Monday 20 May 2019

xịt Chống nắng Shiseido Anessa giá bao nhiêu

Xịt chống nắng Anessa 60g Aqua Booster với màu vàng kim bắt mắt, mùi thơm dễ chịu, khả năng chống các tia UV hoàn hảo với chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++, dạng phun sương thoáng mát đảm bảo sẽ cho bạn một mùa hè tuyệt vời không lo da sạm đen, lão hóa.

 xịt Chống nắng Shiseido Anessa giá bao nhiêu

Chống nắng dạng xịt Anessa Perfect UV có tốt không?

Chống nắng dạng xịt Anessa màu vàng hàng Nhật nội địa với công nghệ xịt phun sương 360 ° trong suốt , phát tán đều trên bề mặt da giữ cho làn da luôn có cảm giác thoải mái, mát lạnh khi dùng mà vẫn bảo vệ làn da của bạn khỏi tia cực tím tia UV. Loại màu vàng này là sản phẩm chống nắng 2 lớp, không thấm nước với chỉ số chống nắng cao ngăn chặn mọi tác hại do ánh nắng và tia cực tím gây tổn thương cho da, chống lão hóa cho da cực kỳ hiệu quả.
Shiseido Anessa Aqua BoosterSpray Sunscreen hay Kem chống nắng Anessa Perfect UV Milk, kem chống nắng Anessa Shiseido Perfect UV đều sở hữu công nghệ chống nắng độc quyền trên thế giới, khả năng lớp kem bao phủ trên toàn bộ bề mặt da là tuyệt đối đến từ lỗ chân lông. Không chỉ ngăn chặn mọi tổn thương cho tia cực tím gây ra. Shiseido Anessa Aqua Boostercòn giúp dưỡng ẩm, làm mờ sạm nám, đốm nâu… cho bạn làn da mịn màng, óng ánh ngọc trai mà không cần phải make up thêm 1 lớp phấn phủ nào nữa.
Anessa Perfect UV dạng xịt có nhiều chất dưỡng da giúp cung cấp dưỡng chất nuôi da, giúp chống lại mọi tác nhân gây lão hóa da. Xịt chống nắng Shiseido Anessa Aqua Booster giúp chống lại tia UVA – là nguyên nhân làm da bạn trở nên nhão và nhăn nheo & tia UVB – làm xuất hiện những vết thâm, đồi mồi, thậm chí là làm tăng mức độ sạm nám cho da.
  
Cách dùng kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect UV
Cũng như nhiều dòng chống nắng dạng xịt La Rocher Posay hay Sundance Sonnen hay Xịt chống nắng Neutrogena Cooldry,…trước khi dùng cần lắc đều sau đó xịt nhẹ lên da trước 30 phút khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  Nếu thường xuyên hoạt động dưới trời nắng thì sau 2h xịt lại một lần để làn da được bảo vệ một cách hoàn hảo.
 
Xịt chống nắng Anessa Review

 Chai xịt chống nắng 60g với lớp vỏ kim loại chắc chắn, mát tay. Kích thước vừa vặn bàn tay nên có cảm giác an tâm không lo rơi vỡ.
  Nắp được làm bằng nhựa lì sạch sẽ. Vòi xịt thiết kế đẹp, đồng màu với thân tạo cảm giác chuyên nghiệp. Ngay cả trước khi sử dụng, nếu ngửi sát vòi xịt sẽ thấy mùi thơm mát dễ chịu.
  1. kem chống nắng the saem
  2. kem chống nắng biore uv aqua rich
  3. kem chống nắng Anessa Whitening
  Mỗi lọ xịt chống nắng Anessa đều được đặt trong một túi zip lịch sự, tiện lợi.
    Với thiết kế dạng xịt nên phân tán một lớp siêu mỏng & phủ đều đặn trên bề mặt da. Bạn có thể dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu & bất cứ khi nào, rất nhanh, chỉ 30 giây là đủ.
  Với chỉ số chống nắng SPF 50 70 và khả năng chống nước, chống thấm lên tới 80 phút nên dòng chống nắng này phù hợp với những buổi đi biển, dã ngoại hay hoạt đông ngoài trời.

Chống nắng Shiseido Anessa dạng xịt có giá bao tiền? Để có thể sắm ngay cho mình em chống nắng xịt Shiseido Anessa chính hãng từ chính nhà sản xuất bạn có thể liên hệ tới MYPHAMHANG.COM khi đây là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay. Hiện sản phẩm chống nắng dạng xịt được bày bán với giá khoảng 450.000VNĐ. Với mức giá này bạn có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu một em chống nắng chính hãng, chất lượng tốt với khối lượng lên tới 60g.

No comments:

Post a Comment