Sunday 8 November 2020

Sữa rửa mặt Naive chính hãng giá bao nhiêu



Sữa rửa mặt dạng bọt của Kracie Naive Face Wash là sữa rửa mặt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật có công dụng ngăn ngừa các loại mụn dành cho người lớn , khoảng từ 25 tuổi trở lên, mụn thường xuyên lặp đi lặp lại do stress, khô da, rối loạn hóc môn … Ngoài ra sữa rửa mặt naive trà xanh còn có chứa vitamin C nguyên chất, chiết xuất từ chanh nên có khả năng làm mờ các vết thâm do mụn cũ để lại, đồng thời giúp dưỡng trắng da… Sửa rữa mặt Naive dạng bọt, xịt ra là có sẵn bọt mịn, phồng nên rất dễ sử dụng, đồng thời lớp bọt mịn còn có khả năng lấy sạch những vết bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da sáng mịn …





Sữa rửa mặt Kracie Naive Face Wash có tốt không?

♂️✅Sữa rửa mặt trà xanh Naive giúp làm sạch da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, làm trắng da và dưỡng ẩm cho da nhờ dưỡng chất từ trà xanh, khiến làn da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp tự nhiên
♂️✅Thành phần chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên có trong sản phẩm chứa các chất linoleic acid, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ tươi trẻ cho làn da, bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ môi trường bên ngoài
♂️✅Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh Naive – Kracie đặc biệt thích hợp cho da dầu với các bọt nhỏ li ti sẽ thấm sâu vào từng lỗ chân lông, giúp làm sạch, loại bỏ các bã nhờn dư thừa và kiềm dầu hiệu quả để da bạn không bị bóng dầu. Sản phẩm sữa rửa mặt Naive chứa các thành phần thiên nhiên an toàn, không gây kích ứng và làm mỏng da.

Kracie Naive Face Wash 130g của Nhật Bản sử dụng như thế nào?

☎ Tẩy trang mặt với tẩy trang Innisfree trà xanh
☎ Lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay‚ tạo bọt và thoa lên. Massage nhẹ nhàng trong 60s. Sau đó rửa lại bằng nước & thấm khô.
☎ Sau khi làm sạch da mặt chúng ta có thể dưỡng da với những dòng kem chất lượng như: kem dưỡng ẩm Hada Labo, kem cá hồi.

Kracie Naive review

🌡️🌂Hiện Shop chúng tôi có có 4 loại Sữa Rửa Mặt Kracie Naive Face Wash:
🌡️🌂Sữa Rửa Mặt Kracie Naive Kracie Naive Face Wash hương trà xanh
🌡️🌂Sữa Rửa Mặt Kracie Naive Kracie Naive Face Wash hương lô hội
🌡️🌂Sữa Rửa Mặt Kracie Naive Kracie Naive Face Wash hương đào
🌡️🌂Sữa Rửa Mặt Kracie Naïve Refresh Kracie Face Wash hương chanh.

🌡️🌂Sữa rửa mặt trà xanh Kracie Naive Face Wash được thiết kế dạng tuýp bằng nhựa dẻo, trên thân chai và hộp giấy có in họa tiết hình lá trà rất dễ nhận biết, nhỏ gọn tiện dụng và dễ mang theo bên người.

🌡️🌂Sữa rửa mặt dạng kem dễ dàng tạo nhiều bọt, cho da cảm giác dưỡng ẩm hiệu quả. Lớp bọt mịn và đậm đặc, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và tạp chất bám ở lỗ chân lông.
🌡️🌂Sữa rửa mặt trà xanh Naive là sản phẩm được nhiều phụ nữ Nhật tin dùng. Sản phẩm với khả năng tạo bọt mịn, dày và được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà thiên nhiên, giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa và trị mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, loại bỏ sạch mọi lớp bụi bẩn, bã nhờn dễ dàng, làm se da, giúp làn da căng tràn sức sống cùng mùi hương dễ chịu.

✅Ưu điểm:
✅Nhiều bọt
✅Da mịn màng, căng sáng
✅Sản phẩm kiềm dầu
✅Giá phải chăng

Vì sao nên mua Sữa rửa mặt Kracie Naive tại myphamhang.com?

☂️Hiện nay, Sữa rửa mặt Kracie Naive hay Kem chống nắng Xoul, Kem Chống Nắng The Skin Face đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại myphamhang.com.
☂️Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, (sản phẩm có bill từ Nhật). Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
☂️Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 125.000 VNĐ
Quy cách: Tuýp 130g
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng SX: Kracie


No comments:

Post a Comment