Sunday 22 November 2020

Kem dưỡng da tay Q10 Kose giá bao nhiêu



Thương hiệu mỹ phẩm KOSE được thành lập từ năm 1964 do ông chủ Kozaburo Kobayashi đứng đầu mỹ phẩm Nhật đã luôn luôn được người tiêu dùng bình chọn là một trong các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất. Các sản phẩm của KOSÉ nổi tiếng với chiết xuất từ thiên nhiên, mang lại cho người dùng vẻ đẹp tự nhiên, an toàn.







Kem tay Q10 có tốt không
Kem dưỡng da tay Q10 là một trong những sản phẩm làm đẹp đắc lực của phái đẹp. Với chiết xuất từ nhân sâm và các thảo dược thiên nhiên, Kem dưỡng ẩm trắng mịn da tay Q10 Kose Nhật Bản giúp cho phái đẹp có được đôi tay mềm mại tuyệt vời đáng mơ ước.

Kem dưỡng ẩm trắng mịn da tay Q10 Kose Nhật Bản có tất cả 4 dòng dành cho các loại da riêng biệt, đảm bảo đem lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng
Kem dưỡng ẩm trắng mịn da tay Q10 Kose Nhật Bản màu vàng dành cho da thường
Dưỡng tay Q10 màu tím màu tím dành cho ban đêm
Kem dưỡng ẩm trắng mịn da tay Q10 Kose Nhật Bản màu hồng dưỡng ẩm dành cho da kho nứt nẻ mùa đông
Kem dưỡng ẩm trắng mịn da tay Q10 Kose Nhật Bản màu đỏ dành cho da khô



Cùng xem các thành phần chính của kem dưỡng ẩm da tay Q10 Kose Nhật Bản
Thành phần chủ yếu chính là chiết xuất nhân sâm và Coezim Q10
Bổ xung thêm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và ngọc trai Nhật Bản

Cách sử dụng kem dưỡng da tay Nhật Bản Q10 Kose như thế nào để có đôi tay đẹp

Với những mỹ phẩm cao cấp, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc như khi ra spa, bạn chỉ cần thoa 1 lớp kem mỏng trên tay từ 1-2 lần/ngày là sẽ có được làn da mềm mại, mượt mà ngay sau khi sử dụng.
Review kem dưỡng da tay Kose Q10

Cùng tìm hiểu xem các mẹ tren webtretho đã kem dưỡng da tay Q10 review như thế nào nhé?


Mẹ Thobong đã hào hứng chia sẻ: “Có hôm chồng mình cầm tay xong chê tay như bà già, ức quá, lên mạng tìm hiểu thì mua được em Q10 này về bôi rồi cho ông ý nắm thử xem thế nào thì ông ý bảo :”Cũng được”, xong rồi mùi cũng dễ chịu, lão ý cứ cầm rồi ngửi ngửi có vẻ thích nên mình cũng rất chăm chỉ bôi, sau 1 tháng cũng thấy da mềm hẳn”

Mẹ huyentrang cũng đã có những phản hồi rất tích cực: “Kem Q10 này dùng thích đấy, trước sếp mình đi công tác bên Nhật mua về làm quà cho cả nhóm, mấy chị em bôi thì đều thích. Công nhận là bôi vào cái thấy da tay mềm hẳn, mùi của loại này dễ chịu. Thích nhất khoản giảm nhăn rõ rệt, da tay mình hồi xưa như tay người già vì nhăn nheo lắm, từ hồi dùng loại này cái cảm giác căng hơn hẳn”


Kem nẻ Bubchen

Kem Dưỡng Ẩm Klairs

Kem dưỡng ẩm Neutrogena



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 170.000đ
Thương hiệu: Kose
Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Tuýp

No comments:

Post a Comment