Sunday 9 June 2019

kem chống nắng ohui giá bao nhiêu

Ngoài chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da tối đa, ngăn ngừa các tia cực tím và UV gây hại, kem chống nắng OHUI Day Shield Perfect Sun Red còn nổi bật với hiệu quả dưỡng da nhờ những chiết xuất tinh chất siêu vi của cây xác pháo và hoa tuyết, giúp ức chế sự ửng đỏ hay sạm đen của làn da nhạy cảm khi tiếp xúc với tia tử ngoại. Sử dụng kem chống nắng OHUI Day Shield Perfect Sun Red cũng chính là chìa khóa để phụ nữ Hàn sở hữu làn da không tuổi, trắng mịn.

kem chống nắng ohui giá bao nhiêu

Kem chống nắng OHUI Red có tốt không?

✘ Ngoài tinh chất siêu vi của cây xác pháo và hoa tuyết, kem chống nắng OHUI còn chứa Vitamin D dưới dạng phân tử giúp bổ sung sức mạnh cho da chống lại các tia tử ngoại độc hại. Vitamin B làm dịu da với ánh nắng gay gắt, không bị ửng đỏ.

✘ Sản phẩm vừa có khả năng chống nắng, vừa có thể làm kem lót trang điểm, vừa chống lão hóa toàn diện. Giảm thiểu sự ửng đỏ của da dưới tác động của tia tử ngoại. Kem có thể xanh, làm dịu các vết ứng đỏ khi tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời gay gắt.

✘ Với 1 SPF = 15 – 20 phút chống nắng. OHUI Day Shield Perfect Sun Red SPF50+/PA++++, đủ để bạn sử dụng 1 lần cho cả một ngày dài hoạt động. Đồng thời PA++++ vượt trội chống tia UV hơn 93%.
✘ Hiện kem chống nắng OHUI Day Shield Perfect Sun có 2 dòng là red và black. Đối với dòng red sản phẩm dành cho làn da dễ bị ứng đỏ, nhạy cảm.

✘ Kem chống nắng khi thoa lên da sẽ tạo ra một lớp mỏng, bảo vệ làn da bạn trước ánh nắng mặt trời. Đồng thời, nếu sử dụng các mỹ phẩm dưỡng da thì lớp màng mỏng này khóa các chất dưỡng ẩm ở lại bên trong da. Đây là điều mà chưa có loại kem chống nắng nào làm được.
  Cách sử dụng OHUI Day Shield Perfect Sun
 Bước 1: Sau khi làm sạch mặt lấy một lượng kem dưỡng da laneige để thoa lên da
  Bước 2; Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ thoa lên da. S au 20 phút có thể ra ngoài trời.
  Review ohui day shield perfect sun red
 So với kem chống nắng innisfree triple care hoặc Xịt chống nắng Jm Solution của Hàn Quốc thì OHUI Day Shield Perfect Sun Red vốn mang nhiều cải tiến hơn từ chức năng khi có thể bảo vệ da hiệu quả cao chống lại tia tử ngoại UVA, UVB, mạnh mẽ vượt trội, đồng thời có thể sử dụng như kem lót trang điểm.

  Chất chống nắng ở dạng lỏng nhẹ, cực dễ thẩm thấu không nhờn không rít. Khi thoa lên da lên tone nhẹ và có một lớp mảng mỏng để bảo vệ da được tốt hơn.
  Bao bì bên ngoài sang trọng, bắt mắt. Chủ đạo tông màu vàng trắng tạo nên sự hài hoà cần thiết. Chữ RED đỏ nổi bần bật để không phải nhầm với dòng Black. Sản phẩm dạng chai, ấy kem dễ dàng.

  Dòng chống nắng mới lần này phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, nổi mẩn đỏ, da đang bị tổn thương hoặc cần điều trị. Chú ý mỗi lần chỉ cần sử dụng khoảng 1 đồng xu, việc dùng nhiều sẽ khiến da bị bội thực, dẫn đến sự kích ứng không đáng có.
  Mỗi tối bạn nên làm sạch da với Nước tẩy trang Innisfree trà xanh và sữa rửa mặt Bioderma để loại bỏ tạp chất, bã nhờn, giúp da được thông thoáng hấp thụ tối đa dưỡng chất.
kem chống nắng ohui giá bao nhiêu?
Để có thể mua kem chống nắng hoặc nhiều sản phẩm chăm sóc da khác của OHUI bạn cần tìm đến một địa chỉ uy tín như myphamhang.com. Bởi đơn vị có sự phân phối trực tiếp từ mỹ phẩm Hàn Quốc cùng nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Tất cả các sản phẩm đều có tem, mác, hóa đơn đầy đủ cho người mua.

No comments:

Post a Comment