, tinh tế và nhã nhặn nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Hướng dẫn sử dụng phấn nước Ohui phiên bản 2017

Khi thoa lên mặt thì cảm giác đầu tiên đó chính là cảm giác nhẹ dịu và mát lạnh. Chất kem hết sức mềm mỏng nên dễ dàng thẩm thấu sâu giúp tạo thành một lớp nền cực kì tự nhiên, trong suốt. Da bạn sẽ lập tức trở nên sáng và căng bóng ngay khi vừa sử dụng.


Dùng bông phấn ấn vào lõi kem và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt để tạo thành một lớp che phủ hoàn hảo. Sản phẩm này có thể thay thế được kem lót, kem nền khi trang điểm.

Phấn nước Cushion Ohui 2017 review
Review về sản phẩm của bạn Huyền: Lúc cầm được em Phấn nước Ohui này trên tay, mình nói thực lòng là dù có đọc qua bao nhiêu review phấn nước Ohui mình cũng không thể nào tưởng tượng nổi vỏ ngoài của nó đẹp hoàn hảo đến mức vậy. Nếu đem tất cả các loại cushion mình từng mua hay thử ngoài cửa hàng thì có lẽ em này xứng đáng làm nữ hoàng phấn nước về vẻ đẹp bên ngoài. Đặc biệt khi sử dụng trên da thì như một lớp che phủ hoàn hảo cho bất cứ làn da có nhiều khuyết điểm thế nào.

Phấn nước Ohui bản vỏ đen giá bao nhiêu

Mỹ phẩm cao cấp xách tay chuyên cung cấp phấn nước Ohui chính hãng nhập trực tiếp Hàn Quốc. Cam kết sản phẩm đúng như miêu tả đến tay khách hàng quý khách chỉ trả tiền khi sản phẩm chính hãng

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: OHUI
Dung lượng: 15g
Giá bán: 750.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment