Thursday 12 November 2020

Serum Naruko chính hãng có tốt không



Tinh Chất Naruko Tea Tree Post Blemish Corrector là  serum giảm thâm dành cho làn da sau mụn từ thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng của Đài Loan – Naruko. Serum trị mụn Naruko chứa tinh chất dầu tràm trà giúp sát khuẩn cho da, làm sạch và kiểm soát dầu nhờn, đồng thời xoá thâm và hỗ trợ điều trị sẹo sau mụn, cho bạn làn da mịn màng và rạng rỡ.





Serum Naruko có tốt không?

Thành phần nổi bật có trong Serum trị mụn naruko:
Tinh chất tràm trà: Tinh dầu tràm trà naruko trứ danh với đặc tính kháng khuẩn và thanh lọc mạnh mẽ, chiết xuất từ tinh dầu của những chiếc lá tràm trà được thu hoạch bằng tay trong chương trình Thương mại cộng đồng. Những giọt tea tree tinh khiết nhất đã trải qua 12 giờ chưng cất, được kiểm nghiệm và chứng minh mang lại làn da sạch khuyết điểm cho bạn. Với đặc tính sát khuẩn, giúp da sạch sâu và kiểm soát dầu nhờn.
❆ Tăng tốc độ giảm thâm mụn, rút ngắn chu kỳ của mụn trứng cá nhờ khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn tái phát từ 0,5% thành phần Acid Salicylic + PO Lactone (acid gluconic).
❆ Chiết xuất dầu cọ Palmetto + hạt giống đậu lăng + kẽm PCA: Nhanh chóng hấp thụ lượng dầu dư thừa, hỗ trợ điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn để làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn gây ra mụn.
❆ Dẫn xuất Vitamin B3 ức chế sự sản sinh của sắc tố melanin ngăn chặn các đốm nâu sạm màu giúp da sáng bóng và mềm mịn hơn. Đồng thời bổ sung chất làm dịu từ Allantoin để giảm thiểu cảm giác khó chịu trên da, tăng cường bảo vệ da trong lúc bị mụn cũng như phục hồi sức khỏe sau thời gian điều trị mụn dài lâu.
❆ Ngoài ra sản phẩm còn giúp làn da luôn khỏe mạnh và săn chắc hơn nhờ khả năng dưỡng ẩm từ sâu bên trong từ thành phần Sodium Hyaluronate, Peptide…
Cách sử dụng serum trị thâm mụn naruko

➥ Bước 1: Sử dụng Sữa rửa mặt JM Solution, Senka Perfect Whip Acne Care để làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và cân bằng pH bằng loại nước hoa hồng mà bạn yêu thích.
➥ Bước 2: Nhỏ khoảng 2-3 giọt Naruko Corrector ra lòng bàn tay và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt, tiến hành massage từ trong ra ngoài để serum thẩm thấu vào da.
Có thể sử dụng thêm các sản phẩm của hãng như Naruko Tea Tree Night mask, Naruko Tea Tree Lotion để tái tạo da 2 lần mỗi ngày để nhanh chóng thấy được hiệu quả.
Review serum trị thâm mụn naruko

Đặc tính của sản phẩm:
✜ Dung Dịch Trị Mụn Naruko Tee Tree Post Corrector là giải pháp trị mụn hiệu quả và tối ưu sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng và tươi sáng rạng ngời.
✜ Thích hợp với loại da: da thường, da dầu, da hỗn hợp, da khô, đặc biệt rất tốt với da bị mụn và có lỗ chân lông to.
✜ Đặc trị: mụn, vết thâm, sẹo sau mụn và da xỉn màu.
✜ Tinh chất thuộc dạng lỏng nên thấm rất nhanh vào da mà không gây nặng hay bí da các nàng nhé.

Thiết kế:
❖ Cũng giống như các loại tinh chất khác, em tinh chất trị thâm mụn Naruko Tea Tree được đựng trong lọ thủy tinh màu xanh chắc chắn, thiết kế này tương đối giống với em tinh dầu trà tràm Naruko hay Naruko Tea Tree Toner đã nổi đình nổi đám của hãng. Em ấy được thiết kế có ống hút và núm cao su lấy tinh chất một cách thuận tiện, dễ dàng và rất hợp vệ sinh.
Kết cấu:
❖ Đây là tinh chất trị thâm mụn có kết cấu dạng lỏng, không màu và có mùi của tràm trà. Vì là dạng lỏng nên em ấy thẩm thấu một cách nhanh chóng vào tận sâu bên trong, không gây nên hiện tượng bết dính hay khó chịu.

Cảm nhận sau khi dùng:
✍ Bản thân mình sử dụng một ngày 2 lần vào buổi sáng trước khi đi làm và buổi tối trước khi đi ngủ. Sau một thời gian dùng những nốt mụn bọc đỡ đi rất nhiều. Các đầu mụn teo và khô lại rất nhanh. Sau khi lấy hết nhân mụn thì mình tiếp tục sử dụng để trị thâm. Thật sự rất hiệu quả.
✍ Sau gần một thời gian sử dụng tình trạng mụn cùng vết thâm mờ và hết dần. Lỗ chân lông trên da se khít lại rất nhiều, làn da ngày càng mịn màng và săn chắc. Nói thật là mình rất “bồ kết” em tinh chất Naruko Tea Tree Post Blemish Corrector này. Chắc chắn sau khi dùng hết mình sẽ tiếp tục sử dụng để duy trì làn da đẹp của mình.
Nhược điểm:
✘ Giá thành tương đối cao cho một sản phẩm chỉ có dung tích 10ml và cũng không dễ mua tại thị trường Việt Nam.
✘ Sản phẩm có mùi tràm trà khiến nhiều người không thích.

Giá bán tinh chất Naruko Tea Tree Corrector

✕ Myphamhang.com từ lâu chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc sức khỏe, cơ thể, mái tóc đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và cung cấp các sản phẩm của Naruko như Kem Chống Nắng Naruko, Sữa Rửa Mặt Naruko,…
✕ Để có thể mua được Naruko Tea Tree Corrector hay bất kỳ sản phẩm nào bạn có thể liên hệ tới đây để được tư vấn và đặt hàng.
✕ Sản phẩm luôn được bày bán với giá cả ưu đãi, cùng nhiều chương trình khuyến mại tới tay khách hàng.


Medi Peel Bio Intense Gluthione 600 White Ampoule

Serum mắt The Ordinary Caffeine Solution 5 + EGCG

Serum The Ordinary Amino Acids B5



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 230,000 VNĐ
Thương hiệu: Naruko
Xuất xứ: Đài Loan
Dung tích: 10ml


No comments:

Post a Comment