Tuesday 7 May 2019

tế bào gốc laksmira giá bao nhiêu

Tế bào gốc Laksmira Stem Cell Solution Water Lightening Skin hiện là sản phẩm làm đẹp được các chị em “rỉ tai” nhau và chia sẻ trong các cộng đồng làm đẹp. Sử dụng serum Laksmira Stem Cell Solution Water Lightening Skin hiện đang được chị em ưa chuộng vì sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc tái tạo da, trị sẹo, trả lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng, không tì vết. Sản phẩm vô cùng hữu dụng cho những chị em sau khi sử dụng một số phương pháp như lăm kim, phi kim….

tế bào gốc laksmira giá bao nhiêu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tế bào gốc như Tế Bào Gốc suiskin, Tế bào gốc Nhau Thai Melsmon, Serum Kyuendo, tế bào gốc Elravie… nhưng không có sản phẩm nào đặc biệt bằng serum Laksmira Stem Cell Solution Water Lightening Skin. Sản phẩm được chiết xuất từ Placenta noãn thực vật và Callus. Tinh chất tế bào gốc trong Laksmira thấm nhanh xuống biểu bì da kích thích da tăng sinh collagen làm đầy sẹo rỗ và giúp phục hồi tổn thương cho da nhanh chóng.

Tế bào gốc Laksmira Stem Cell Solution Water Lightening Skin có tốt không?
 Thành phần tế bào gốc từ noãn thực vật và Callus “thân thiện với làn da” dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thấm nhanh, thấm sâu xuống bề mặt da, không nhờn, không gây kích ứng da. Kích thích sự tăng sinh tế bào mới, nguyên bào sợi chuyển thành sợi collagen và elastin, chữa lành vết thương làm đầy các vết sẹo. Hình thành collagen và elastin mới, dần dần làm đầy phần lõm của sẹo. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp hình thành mao mạch mới, giúp làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ nhờ cung cấp đủ oxy và dưỡng chất cho tế bào da.
  Tế bào gốc Laksmira Stem Cell Solution Water Lightening Skin có khả năng tái sinh tế bào trên da. Hiệu quả hơn khi sử dụng trong việc phục hồi các tổn thương do lăn vi kim, trị liệu laser…
  Hơn nữa tế bào gốc Laksmira Stem Cell Solution Water Lightening Skincòn đặc biệt dành cho những bạn có làn da mỏng, bị nổi mạch máu, da nhạy cảm.
  1. kem trắng da beicos
  2. Tinh chất introderm
  3. Thay da sinh học B Tox Peel

   Tế bào gốc Laksmira Stem Cell Solution Water Lightening Skin chuyên dùng trong lăn kim, sau lăn kim, sau lase, giúp phục hồi da và làm lành những tổn thương da, giúp tái sinh tế bào da mới khoẻ mạnh hơn.
  Kích thích sản sinh tế bào mới, duy trì và bảo vệ da trước quá trình lão hóa, tái tạo cấu trúc da.
  Giúp phục hồi và làm lành những tổn thương trên da một cách nhanh chóng.
  Giúp trị nám da, tàn nhang, làm cho da sáng và đều màu.
  Chống lão hóa da và tác hại của tia cực tím
  Thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, làm tăng độ đàn hồi cho da, ngừa lão hóa da.
  Cấp nước dưỡng ẩm cho da, giúp giảm khô nhăn giúp da căng bóng, mềm mịn, trắng sáng.
  Ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, mờ vết thâm, mau lành sẹo.
  Hỗ trợ điều trị da bị nổi mạch máu.

Hướng dẫn sử dụng Laksmira Stem Cell Solution Water Lightening Skin
Cũng giống với việc sử dụng một số Serum như The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%, Serum Vitamin C…, chị em sử dụng Laksmira Stem Cell Solution Water Lightening Skin như sau:
 Dùng như một loại serum dưỡng da vào mỗi buổi sáng và tối sau khi làm sạch da mặt.
  Dùng để lăn kim hoặc sau lăn kim, trị liệu bằng laser để phục hồi nhanh chóng câu trúc tế bào da.
  Dùng sau khi tẩy tế bào chết bằng tẩy da chết Meishoku, tẩy tế bào chết Huxley,….
  Nên thoa một lớp serum Laksmira vừa đủ lên mặt vào mỗi tối trước khi đi ngủ, vỗ nhẹ cho thẩm thấu sâu vào trong da rồi dùng các sản phẩm kem dưỡng khác.
  Có thể sử dụng serum Laksmira vào ban ngày trước khi bôi kem chống nắng hoặc trước khi makeup.
Review tế bào gốc Laksmira Stem Cell Solution Water Lightening Skin
Bạn Minh Ánh, sinh viên năm 2 Trường Đại học Ngoại Thương: Da mình xấu lắm, khi đi lăn kim được tư vấn dùng thêm tế bào gốc Laksmira, đến giờ mình vẫn còn dùng Laksmira. Nói thật là dùng tốt lắm, da mình đẹp lên từng ngày, sáng và mịn lắm.
Anh Tú – Hà Nội: Da tôi bị nổi mạch máu rất nhiều, đặc biệt là trên da mặt, nhìn như giun con. Được tư vấn dùng tế bào gốc Laksmira Stem Cell Solution Hàn Quốc rất an toàn mình đã thử ngay. Rất hiệu quả đó nha, những mạch máu nổi trên da đã mờ đi theo thời gian dùng Laksmira, da còn mịn và sáng hơn, nếp nhăn cũng biến mất. Mình đã được trẻ hóa da nhờ Laksmira.

Laksmira Stem Cell Solution Water Lightening Skin giá bao nhiêu?
Hiện nay, Laksmira Stem Cell Solution Water Lightening Skin được bán với giá dao động từ 2.000.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ, chị em nên lựa chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín như Sao làm đẹp để mua sản phẩm

No comments:

Post a Comment