Saturday 22 June 2019

kem body 9wishes có tốt không

Kem dưỡng trắng body 9wishes White Tone up Body Serum là một sản phẩm giúp làm bật tone da một cách nhanh chóng ngay sau khi sử dụng nhờ các thành phần dưỡng trắng chuyên biệt như: hạt cacao, nước biển sâu. Không chỉ được đánh giá cao trong hiệu quả làm trắng da, serum body 9wishe còn có khả năng chống lão hóa, chống nắng với chỉ số SPF 21 và dưỡng ẩm tối đa nhờ hàm lượng thực vật. Vì thế đây là dòng serum body cao cấp tiện dụng nhất hiện nay của Hàn Quốc mà bất cứ cô nàng nào cũng lên sử dụng.

kem body 9wishes có tốt không

9 wishes white tone up body serum có tốt không?

9wishes White Tone up Body Serum là dòng serum body cao cấp tiện dụng nhất hiện nay của Hàn quốc với 4 tác dụng chính. Kích trắng da từ sâu bên trong và giúp trắng da ngay lập tức, không bết dính, không trôi khi gặp nước, không lộ vân kem. Chống lão hóa siêu tốt. Chống nắng với SPF 21 loại bỏ tia cực tím, các yếu tố gây hại cho da. Dưỡng ẩm với hàm lượng dầu thực vật, ngăn chặn độ ẩm bốc hơi, chống khô da, làm da sáng và mềm mại.

Kem dưỡng trắng body 9wishes được chiết xuất từ vỏ cây Hậu Phác, nước biển và dầu quả Mắc ca. Chính thành phần dầu thực vật này giúp chống lại sự khô, ngăn chặn bay hơi mất nước trên da. Công thức Saponin complex (gồm vỏ cây dâu, hồng sâm, nhân sâm) trong kem có khả năng làm dịu da, chống viêm, chống oxy hóa, đồng thời cung cấp dưỡng chất và độ ẩm giúp làm mềm mịn da, tăng độ đàn hồi.

Sản phẩm phù hợp cho những người có làn da xỉn màu, kém sức sống, khô, đen do bẩm sinh, cháy nắng. Hiệu quả của 9 wishes được đánh giá là vượt trội khi giúp cơ thể bật tone một cách rõ rệt nhìn vô cùng tự nhiên và không hại hay bào mòn da.

Kem giúp thẩm thấu sâu vào từng biểu bì da, vì thế giữ được độ trắng lâu và bền màu nhất. Thành phần từ thiên nhiên, không gây mẩn đỏ, kích ứng An toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kem dưỡng trắng có dưỡng chất serum thẩm thấu cực nhanh gấp nhiều lần so với kem dưỡng trắng thông thường, khi thoa không bết dính, không lộ vân như kem, tuyệt đối không cần vỗ hay đập.
  1. xịt chống nắng crystal sun spray
  2. dầu gội đầu hairburst
  3. kem chống nắng ohui


Cách sử dụng kem dưỡng trắng nâng tone toàn thân 9wishes White

✘ Cần làm sạch cơ thể với sữa tắm hokkaido milk
✘ Lấy 1 lượng nhỏ serum và thoa đều lên da. Sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả nhanh nhất.
✘ Có thể dùng thêm xịt chống nắng maycreate để bảo vệ da tối đa.


Review 9Wishes White Tone Up Body Serum 150ml

Kem 9 Wishes có chất kem màu trắng, khá lỏng như serum, khi thoa lên da thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác nhờn rít hay bết dính.

Với thiết kế truyền thống của các dòng kem dưỡng trắng Hàn Quốc, 9 Wishes White Tone Up Body Serum được đựng trong tuýp nhựa với nắp vặn tròn, tông chủ đạo màu trắng chữ đen, vì thế khá dễ sử dụng cũng như có thể mang đi bất cứ đâu.

So với kem 2 in 1 white body perfection hay snow white cream thì đây là dòng kem dưỡng nâng tone thế hệ mới, tích hợp được nhiều chức năng trong một sản phẩm. Giúp việc chăm sóc da trở lên dễ dàng cũng như tiết kiệm chi phí.

Việc chăm sóc da thường xuyên với kem 9 Wishes sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mềm mịn, giảm thâm, đồi mồ. Chống nắng, chống lão hóa, cung cấp độ ẩm tuyệt đối. Từ đó ngăn ngừa tình trạng khô da, đen sạm…

Hàng tuần cần sử dụng tẩy da chết white conc để tẩy da chết toàn thân, cũng như loại bỏ tế bào sừng giúp da được hấp thụ dưỡng chất một cách tối đa.

Khi thoa lên da kem tạo ra mùi thơm vô cùng nhẹ nhàng và dễ chịu. Sản phẩm an toàn cho mọi loại da kể cả da mụn, nhạy cảm hay dễ nổi mẩn đỏ.

Kem dưỡng trắng body 9wishes White Tone up Body Serum mua ở đâu?

Để tìm thêm cho mình những sản phẩm chăm sóc da, đặc trị chất lượng thì địa chỉ tin tưởng nhất mà bạn có thể đặt mua chính là myphamhang.com.
Đơn vị luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp. Cũng như mang đến nhiều chương trình khuyến mại cho người dùng.

No comments:

Post a Comment