Tuesday 18 June 2019

kem chống nắng transino giá bao nhiêu

Transino là hãng mỹ phẩm vô cùng uy tín và chất lượng với hàng loạt các sản phẩm đình đám như Viên uống trị nám Transino, Viên uống trắng da Transino white C,…đặc biệt là sản phẩm Kem dưỡng chống nắng Transino Whitening Day Protector. Transino Whitening Day Protector là một trong những sản phẩm được nhờ khả năng làm trắng da ưu việt của mình. Sản phẩm chứa thành phần làm trắng da mà còn được tích hợp công dụng chống nắng, sản phẩm cũng có thể sử dụng như một dòng kem lót trang điểm giúp chị em có được làn da sáng hồng rạng rỡ vào mỗi buổi sáng.

kem chống nắng transino giá bao nhiêu

Kem dưỡng chống nắng Transino Whitening Day Protector có tốt không?
Thành phần của kem dưỡng da chống nắng Transino Whitening Day Protector bao gồm: hỗn hợp “BC complex”, là thành phần giữ ẩm (chiết xuất botan, kouki). Hoạt chất này có công dụng giúp dưỡng da không bóng nhờn, có khả năng chịu nước và thấm mồ hôi cao, giúp tăng cường độ che phủ cho da hiệu quả.
Transino Whitening Day Protector được tạo nên từ công thức cải tiến đặc biệt, tập trung vào việc tăng cường những hoạt chất làm trắng giúp mang lại phương pháp chăm sóc làn da hiệu quả. Sản phẩm thấm sâu vào da tác động đến những vùng sắc tố melanin tích tụ, làm xóa mờ thâm, nám giúp cho da dần trở nên đều màu. Ngoài ra, yếu tố giữ ẩm BC complex được chiết xuất từ botan và kouki là thành phần đảm bảo cho làn da luôn được duy trì độ ẩm thích hợp, hỗ trợ tích cực cho quá trình cải thiện sắc tố da trở nên tươi sáng.
 
Kem dưỡng chống nắng Transino Whitening Day Protector còn được bổ sung thêm khả năng chống nắng và bảo vệ da khỏi những tác hại xấu từ môi trường cũng như tia UVB và UVA, điều này giúp làm giảm đi nguyên nhân sản sinh sắc tố melanin làm da đen sạm khi tiếp xúc với nắng. Giúp da hạn chế được tình trạng hình thành nên nám, tàn nhang,…
Kem dưỡng chống nắng Transino Whitening Day Protector có thể được dùng như kem lót trang điểm mỏng nhẹ trên da, tạo điều kiện để lớp phấn nền đều màu và sáng tự nhiên, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của mỹ phẩm trang điểm.
 
Cách dùng Transino Whitening Day Protector
Chị em chỉ cần sử dụng một lớp mỏng Transino Whitening Day Protector vào buổi sáng sớm là đã có được làn da trắng sáng mịn màng và che đi được rất nhiều các khuyết điểm trên da vô cùng hiệu quả:
➤ Sau khi rửa mặt sạch bằng một số loại sữa rửa mặt dịu nhẹ như Sữa rửa mặt Rohto, Sữa rửa mặt Muji Face Soap bạn cần lấy 1 lượng kem Transino Whitening Repair Cream massage lên đều khuôn mặt.
➤ Dùng đều đặn hàng ngày vào các buổi tối trước khi đi ngủ.
➤ Để không làm giảm tác dụng của kem cũng như đạt hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng trị nám. Trong quá trình sử dụng Transino Whitening Repair Cream chị em nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời. Nếu ra ngoài thì cần che chắn cẩn thận và bôi lên mặt một lớp kem chống nắng Bioderma để bảo vệ da.
 
Kem dưỡng chống nắng Transino Whitening Day Protector Review
Là dòng kem được hầu hết phụ nữ Nhật Bản tin dùng nên phần nào kem Kem dưỡng chống nắng Transino Whitening Day Protector đã phản ánh được hiệu quả trong việc dưỡng trắng trị nám. Kem dưỡng chống nắng Transino Whitening Day Protector giá bao nhiêu?
Hiện nay, Kem dưỡng chống nắng Transino Whitening Day Protector được bán với giá dao động từ 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ, chị em nên mua sản phẩm ở mức giá này để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên mua sản phẩm Kem dưỡng chống nắng Transino Whitening Day Protector ở đâu chính hãng thì hãy đến với myphamhang.com – địa chỉ phân phối mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

No comments:

Post a Comment