Sunday 14 September 2014

Chọn đồ lót sao cho đêm tân hôn hoàn hảo?

Cùng xem qua những gợi ý chọn đồ lót cho đêm tân hôn,  để giúp bạn tự chọn cho mình một bộ đồ lót đó chính là bí quyết thắp lửa tình ngay trong đêm tân hôn.

Hãy thử những bộ đồ lót mới để vợ chông bạn có thể gạt bỏ hết nhưng mệt mỏi sau những ngày dài chuẩn bị đám cưới

Chọn đồ lót ren mỏng cho đêm tân hôn

Hãy chọn một bộ đồ lót với chất liệu ren mỏng. Để khi "anh ấy" bước vào phòng bạn sẽ bị đốt cháy bằng ánh mắt rực lửa tình. Rồi cả 2 cùng say đắm bên nhau trong đêm tân hôn ngập tràn hạnh phúc.



Chẳng có chú rể nào không ngây ngất khi nhìn thấy cô dâu của mình trong bộ đồ mỏng xuyên thấu

Bạn có thể bị đốt cháy bằng anh mắt của chú rể.

Chọn đồ lót cho đêm tân hôn có màu sắc bắt mắt

Nếu bạn đã quen với những màu đen trắng đơn giản, hãy thử làm mới cho mình bằng cách tô màu cho những bộ nội y với màu sắc bắt mắt nào! Thử mặc một bộ đồ lót màu hồng kẹo ngọt, màu cam rực rỡ, xanh cổ vịt hay đỏ tươi nóng bỏng xem sao nếu bạn đã sẵn sàng phá cách thì tại sao không thử?


Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ lót màu nude, tuy không nổi bật bằng những màu sắc sặc sỡ nhưng cũng mang lại hiệu quả bất ngờ.




Chọn đồ lót trắng truyền thống cho đêm tân hôn

Đồ lót trắng từ xưa đến nay luôn là trang phục được lựa chọn cho đêm tân hôn. Đồ lót trắng truyền thống tượng trưng cho sự trong trắng, tinh khiết, thuỷ chung của người con gái. Dù là truyền thống nhưng không phải đồ lót trắng không có được nét hấp dẫn, quyến rũ.



Đêm tân hôn là sự khởi đầu cho một cuộc sống mới của bạn, cuộc sống vợ chồng lứa đôi. Hãy chọn chọn cho mình những bộ đồ lót quyến rũ để cuộc sống mới của bạn bắt đầu bằng đêm tân hôn thật hạnh phúc, lãng mạn.


No comments:

Post a Comment