Tuesday 25 June 2019

Phấn bột Chanel giá bao nhiêu

Xuất thân từ một thương hiệu cao cấp nên ngay từ khi ra mắt phấn phủ Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Thậm chí bạn còn đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi ngoài khả năng che phủ siêu tốt, kiềm dầu, tạo lớp phấn mỏng như sương em này còn được đánh giá cao bởi chức năng dưỡng nhờ thành phần bột ngọc trai và những chất cần thiết cho sự phát triển của làn da. Chỉ số SPF 30 cũng là một điểm cộng lớn khiến dòng phấn bột này thực sự thu hút và thuyết phục phái đẹp. Nhờ tất cả những yếu tố cộng hưởng trên nên dù ra mắt đã được một thời gian nhưng phấn phủ bột Chanel vẫn là dòng được hàng triệu tín đồ làm đẹp săn lùng.

Phấn bột Chanel giá bao nhiêu

  1. Phấn nước april skin
  2. phấn geo
  3. phấn phủ 3ce

Phấn phủ bột Chanel có tốt không?
 Nếu các dòng phấn phủ trên thị trường khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình make up như khó bám vào da, lớp phấn dày khiến bí mặt và gây mụn thì với sự cải tiến mới em phấn bột Chanel sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

  Lớp bột có kết cấu nhẹ, hạt phấn siêu nhỏ, siêu mịn, khi phủ lên da có thể che đi được tối đa những khuyết điểm như nám, lỗ chân lông, thâm, mụn…. Chỉ cần một lớp phấn bột là đã đủ giúp bạn rạng rỡ suốt cả ngày mà không ngại da nhờn bóng hoặc bị trôi lớp trang điểm cho dù thời tiết đang khô hanh hay là mùa hè nóng bức.

  Cũng như người anh em phấn nén chanel, Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder được sản xuất với công thức bột khoáng, phấn bám nhẹ nhàng thống nhất tông màu da. Nhờ vậy mà có thể hút dầu và bám màu vô cùng tốt.

  Axit Hyaluronic, ngọc trai, Ruby và phức hợp đá quý là những thành phần chính có trong phấn bột. Tất cả những chất trên có chức năng làm sáng nền da thông qua việc kiểm soát cân bằng lượng pH trên da, duy trì độ ẩm, ngăn ngừa mất nước và cung cấp dưỡng chất cho các tế bào da. Tăng cường lưu thông máu, làm dịu nhẹ làn da kích ứng, ngăn ngừa các vấn đề của da, cải thiện sắc da sậm màu.
  Nhờ vậy mà sản phẩm phù hợp với nhiều chất da khác nhau, từ da nhạy cảm cho tới dầu mụn, khô hay hỗn hợp.
  Cách sử dụng phấn Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder
 Dưỡng da và ấy một chút kem nền chanel để tạo một lớp nền mỏng nhẹ.
  Dùng cây cọ bản lớn và mềm quét phấn lên da một lớp mỏng, sau đó rũ sạch cọ rồi nhẹ nhàng phủ lại trên toàn bộ gương mặt lần nữa để lấy đi phấn thừa.
  Không quên dùng một lớp Xịt Khoáng Laneige Water Bank để làn da được ẩm mượt và căng tràn sức sống.
  Review phấn phủ Chanel
 Không quá đa dạng tone màu như phấn phủ 3ce nhưng Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder lại phù hợp với rất nhiều loại da khác nhau. Chỉ có 1 tone duy nhất nhưng khi đánh lên mặt rất ăn tệp với da hiện tại và có thể điều chỉnh giúp gương mặt của bạn trở lên hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó em này cũng có chỉ số chống nắng SPF 30 giúp bảo vệ làn da của bạn trước ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại. Giúp da luôn đủ ẩm, mềm mịn và không lão hóa.
Kiềm dầu tốt, mịn mỏng nhẹ như không make-up, thoáng ráo và nhất là sau nhiều giờ đồng hồ trang điểm vẫn giữ được lớp trang điểm hoàn hảo….. đều là những nhận xét chung của người dùng khi sau khi sử dụng.

Hộp phấn có thiết kế dạng tròn, với một bông phấn bên trong nhìn khá sang chảnh, bắt mắt và dễ dàng sử dụng hay có thể mang đi bất cứ đâu.
Mỗi tối bạn chỉ cần làm sạch mặt với tẩy trang Innisfree trà xanh là đủ mà làn da vẫn được mịn màng, đủ ẩm và sạch đến bất ngờ.
Phấn bột Chanel giá bao nhiêu?

Đến từ một thương hiệu đẳng cấp nên em này có giá thành cao hơn gấp nhiều lần so với những dòng phấn phủ, cushion thông thường. Hiện myphamhang.com phấn phối hàng chính hãng với giá từ 1.500.000 – 1.600.000đ. Vì thế bạn có thể đặt mua từ hôm nay để nhận nhiều ưu đãi.
Không chỉ có phấn phủ, ở đây còn mang đến cho chị em nhiều sự lựa chọn khác với phấn nước, kem nền, kem dưỡng da….

No comments:

Post a Comment