Thursday 4 September 2014

Dấu hiệu nhận biết một cô nàng nghiện trang điểm

Các bạn gái và các chú ý, nếu có những dấu hiệu nhận biết sau thì bạn hoặc bạn gái của bạn đang là một cô nàng nghiện trang điểm.

Luôn muốn mua thêm đồ trang điểm mới nhưng không chịu bỏ đi đồ cũ.

Khi bạn nữ nghiện trang điểm thì việc tích trữ mỹ phẩm không thể không có. Không chỉ muốn sở hữu những sản phẩm mới nhất mà bạn dường như bạn vẫn tiếc những loại mỹ phẩm đã sử dụng lâu nhưng chưa hết.

Bạn nên biết ưu ái với bản thân và làn da của mình, đồng thời loại bỏ những mỹ phẩm cũ vì có thể chúng đã hết hạn sử dụng. Nếu bạn thấy mình quá đam mê với các sản phẩm làm đẹp, hãy tự nhủ với bản thân rằng bạn sẽ chấp nhận loại bỏ một sản phẩm cũ để nhường chỗ cho một cái mới.


Dấu hiệu nhận biết một cô nàng nghiện trang điểm


Trang điểm khiến bạn hứng khởi hơn

Cũng là một dấu hiệu dễ nhận biết của người nghiện trang điểm là khi bạn rất hào hứng mua sắm mỹ phẩm. Đi mua sắm là niềm vui của phần lớn phụ nữ nhưng nếu bạn mua nhiều hơn khả năng ví bạn cho phép hoặc bạn cố giấu diếm những mỹ phẩm mới mua vì sợ người thân, bạn bè góp ý thì bạn có thể đã nghiện trang điểm.
Tôi biết cảm giác vui sướng tuyệt vời mà bạn có thể nhận được sau khi mua sắm, nhưng không nên để nó là nguồn hạnh phúc và hứng thú duy nhất của bạn.

Bạn mua quá nhiều sản phẩm mỹ phẩm có cùng một tác dụng

Bạn có đang sở hữu vô số các sản phẩm làm đẹp không? Nếu bạn thấy trong "kho" mình có tới 20 thỏi son môi màu nude, hơn chục bóng mắt mầu nâu sẫm và vài cây mascara nối dài mi, bạn có thể phải đối phó với cơn nghiện makeup.
Nếu bạn không phải là một chuyên gia trang điểm có lẽ bạn không cần thiết phải có tất cả những thứ mỹ phẩm đó. Hãy loại bỏ những món đồ mà đã lâu bạn không hề dùng đến hoặc đừng mua thêm mỹ phẩm cho đến khi bạn sử dụng hết những thứ hiện tại.


Dấu hiệu nhận biết một cô nàng nghiện trang điểm

Cứ hễ ra ngoài là phải trang điểm.

Bạn có thể được coi là một người nghiện trang điểm nếu như bạn không thể đi ra khỏi nhà với khuôn mặt mộc.
Người phụ nữ nào cũng mong muốn mình đẹp mọi lúc, mọi nơi. Nhưng nếu bạn cần một khuôn mặt trang điểm kỹ càng chỉ để đi ra cửa hàng tạp hóa mua nhu yếu phẩm  hoặc đến phòng tập thể dục thì chắc chắn vấn đề của bạn đã ở mức khá nghiêm trọng.

Làm dáng trải chuốt liên tục cũng là dấu hiệu

Một dấu hiệu khác cho thấy bạn nghiện trang điểm khá nặng là khi bạn luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng… make up mọi lúc,  mọi nơi!
Người nghiện trang điểm đôi khi có thể mất nhiều thời gian để sẵn sàng vì họ luôn muốn thấy mình phải thật hoàn hảo và điều đó là không lành mạnh! Bạn đã xinh đẹp rồi và vì thế trang điểm chỉ làm tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên mà thôi chứ nó không góp phần tạo nên nhan sắc của bạn!

Dấu hiệu nhận biết một cô nàng nghiện trang điểm


Bạn mất quá nhiều thời gian cho trang điểm.

Hầu hết khi bạn dành thời gian cho việc làm đẹp quá nhiều có nghĩa là bạn đã bị chứng nghiện trang điểm khá nặng, bạn dành tất cả hoặc hầu hết thời gian rảnh rỗi để đọc, quan sát và học hỏi về trang điểm. Cũng giống như việc bạn phải make up mọi lúc mọi nơi thì giờ bạn giành hết thời gian để tìm hiểu về make up. Thậm chí bạn quên rằng mình còn cần làm nhiều thứ khác quan trọng hơn ví dụ: một giấc nghỉ trưa, và như thế bạn đang để việc trang điểm điều khiển cuộc sống của mình.

Bạn dành nhiều không gian cho trang điểm.

Một người nghiện trang điểm không chỉ dành nhiều thời gian cho trang điểm mà việc có riêng ngăn kéo để đựng riêng sữa dưỡng thể và đồ makeup, có rất nhiều hộp đựng đầy mỹ phẩm. Không có gì sai trái khi có chỗ dành riêng cho việc làm đẹp và đồ trang điểm nhưng thật không nên nếu so sánh hộp trang điểm, tủ trang điểm của bạn với một cái "kho" thì bạn cần có thời gian "kiêng" mỹ phẩm.

Nếu như bạn hoặc bạn gái của bạn có những dấu hiệu thì có lẽ bạn nên có biện pháp để tránh xa mỹ phẩm một thời gian.

No comments:

Post a Comment