Saturday 4 May 2019

phấn canmake nhật

Tạp chí Cosme Nhật Bản là một trong những tạp chí uy tín và danh giá nhất trên thế giới, để một sản phẩm có mặt trong tạp chí này phải đáp ứng được vô vàn những tiêu chí khắt khe. phấn canmake nhật trải qua vô vàn những tiêu chí khắt khe đó để trở thành Top 2 sản phẩm được yêu thích nhất do Cosme lựa chọn trong 3 năm liên tiếp 2014, 2015, 2016. Chỉ bấy nhiêu thôi chị em đã đủ thấy sự ưu việt của sản phẩm phấn phủ uy tín và chất lượng này. Phấn Phủ Marshmallow Finish Powder Refill với các hạt bột phấn mịn li ti cùng hiệu ứng mềm tập trung hút sạch lượng dầu dư thừa trên da, giúp cho da trở nên khô thoáng, mịn màng suốt cả ngày và giữ cho lớp trang điểm bám dính tốt nhất. Marshmallow Finish Powder Refill chính là “vị cứu tinh” của các cô nàng da dầu, sản phẩm đã qua kiểm nghiệm, tuyệt đối an toàn cho da và được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích, sử dụng.

phấn canmake nhật

phấn nén canmake có tốt không? Thành phần phấn phủ Marshmallow Finish Powder Refill đều là những chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da, Marshmallow Finish Powder Refill có chứa 10 thành phần chính giúp nuôi dưỡng da và bảo vệ da, giúp làn da tăng cường được sức đề kháng, khỏe đẹp lên theo thời gian sử dụng.Thành phần dưỡng ẩm: Chiết xuất từ lô hội, hoa hương thảo, nước cốt chanh, cúc ChamomileThành phần dưỡng da: Chiết xuất từ lá tía tô, hạt dẻThành phần làm mềm da: dầu Ô liu, dẫn xuất Squalance, dầu Jojoba, dầu hạt nho.
Marshmallow Finish Powder Refill là dòng phấn phủ có dạng nén có cấu trúc tương tự như Phấn Phủ SK-II Advanced Protect Powder UV, SK-II Color Clear Beauty Powder chuyên dùng cho các cô nàng có làn da dầu, da hỗn hợp với khả năng kiềm dầu cực tốt bởi các hạt bột mịn li ti cùng hiệu ứng mềm tập trung hút sạch lượng dầu dư thừa giúp da khô thoáng cho một làn da mịn màng suốt cả ngày dài năng động. Công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại cho hiệu quả vô cùng tự nhiên phù hợp với mọi tone da.Cũng giống như Phấn phủ bột kiềm dầu kiều mạch SkinFood hay phấn phủ kiềm dầu The Face shop, Marshmallow Finish Powder Refill sẽ giúp tạo nên lớp màng bảo vệ cho da tránh khỏi tác động tiêu cực từ môi trường, vi khuẩn, người dùng chỉ cần phủ lên da một lớp mỏng mịn khi sử dụng Marshmallow Finish Powder Refill bởi sản phẩm có kết cấu siêu nhẹ, hạt phấn tự tan, lên tone da cực nhẹ nhàng và rất lâu trôi, không gây bết dính hay khó chịu.
  1. phấn geo
  2. Phấn nước iope Cushion
  3. phấn nước miracle finish

Phấn Phủ Marshmallow Finish Powder Refill sử dụng như thế nào?Sử dụng phấn Phủ Marshmallow Finish Powder Refill sau khi đã thoa kem chống nắng, Kem Lót kiềm dầu SK-II Signs Control Base, Kem Lót kiềm dầu AFC Fine Repair Veil,…. Các cô gái chỉ cần chấm bông phấn có sẵn trong hộp hoặc chổi đánh phấn vào lớp phấn trong hộp rồi tán đều lên khuôn mặt với các vị trí quan trọng theo chiều từ trên xuống dưới cho đến khi nào thấy được lớp phủ mịn màng, đều, tự nhiên là được.


Phấn Phủ Marshmallow Finish Powder Refill reviewCác tone màu chính của phấn phủ Marshmallow Finish Powder Refill bao gồm:Matte Ochre – Màu trắng hồng: giúp da bạn trông sáng hơnMatte Beige Ochre – Màu tự nhiên: Dễ dàng hài hòa với màu da bạn.Matte Light Ochre – Màu trắng sáng: thích hợp với phụ nữ có làn da trắng sángCanmake Marshmallow Finish Powder có khả năng nâng tone da và kiềm dầu cho da cực tốt, tạo cảm giác tự nhiên chứ không phải kiểu trắng quá mức nhưng không tạo cho người dùng cảm giác nặng nề, bí bách.

Phấn Phủ Marshmallow Finish Powder Refill giá bao nhiêu?
Mỹ phẩm hãng chính là địa chỉ chuyên phân phối mỹ phẩm nói chung và sản phẩm phấn phủ bột kiềm dầu Marshmallow Finish Powder Refill nói riêng với mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng 100% chính hãng, giao hàng toàn quốc.

No comments:

Post a Comment