Saturday 15 June 2019

mặt nạ tế bào gốc nhau thai nhật

Ngay từ khi ra mắt, mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Mask đã trở thành một sản phẩm HOT được các tín đồ làm đẹp khắp châu Á săn lùng nhờ khả năng dưỡng trắng đáng kinh ngạc mà đảm bảo an toàn tuyệt đối, cùng với hàng loạt các tinh chất dưỡng da vô cùng quý giá giúp cho da được trắng hồng, khỏe mạnh, làm chậm lão hóa da. My beauty diary mask trở thành sự lựa chọn tối ưu của những người có làn da khô, da đang có vấn đề, da đang điều trị và kể cả những người có làn da siêu nhạy cảm.

mặt nạ tế bào gốc nhau thai nhật

Mặt nạ cuống rốn Rwine Beauty Stem Cell Placenta có tốt không?
 Mặt nạ tế bào gốc nhau thai của Nhật Bản được chiết xuất thành phần chủ yếu từ nhau thai cừu chứa nhiều vitamin E, collagen, protein, HA, nhau thai ngựa, tế bào trứng cá hồi và hơn 30 loại acid amin cùng các dưỡng chất cần thiết cho da.
  Sản phẩm giúp phục hồi da, dịu da, nâng cơ, chống lão hoá, giúp cân bằng độ ẩm, cấp nước và tái sinh cho da thiếu sức sống. Ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp da hồng hào và căng mịn.

  Làm mờ vết nám, tàn nhang, nám da một cách hiệu quả. Cải thiện tone da nhẹ nhàng, cung cấp nước, khóa ẩm, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa tình trạng khô da.
  Mặt nạ không những giúp phục hồi làn da tổn thương mà còn ngăn chặn sắc tố melamin gây sạm và tối màu da. Thích hợp cho da sau phi kim, lăn kim, lazer… giúp giảm tình trạng sưng đỏ.

  Lựa chọn Rwine Beauty Mask không cần sử dụng thêm các liệu pháp đắt tiền mà làn da như được chăm sóc tại spa, giúp bạn trở lên căng bóng, trắng mịn, ngừa nhăn vô cùng hiệu quả.

  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ nhau thai như: serum nhau thai cừu laviena, tế bào gốc nhau thai melsmon… tuy nhiên đây là dòng mặt nạ đầu tiên tích hợp nhiều thành phần quý giá, cần thiết cho sự phát triển của làn da. Bởi vậy giúp da giải quyết được nhiều vấn đề trong thời gian cực ngắn.

Cách sử dụng mặt nạ tế bào gốc nhau thai của Nhật Bản
 Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và lau lại bằng nước hoa hồng
  Đắp mặt nạ thư giãn từ 20 – 30 phút, sau đó gỡ ra và dùng tay vỗ đều cho các tinh chất thấm sâu vào da.

  Rửa mặt lại với nước ấm và cảm nhận làn da mịn màng.
  Tiếp tục chăm sóc da bằng các sản phẩm như:kem dưỡng ẩm vichy, red c serum…
  Review mặt nạ nhau thai tế bào gốc Nhật Bản
 Mặt nạ được đựng trong túi, bên trong có miếng mặt nạ cùng rất nhiều dưỡng chất. Mặt nạ được làm từ lựa, siêu mỏng và mịn, khi đắp lên mặt giúp ôm sát và không rơi trong quá trình di chuyển hay cử động.

  Khi gỡ mặt nạ ra, da trở lên căng bóng tức thì, ngậm đủ nước, đàn hồi tốt hơn. Ngoài đắp trước khi đi ngủ bạn cũng có thể đắp trước khi trang điểm, giúp ăn phấn tốt, bền màu và không còn hiện tượng mốc trên da mặt.
  Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt những làn da đang bị tổn thương, phi kim, cháy nắng…, khô, xuất hiện nhiều vấn đề.

  Tất cả các thành phần có trong mặt nạ đều an toàn, đảm bảo, không gây kích ứng, mẩn ngứa, nổi đỏ trên da.
  Trong quá trình sử dụng mặt nạ bạn cần dùng thêm kem chống nắng cell fusion c để bảo vệ da trước những tác hại đến từ môi trường, ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh…
Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask mua ở đâu?
 Thuộc dòng mặt nạ cao cấp của mỹ phẩm Nhật Bản hiện, sản phẩm được myphamhang.com bày bán với mức giá ổn định từ 160.000 – 200.000đ. Trong quá trình mua hàng bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí cũng như giao hàng tận nơi.
  Tất cả các sản phẩm tại đây đều có giấy tờ, hóa đơn chứng từ rõ ràng từ chính nhà sản xuất cũng như luôn hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng.

No comments:

Post a Comment