Friday 26 September 2014

5 mẹo nhỏ xử lý da nhờn hiệu quả

Da bị nhờn mang lại cho bạn cảm giác khó chịu nhất là trong mùa hè và mùa thu không khí nóng, nhiều ẩm, dưới đây là 5 bí kíp đối phó với da nhờn bạn có thể áp dụng.

5 mẹo nhỏ xử lý da nhờn hiệu quả

Tẩy trang đều đặn giúp da hết nhờn

Việc rửa mặt để trị nhờn da đó là điều tất nhiên, Ngoài việc hàng ngày bạn rửa mặt trước và sau khi đi ngủ, bạn cũng nên vệ sinh làn da của mình nhiều hơn với khẳn bông mềm hoặc khăn ướt. Việc vệ sinh da mặt sẽ giúp lỗ chân lông được thoáng, làm sạch nhờn trên da mặt.

Bạn cũng có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt với tính chất làm sạch dịu nhẹ để làm sạch lỗ chân lông.

5 mẹo nhỏ xử lý da nhờn hiệu quả

Uống nhiều nước giúp điều hoà da

Uống đủ nước luôn là lời khuyên đơn giản nhất giành cho bạn để thực hiện nếu muốn có một sức khoẻ tốt và một làn da đẹp. Tình trạng da nhờn xuất hiện cũng do 1 phần nguyên nhân bạn không uống đủ nước, khiến các loại độc tố tiết qua các lỗ chân lông của bạn, làm cho da bạn đầy dầu. Hãy luôn bổ sung nước cho cơ thể đầy đủ, mỗi ngày 1 người trưởng thành bổ sung 1 lượng nước khoảng 2~3lít. Uống nước còn là 1 biện pháp giảm cân, vây thì bạn nên tuân thủ nguyên tắc cơ bản này để được 1 công đôi việc.

Chú ý chọn mỹ phẩm cho da nhờn

Nếu da bạn thuộc loại da nhờn thì hãy luôn chú ý khi mua mỹ phẩm cho mình, bởi sẽ có một số loại mỹ phẩm vừa nuôi dưỡng da, chống lão hóa vừa kiểm soát dầu thừa rất tốt nhưng cũng không ít loại chẳng có tác dụng gì với da của bạn. Còn đối với da bị nhờn do điều kiện môi trường, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một vài loại mỹ phẩm riêng cho từng mùa khác nhau. Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của các chuyên da chăm sóc sắc đẹp để nhận được tư vấn.

5 mẹo nhỏ xử lý da nhờn hiệu quả

.
Luôn mang theo giấy thấm dầu cho da

Bạn  nên hãy mang theo giấy thấm dầu thường xuyên trong ví hoặc túi xách vì da bị nhờn thì bạn không thể tránh khỏi việc tiết nhờn mọi lúc mọi nơi. Trên thị trường hiện có một số loại giấy thấm còn có thêm 1 lớp phấn, ngoài tác dụng hút lượng dầu thừa, giấy có phấn giúp dặm lại lớp trang điểm hoàn hảo hơn. Tìm mua giấy thấm rất đơn giản, bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng thuốc hay thậm chí là tạp hoá, siêu thị…

5 mẹo nhỏ xử lý da nhờn hiệu quả


Luôn dưỡng ẩm cho da để ngăn da bị nhờn

Da bị nhòn thường xuất phát từ nguyên nhân bên trong, vì thế nên bạn không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm cho làn da của mình. Nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với nhiều vấn đề hơn làn da sáng bóng như da khô ráp, mụn bọc và nếp nhăn. Việc sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da mang lại rất nhiều lợi ích, nó giúp da bạn được chăm sóc tận sâu bên trong, trắng mịn và mềm mại. Còn nếu không có thời gian đắp mặt nạ dưỡng ẩm, bạn có thể sử dụng 1 số loại kem dưỡng ẩm có thành phần tự nhiên trước khi đi ngủ cũng mang lại hiệu quả rất tốt.

5 mẹo nhỏ xử lý da nhờn hiệu quả

Hãy thử áp dụng 5 bí kíp này với làn da của bạn ngay để đối phó với tình trạng da nhờn, để thêm phần tự tin hơn trước mọi người.


No comments:

Post a Comment