Sunday 5 May 2019

kem chống nắng allie extra uv gel

kem chống nắng allie extra uv gel dòng kem chống nắng rất nổi tiếng ở Nhật Bản bên cạnh một số sản phẩm kem chống nắng khác như Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up, Kem chống nắng Seoul Rose,… Kanebo Allie Extra UV có doanh số bán ra lên tới hơn 3 triệu tuýp mỗi năm (số liệu thống kê từ 3/2015 đến 7/2016). Kanebo Allie Extra với công thức siêu chống nước, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như hoạt động ngoài trời, đồng thời giúp lớp trang điểm nền bền màu, lâu trôi hơn nhiều lần.

kem chống nắng allie extra uv gel
 
Kem chống nắng Kanebo có tốt không?
 Tháng 2/2018, Kem chống nắng Kanebo Allie có sự nâng cấp cả về bao bì và thành phần. Phiên bản mới 2018 được bổ sung công nghệ chống ma sát mới nhất của Kanebo.
  Gel với công nghệ chống ma sát Friction-proof mới nhất của Kanebo giúp lớp chống nắng bền vững, lâu trôi bất chấp việc tiếp xúc với nước, mồ hôi hay cọ xát từ những hoạt động hàng ngày.
  Khả năng chống nắng tối ưu với chỉ số SPF50+/PA++++ cao nhất trong vùng an toàn. Kem chống nắng Kanebo Allie bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, dưỡng da, ngăn chặn nám, tàn nhang, đốm nâu.
   Công nghệ Skin-fit giúp lớp kem chống nắng trải đều trên bề mặt da bất chấp việc da không được mịn hay lỗ chân lông to. Sản phẩm có chức năng siêu chống nước chống mồ hôi tốt, đảm bảo thời gian chống nắng dài lâu.
  Công nghệ ADVAN UV-Barrier bảo vệ chuyên sâu làn da khỏi tác hại của tia UV. ADVAN giúp phản xạ lại tia UVA, ngăn không cho UVA thâm nhập sâu vào da. Qua đó nó ngăn chặn tác động xấu mà UVA gây ra cho da như giảm độ đàn hồi, nám tàn nhang, ung thư da… Đồng thời, công nghệ này cũng giúp lớp chống nắng trở nên nhẹ nhàng, mượt mà và không để lại vệt trắng loang lổ trên da dù có đổ mồ hôi nhiều.
  Cách dùng Allie Kanebo của Nhật
 Dưỡng da bằng Kem ốc sên Ye Dam Yun Bit Cream hay Kem Dưỡng Rau Má Dahlia.
  Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ Allie Kanebo, chấm lên các điểm trán , 2 má , cằm và mũi. Thoa đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu tốt hơn.
  1. kem chống nắng avene
  2. Kem chống nắng skin aqua dạng xịt
  3. nước hoa vùng kín Foellie
  Nên thoa kem trước khi ra ngoài 20-30 phút.
  Vì là dòng kem chống nắng dạng lai tương đối dễ tẩy trang nên buổi tối bạn chỉ cần dùng Dầu tẩy trang Senka hay Dầu tẩy trang Fancl Mild Cleansing làm sạch mặt là đủ.
  Kem chống nắng Allie Kanebo Extra Review
 Mức giá hợp lý: chỉ hơn chỉ với hơn 400.000 VNĐ cho một tuyp kem chống nắng thần thánh đến từ Nhật Bản với trọng lượng lên tới 90g, quá hời phải không nào?
  Kanebo Allie extra UV gel vừa là kem chống nắng hóa học, vừa là kem chống nắng vật lý, ưu điểm dễ tẩy trang, bảo khắc phục được mọi nhược điểm của các sản phẩm kem chống nắng thông thường.
  Zinc Oxide, Octinoxate, Uvinul A Plus – đây là ba chất trong trọng trong việc chống tia UV, bảo vệ và làm trắng da mặt, giúp da bạn được bảo vệ một cách tối ưu.

  Kanebo Allie extra UV gel mineral moist hoàn toàn không chứa bất kỳ một chất bảo quản nào.
  Sản phẩm có chất kem dạng Gel nên thẩm thấu vào da mặt nhanh không hề gây bết dính.
  Giúp nâng nửa tông da, phù hợp để làm kem lót trang điểm, hoặc sử dụng một mình giúp da rạng rỡ, trắng hồng.
  Được mệnh danh là kem chống nắng Nhật Bản tốt bên cạnh Kem chống nắng Bioderm, Kem chống nắng Skin Aqua, vậy thì với mức giá là 400 ngàn, có nên mua Kanebo Allie extra UV gel mineral moist hay không? Câu trả lời là bạn hoàn toàn nên mua dùng thử nhé, bạn sẽ thích nó ngay đấy.

Kanebo Allie extra UV gel mineral moist giá bao nhiêu? Kem chống nắng Kanebo Allie Extra UV Facial Gel có giá bán khoảng 400.000 – 450.000 VNĐ. Phù hợp với túi tiền của nhiều cô nàng, hơn nữa đây là dòng sản phẩm cao cấp nên rất đáng để chọn mua. Nếu bạn mua sản phẩm có giá quá rẻ trên dưới 300.000 VNĐ thì chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua để chắc chắn đó không phải hàng Fake hay không

No comments:

Post a Comment