Saturday 28 November 2020

Trà giảm mỡ bụng Orihiro giá bao nhiêu


Trà thảo mộc giảm mỡ bụng Genpi Tea Orihiro đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản – một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất đất nước mặt trời mọc. Trà Genpi Orihiro được chiết xuất từ 100% thảo dược giúp thúc đẩy tuần hoàn, tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy cơ thể đốt cháy mỡ thừa, giảm cân tăng tiêu hao nhiệt lượng cơ thể giúp cơ thể bạn giảm cân hiệu quả.





Trà giảm mỡ bụng Orihiro có tốt không

Thành phần chính có trong sản phẩm đều là những nguyên liệu thiên nhiên an toàn tuyệt đối với sức khỏe như trà ô long, lá Tochu, hạt hatomugi, trà Pu’er,…
Các hợp chất polyphenol trong trà giảm cân Genpi Tea Orihiro kích hoạt các enzym nhất định giúp tăng cường sự trao đổi chất của chất béo trong cơ thể, chính hoạt chất này giúp bạn giảm cân và giảm béo phì. Đồng thời, Genpi Tea Orihiro còn hỗ trợ quá trình thúc đẩy quá trình phân giải lipid giúp cơ thể đốt cháy nhiều chất béo hơn so với bình thường.
Trà thảo mộc giảm mỡ bụng Genpi Tea Orihiro hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa ở những vùng khó giảm mỡ như: bụng dưới, bắp tay, đùi,…Hơn thế nữa, sản phẩm còn giúp hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện mức cholesterol, tăng lượng chất chống oxy hóa và giảm stress oxy hóa, chống lão hóa da.
Genpi Tea Orihiro không đơn thuần chỉ là một loại trà giảm cân thuần túy mà chúng còn giúp bạn giảm đi lượng mỡ trong máu, kích thích tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn, ngăn chặn tình trạng máu đông, phòng tránh tai biến, đột quỵ
Sản phẩm được tinh chế từ nguồn thảo dược tự nhiên, an toàn cho người sử dụng và không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu và hương liệu nhân tạo.


Cách sử dụng trà giảm mỡ bụng Genpi Tea Orihiro

Uống nóng:
Tráng qua một lượt nước sôi, đổ nước thứ 2 vào, để trà ngấm và thưởng thức (mỗi gói có thể dùng cho 500ml nước).

Uống lạnh:
Tráng qua một lượt nước sôi, đổ nước thứ 2 vào, để trà ngấm, cho trà nguội, cho trà vào tủ lạnh và thưởng thức khi đã mát (mỗi gói có thể dùng cho 500ml nước).
Để tăng cường hiệu quả giảm cân và giảm mỡ bụng chị em vẫn nên có một chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường rau xanh, hoa quả tươi hạn chế những đồ ăn có nhiều đường.


Review trà giảm mỡ bụng Genpi Tea Orihiro

Đối tượng sử dụng Genpi Tea Orihiro
Những người đang có nhu cầu giảm cân an toàn, không sử dụng hóa chất đối với cơ thể.
Những người muốn uống trà thảo mộc để thanh lọc cơ thể hàng ngày.
Người béo chủ yếu do mỡ mềm, tập trung bụng và lưng là chính
Người muốn giảm cân, vừa muốn đẹp da giảm mụn, chống lão hóa


Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm
Mình biết đến em Trà thảo mộc giảm mỡ bụng Genpi Tea Orihiro của thương hiệu Orihiro qua một lần chị bạn đồng nghiệp tặng mình, mình cũng không quá chú trọng giảm cân nhưng lại rất thích hương vị thơm ngon của nó. Được mọi người giới thiệu em ý còn có khả năng giảm mỡ phần mềm nên mình vô cùng hào hứng.
Nếu nói về bao bì thì em ý khá to, bên trong là các túi trà nên có vẻ bên ngoài hơi phồng, ưu điểm là giá rẻ, chỉ hơn 200.000 VNĐ được 60 gói lận uống 2 tháng giá cả cũng vô cùng hấp dẫn nhé.
Mùi vị của em ý thì đúng chất thiên nhiên, thảo mộc vô cùng thơm và dễ uống, đúng kiểu uống để tỉnh táo, đỡ mệt mỏi. Nếu đánh giá về khả năng giảm cân của em ý thì không quá nhanh đâu nhé, mình uống 2 tuần cân giảm được 2 lạng thôi nhưng da dẻ đẹp hơn, mụn cũng đỡ hẳn da trở nên tươi sáng hơn.
Mình cảm thấy em ý giúp mình ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn, hệ tiêu hóa cũng tốt hơn nữa, có hiệu quả detox, tuy nhiên cũng chậm chậm thôi nhưng mình nghĩ sử dụng em ý để thay thế cho cac loại nước uống hàng ngày hay những dòng thuốc giảm cân không an toàn trên thị trường là điều vô cùng lý tưởng đấy nhé.


Giá bán và thông tin sản phẩm trà giảm cân Genpi Tea Orihiro

Những lý do bạn nên mua trà giảm cân Genpi Tea Orihiro hay các sản phẩm khác như trà ổi giảm cân orihiro, golean detox, neoca garcinin,…tại Mỹ phẩm hãng:
✭ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✭ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✭ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✭ Hỗ trợ tư vấn 24/24


Giảm cân Phục Linh

Kẹo Giải Rượu Ready Q Hàn Quốc

Viên uống Transino White C



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 195,000₫
Xuất xứ: Nhật Bản
Nhà sản xuất: Orihiro
Quy cách đóng gói: Dạng gói, 60 gói/ túi
Trọng lượng: 3g x 60 gói


No comments:

Post a Comment