Monday 10 June 2019

Máy rửa mặt con cá wellderma review

Việc rửa mặt bằng tay với sữa rửa mặt dường như là không thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, phấn trang điểm, kem chống nắng… vì thế sử dụng máy rửa mặt cá wellderma Cleansing Fish chính là một giải pháp tốt nhất để giúp da luôn thông thoáng, sạch sẽ và không còn tình trạng xuất hiện mụn. Bên cạnh đó máy còn có khả năng chống lão hóa, masaga da một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất, vì thế máy sửa mặt WellDerma Cleansing Fish rất phù hợp với mọi người, mọi nhà, để ai cũng có thể hoàn thiện chu trình làm sạch da một cách hoàn hảo.

Máy rửa mặt WellDerma Cleansing Fish có tốt không?

✱ Máy rửa mặt có khả năng làm sạch sâu đến tận từng lỗ chân lông, giảm thiểu tắc nghẽn, tác nhân chính gây ra các loại mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám và các vấn đề khác về da. Chiếc máy chuyên dụng cũng giúp loại bỏ hoàn toàn được những cặn bã dư thừa từ các sản phẩm trang điểm, từ đó tạo điều kiện cho các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu hiệu quả nhất.

✱ Ngoài chức năng làm sạch sâu, WellDerma Cleansing Fish có thể massage theo chiều hướng từ duới lên trên, trong ra ngoài để giúp da săn chắc, chậm lão hóa hơn.

✱ Máy rửa mặt giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm bề mặt da mềm và tươi sáng, từ đó đẩy nhanh tốc độ thay mới, trẻ hóa của tế bào, làm da tươi sáng, hồng hào hơn và giảm các dấu hiệu lão hóa.

✱ Máy có tần suất rung 6000 lần/ phút , giúp thời gian rửa mặt được rút ngắn mà vẫn có thể làm sạch sâu tối đa.


Sử dụng máy rửa mặt WellDerma

★ Bước 1: Làm ướt máy, lấy một lượng sữa rửa mặt caryophy vừa đủ để tạo bọt và thoa lên toàn bộ khuôn mặt
★ Bước 2: Massage toàn bộ gương mặt mặt với máy trong 1 – 2 phút

★ Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch
★ Bước 5: Dùng kem Bioderma sensibio để chăm sóc da được tốt hơn.

Review máy rửa mặt WellDerma của Hàn Quốc
 Máy rửa mặt được thiết kế hình con cá rất thông minh và tiện lợi, có phần đầu là silicon cực kỳ êm nhẹ phù hợp khi sử dụng với mọi làn da, không thấm nước giúp đánh bay đến 99.9% bụi bẩn trên da mặt, loại bỏ dầu, các tế bào chết, hỗ trợ tẩy trang vô cùng hiệu quả mà không hề gây kích ứng hay tổn thương da,…Phần đuôi cá là kim loại cao cấp tác động massage cực kỳ hiệu quả giúp căng da, chống chảy xệ.

  Máy có trọng lượng nhẹ 96g, kích thước 130mm x 55mm với 2 màu cực xinh là xanh và hồng, máy có tính năng tự chọn mức độ rung nên có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và cơ địa của da mình.

  1. Kem Trị Nám Dongsung
  2. Mua mặt nạ Cell Fusion C First Cooling Mask
  3. xịt chống nắng crystal sun spray

  Máy rửa mặt WellDerma thuộc thương hiệu Some By Mi — Hàn Quốc, nơi cho ra đời rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, cao cấp như: serum galactomyces, kem chống nắng truecica mineral, kem dưỡng….
  Một lần sạc bạn có thể sử dụng được từ 4- 6 tuần, khá tiện lợi và có thể mang đi bất cứ đâu. Sử dụng máy rửa mặt có hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc dùng bọt biển rửa mặt the face shop.
Máy rửa mặt đuôi cá WellDerma bao tiền?  Hiện nay myphamhang. com cung cấp máy rửa mặt mới này được bán với giá 450.000 – 500.000đ. Không chỉ có giá thành ưu đãi, tại đây bạn còn nhận được nhiều chương trình khuyến mại từ đơn vị.
  Tất cả các sản phẩm đều có tem, mác, hóa đơn, chứng từ rõ ràng từ những thương hiệu lớn của mỹ phẩm Hàn Quốc.
  Trong quá trình mua hàng bạn sẽ được tư vấn miễn phí, hướng dẫn đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

No comments:

Post a Comment