Friday 29 December 2017

Phấn nước a'pieu wonder tension pact perfect cover spf37 pa++

A’PIEU một cái tên “lạ mà quen” nó lạ ở Việt Nam nhưng lại rất được ưa chuộng tại Hàn. Sau thành công của “đàn chị” phấn nước Missha, hay phấn nước wonder tension apieu thì mới đây A’Pieu cũng đã cho ra mắt chiến binh của riêng mình. Phấn nước A’Pieu Wonder Tension Pact phiên bản Limited có chất lượng và độ HOT không hề kém cạnh những dòng phấn khác hiện nay.

Phấn nước a'pieu wonder tension pact perfect cover spf37 pa++

Phấn nước A’Pieu cushion có tốt không

A’PIEU thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng. Cũng là hãng chị em của Missha những A’Pieu tập trung vào phân khúc đối tượng là học sinh, sinh viên với giá thành thấp hơn chút xút. Chính vì thế mà những sản phẩm của A’Pieu cũng được thiết kế với sự dễ thương, nhí nhảnh hơn nhiều.

Phấn nước Wonder Tension Pact A’Pieu được thiết kế với vỏ ngoài màu đen khá sang, bắt mắt. Điểm khác biệt của dòng Tension này so với các dòng cushion của A’Pie là phần lõi với kết cấu lõi hoàn toàn mới sự xuất hiện của lớp lưới nghìn lỗ giúp dễ dàng thấm hơn khi bạn dặm phấn.
  1. Phấn nước Hera
  2. phấn tươi ver22
  3. sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser

Chất kem của Tension A’Pieu sánh hơn, cho nên có độ che phủ cao hơn Cushion. Có thể che phủ khuyết điểm và cân bằng màu da nhưng không gây bí da, dày mặt, vì vậy da vẫn có thể thở ngay cả khi bạn trang điểm. Theo thử nghiệm Wonder Tension Pact A’Pieu có thể kiểm dầu và duy trì độ bóng mịn tới 5 giờ đồng hồ.

Đây là sẽ một sự lựa chọn không tồi cho những cô nàng yêu thích trang điểm, đồng thời cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian bởi nó có thể thay thế được toàn bộ các sản phẩm trước đây như kem lót, nền, phủ, kem chống nắng. Mà vẫn mang lại cho bạn một lớp nền hoàn hảo nhất.
Wonder Tension có 2 tone màu

✿ Tone 21 màu sáng cho da sáng
✿ Tone 23 màu da cho các cô nàng da thường, da ngăm.
Công dụng phấn nước Wonder Tension Pact A’Pieu

➤ Tạo cho bạn một lớp nền cực lì, mỏng, đẹp tì vết mà không có cám bí nặng mặt, bí da.
➤ Khả năng che phủ tốt giúp cho lớp nền hoàn hảo nhất.
➤ Độ bám màu cao, khả năng kiềm dầu tốt cho làn da luôn khô thoáng, mịn màng.
➤ Chí số chống nắng cao SPF 40 PA+++ bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời và môi trường.

Cách sử dụng phấn Wonder Tension Pact A’Pieu

❶ Rửa mặt sạch và lâu khô
❷ Chăm sóc da bằng bước nước hoa hồng và kem dưỡng
❸ Dùng bông mút có sẵn lấy một lượng phấn vừa đủ dặm đều lên mặt. Với vùng da có khuyết điểm thì dặm thêm 1-2 lớp tăng độ che phủ.

Phấn nước A’Pieu Wonder Tension Review

Với những ưu điểm vô cùng vượt trồi của dòng Tension A’Pieu này đã khiến các cô nàng ở Việt Nam mê mẩm và biết đến chọn mua nhiều hơn. Với những phản hồi rất tích cực và đánh giá cao. Hãy cùng xem một vài Review về em nó để bạn yên tâm hơn nhé.
Phấn Tension Apieu Wonder giá bao nhiêu

Để mua được phấn nước Wonder Tension Pact A’Pieu chính hãng Hàn Quốc thì chị em nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, có thương hiệu dể đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất. Mỹ Phẩm Hãng cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi luôn hướng tới là một địa chỉ phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc tin cậy nhất của các chị em.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Giá: 240.000 VNĐ
Hãng: A’Pieu
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 13g

No comments:

Post a Comment