Monday 19 March 2018

Giá kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face bao nhiêu

Để lựa chọn được một loại kem chống nắng ưng ý quả là một điều nan giải với các cô nàng. Bởi kem chống nắng là vật bất ly thân trong những ngày hè nắng nóng. Khi chọn sản phẩm không những phải đảm bảo hiệu quả chống nắng cực tốt mà còn phải đảm bảo không gây mụn, không nhờ rít, cung cấp dưỡng ẩm. Chắc chắn sẽ chẳng có sản phẩm nào phù hợp với bạn hơn 2 dòng kem chống nắng Anessa của Nhật và kem chống nắng Neutrogena của Mỹ. Trong đó dòng kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscree đã được chính tạp chí Allure đánh giá là dòng kem chống nắng tốt nhất hiện nay.

Giá kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face bao nhiêu
  1. dầu tẩy trang dhc
  2. kem chống nắng shiseido
  3. dầu gội Keratin Argan

Kem chống nắng Neutrogena cho mặt

Những dòng kem chống nắng của Neutrogena vẫn được đánh giá tốt từ trước tới nay. Mới đây hãng này cho ra dòng kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscree cực kỳ HOT cùng với xịt chống nắng Neutrogena đã được chính tạp chí thời trang Allure nổi tiếng bình chọn là SẢN PHẨM SỐ 1 VỀ CHỐNG NẮNG.

Kem chống nắng Neutrogena được sản xuất trên công nghệ độc quyền Heliopex và công nghệ Dry Touch. Trong đó Heliopex là công nghệ chống nắng phổ rộng, có khả năng tạo những hoạt chất ổn định, bền vững giúp ngăn chặn tác hại của tia UVA và tia UVB. Bên cạnh đó công nghệ Dry Touch sẽ giúp tăng khả năng thẩm thấu vào da cực nhanh, giúp cho bề mặt da khô thoáng ngay lập tức sau khi bôi. Không hề nhờn rít như những loại kem chống nắng thông thường khác.
  Ngoài khả năng chống nắng cực kỳ tốt, giúp bảo vệ da bạn tuyệt đối. Thì kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch còn bổ sung thêm nhiều thành phần như Vitamin A, E, C nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da giúp da mịn màng, căng bóng hơn.

Sản phẩm có khả năng chống thấm nước cực tốt lên tới 80 phút, phù hợp với những bạn đi tắm biển, đi bơi, hoạt động ngoài trời, đổ mồ hôi nhiều. Không gây mụn, không chứa dầu, không chứa PABA an toàn tuyệt đối cho da.

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscree có nhiều loại với chỉ số chống nắng SPF khác nhau cho bạn lựa chọn:

– Với những cô nàng làm việc trong văn phòng, ít ra ngoài nắng thì nên lựa chọn kem chống nắng Neutrogena SPF 40, 45, 50, 55 để sử dụng hàng ngày.
– Còn những cô nàng đi biển, hoạt động ngoài trời lâu, thường xuyên ngoài trời. Thì cường độ nắng rất mạng bạn nên chọn những dòng Neutrogena kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao như SPF 70, SPF 85 +, SPF 100+ sẽ giúp bảo vệ tối đa làn da của bạn dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

*** SPF là chỉ số thể hiện khả năng chống nắng, bảo vệ làn da chống lại tia UVB, các loại bức xạ gây cháy nắng và thiệt hại cho làn da con người. Ví dụ bạn sử dụng kem chống nắng SPF 20 thì lúc này da bạn có khả năng chống nắng khoảng 200 phút, SPF 30- khả năng chống nắng 300 phút, SPF 50 – khả năng chống nắng 500 phút…
 
Công dụng kem chống nắng Ultra Sheer

➤ Khả năng chống nắng cực kỳ tốt, giúp bảo vệ da bạn hoàn toàn khỏi tia UVA và UVB, ngăn chặn nguy cơ da bị cháy nắng, sạm da, ung thư da.
➤ Khả năng chống thấm nước tốt tới 80 phút thích hợp ngay cả khi đi bơi, đi biển.
➤ Kết hợp dưỡng da làm da mịn màng nhờ bổ sung thành phần vitamin A, E, C ngăn chặn lão hóa da.
➤ Có thể dùng như một lớp lót khi trang điểm.
➤ Phù hợp với mọi loại da, sử dụng được cho cả mặt và body.
  Cách dùng Neutrogena chống nắng

➜Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ thoa đều lên mặt và cổ.

Lưu ý: + Dùng được cho cả da mặt và toàn thân.
+ Thoa trước khi ra nắng khoảng 30 phút.
+ Nên thoa lại kem sau khi tắm hoặc ở ngoài trời quá lâu.
+ Dù có dùng kem chống nắng thì bạn cũng không nên ở ngoài trời nắng quá lâu.
+ Nên kết hơp với các biện pháp bảo vệ da như dùng mũ, áo đi nắng, kín mát…
Kem chống nắng Neutrogena review

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chống nắng của mình. Có rất nhiều cô nàng phản hồi tốt về sản phẩm này trên khắp các diễn đàn làm đẹp review như diễn đàn sheis.vn. Bạn có thể tham khảo thêm những phản hồi tốt về sản phẩm tại đậy

Giá kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face bao nhiêu

Hiện nay có nhiều địa chỉ bán kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen của Mỹ. Tuy nhiên để đảm bảo bạn chọn đúng địa chỉ bán hàng chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chết lượng. Thì bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối sản phẩm mỹ phẩm Neutrogena để có thể mua được những sản phẩm tốt nhất. Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ tin cậy hàng đầu về mỹ phẩm mỹ xách tay cam kết bán hàng chính hãng, giá cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 275.000 VNĐ
Hãng: Neutrogena
Xuất xứ: Mỹ
Dung tích: 88ml

No comments:

Post a Comment