Thursday 7 September 2017

Mua kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost giá bao nhiêu

Nếu như bạn sở hữu một làn da khô cằn, sần sùi, bạn đang buồn chán vì lúc nào da mình cũng không được tươi tắn, đừng l vì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mang tên mua neutrogena hydro boost water gel – một sản phẩm kem dưỡng đến mỹ phẩm Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn da khô bởi nó giúp cấp nước tối đa cho da, giúp da ngay lập tức được hồi sinh, trơn láng, tươi mịn.


Mua kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost giá bao nhiêu

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost có tốt không
Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel thuộc dòng sản phẩm Hydro Boost được hãng tung ra thị trường với chức năng giữ ẩm, cấp nước cho da, phục hồi chống lão hóa da. Sản phẩm không chỉ giúp giữ ẩm cho da suốt cả ngày dài mà còn xử lý tận gốc các nguyên nhân làm da bị khô, nứt nẻ, sần sùi, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ máy điều hòa, tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm. Sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại da.

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost không chứa dầu (Oil free), không chứa thuốc nhuộm, màu tổng hợp, không chứa thành phần động vật… nên rất an toàn lành tính cho da.
Cách sử dụng mỹ phẩm Whoo
Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost chứa công thức chứa Hyaluronic Acid hoạt động như một miếng bọt biển hấp thụ đến 1000 lần trọng lượng của nó trong nước rồi truyền vào da có tác dụng cấp nước ngay tức thì, giúp hydrat hóa cho da, khóa độ ẩm cho da ngậm nước trong suốt 48 giờ, duy trì làn da ẩm mượt và dẻo dai, trẻ hóa và căng tràn sức sống. Ngoài ra còn kích hoạt collagen giúp xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả.

Chiết xuất Olive có trong sản phẩm kem Neutrogena dưỡng ẩm được biết đến một chất chống oxy hóa hiệu quả, sự kết hợp giữa các axit béo, tương tự như tấm lá chắn bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da, tích hợp với hàng rào chắn tạo thành một cấu trúc bảo vệ da không bị mất độ ẩm. Đồng thời chiết xuất này có khả năng làm da mềm mại, mịn màng, loại bỏ nguyên nhân làm khô da.

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost có chứa khá nhiều chất đều là silicone (Dimethicone, Cyclohexasiloxane…) nên khi apply lên da sẽ có cảm giác da rất mướt, trơn mượt, bề mặt da phẳng hơn, bạn sẽ cảm thấy nước đang thấm vào từng biểu bì của da.

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost water gel review

Review của bạn Đỗ Hà: “Thiết kế hũ màu xanh dương tươi mát, nếu bạn đi nắng về da bị mẩn đỏ, rát thì chỉ cần thoa lên da là sẽ thấy mát lạnh ngay, nếu ngồi điều hòa lâu, da khô mất nước thì bạn thoa cũng sẽ cảm thấy thật sảng khoái”.

Review của bạn Tường Linh: “Kem dạng gel thẩm thấu siêu nhanh, không gây nhờn rít, không gây bí lỗ chân lông, bạn nào mà bị mụn thì cũng yên tâm dùng nhé, không bị nổi mụn đâu!”.

 Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da Neutrogena
Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost ra đầu ngón tay, nhẹ nhàng massage lên khắp vùng da mặt và cổ, đặc biệt những vùng da cần được bảo vệ 2 lần, các nếp nhăn và các vùng dễ bị lão hóa sớm. Sử dụng 2 lần/ngày (sáng và tối).

Mua kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost giá bao nhiêu
Giá sản phẩm cũng một trong các căn cứ để xác định Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Mỹ phẩm mỹ xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng

Xuất xứ: Mỹ
Thương hiệu: Neutrogena
Dung lượng: 48g
Giá bán: 500.000 VNĐ

1 comment: