Wednesday 26 June 2019

cách sử dụng snail truecica

Cải thiện vết thâm, các loại sẹo, phục hồi da trong thời gian ngắn chính là những công dụng phổ biến của dòng tinh chất ốc sên serum Snail Truecica Miracle Repair. Một sản phẩm đang được nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Một trong những điều đặc biệt khiến Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair là dòng tinh chất đẳng cấp nhất của thương hiệu Some By Mi – mỹ phẩm Hàn Quốc là nhờ thành phần tinh chất ốc sên đen. Một chất rất cần thiết và thực sự tốt cho sự phát triển của làn da.

cách sử dụng snail truecica

Tinh chất ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum có tốt không?
 Nếu serum galactomyces là dòng tinh chất thiên về dưỡng trắng còn Some By Mi AHA BHA PHA là sản phẩm chuyên để điều trị mụn thì sang dòng tinh chất mới lần này hãng lại chú trọng vào vấn đề loại bỏ vết thâm, điều trị sẹo và khắc phục các vấn đề da đang gặp phải.
  Vì thế bảng thành phần chính của tinh chất dưỡng Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair gồm có ốc sên và thành phần độc quyền của some by mi Truecica.Giúp cung cấp độ ẩm, nạp đầy nước cho da, làm dịu da kích ứng do những tác nhân bên ngoài.

  Dòng tinh chất dưỡng Some By Mi mới này còn cam kết không chứa 20 thành phần có hại cho da, vì vậy an toàn và phù hợp cho mọi loại da.
  Sản phẩm phù hợp với những làn da sau mụn, đang bị tổn thương, xuất hiện dấu hiệu lão hóa do tuổi tác hay môi trường gây nên.
  Cách sử dụng tinh chất ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum
 Trước tiên cần sử dụng sữa rửa mặt some by mi để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn
  Lau lại bằng nước hoa hồng để làm sạch sâu và cân bằng độ PH
  1. Thay da sinh học Red Peel
  2. Tinh chất vàng hongik skin
  3. mặt nạ cc melano

  Lấy một lượng tinh chất vừa đủ thoa đều lên da
  Cuối cùng dùng thêm kem dưỡng ẩm Hada Labo để hoàn tất quy trình chăm sóc da hàng ngày.
  Tinh chất dưỡng Some By Mi Snail Truecica review
 Là một sản phẩm tinh chất dạng mới, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến cùng sự nghiên cứu kỹ lưỡng nên serum Some By Mi khi thoa nên da nhanh chóng thấm sâu vào từng lỗ chân lông và mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

  Sản phẩm kết cấu trong suốt, có độ ẩm và dưỡng chất nhiều. Vì thế có thể dùng vào bất kỳ vào thời gian nào trong năm kể cả đông hay hè.

  Những người có làn da sần sùi, xỉn màu, mụn, thiếu nước, thâm, sạm thì sử dụng serum trị sẹo Some By Mi chính là một lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn nhanh chóng có được làn da căng mọng, mịn màng và sáng khỏe từng ngày.

  Để đẩy nhanh hiệu quả trong chu trình chăm sóc da chúng ta có thể kết hợp thêm các sản phẩm khác đến từ thương hiệu này như: kem dưỡng some by mi, nước hoa hồng Galactomyces….

  Là sản phẩm dành cho làn da cần phục hồi nên tinh chất được đựng trong chai dạng vòi ấn với màu đỏ tươi dung tích 50ml. Với thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi lên có thể mang đi bất cứ đâu.

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair có giá bao tiền?
 Nổi tiếng là địa chỉ cung cấp các dòng mỹ phẩm, dưỡng da, thực phẩm chức năng, đặc trị chính hãng nên giá thành tất cả các sản phẩm tại đây đều khá cân đối. Hiện dòng tinh chất mới này được đơn vị bày bán với giá 350.000 – 400.0000đ.
  Vì thế bạn có thể liên hệ để đặt hàng ngay từ hôm nay và nhận được những phần quà giá trị cùng chính sách ưu đãi.

No comments:

Post a Comment