Thursday 11 September 2014

Hướng dẫn chọn túi xách đẹp và phù hợp

Phải làm sao để có thể chọn túi xách đẹp nhất, phù hợp nhất với mình khi mà trên thị trường có quá nhiều các kiểu túi xách đẹp khiến chị em khó lòng mà lựa chọn.

Hướng dẫn chọn túi xách đẹp và phù hợp


Để chọn được những chiếc túi xách đẹp, bạn nên chú ý đến kiểu dáng, mục đích sử dụng, kích thước,...vv

Một chiếc túi xách đẹp cần rộng rãi.

Nếu bạn chọn một chiếc túi xách để đi làm, đi du lịch thì bạn cần nó có một khoảng không gian đủ rộng để chứa được nhiều thứ. Điều đó, không hẳn là bạn cần có một chiếc túi khổng lồ, nhưng nó phải đủ rộng để chứa được nào là túi trang điểm, đủ thứ sách, báo, giấy tờ, và hàng tỉ thứ không tên của phụ nữ nữa. Vậy nên tốt nhất chiếc túi của bạn phải có đủ không gian cho những thứ ấy.

Hướng dẫn chọn túi xách đẹp và phù hợp


Túi xách phù hợp cần có đủ số ngăn

Một chiếc túi xách phù hợp cho bạn sẽ cần có rất nhiều ngăn nhỏ, để bạn có thể chia ra thành ngăn riêng đựng mĩ phẩm, ngăn đựng điện thoại,… và thậm chí là cả ngăn đựng tiền. Chúng sẽ giúp bạn sắp xếp linh hoạt các món đồ, bạn không phải mất thời gian đào bới, không gây nhiều khó khăn mỗi khi tìm đồ.

Hướng dẫn chọn túi xách đẹp và phù hợp

Túi xách đẹp nhưng phải đa dụng

Ai cũng muốn những món đồ tiện lợi, đa dụng, có thể biến hoá nhiều kiểu cách. Túi xách cũng vậy, cũng cần phải đa dụng, dễ biến tấu theo các phong cách khác nhau, ví dụ như điều chỉnh dây túi, quai túi, khoá túi thậm chí chỉnh cả kiểu dáng chỉ với vài cách gập đơn giản nữa...vv. Những chiếc túi như vậy thường khá đơn giản và dễ kết hợp cùng các phụ kiện khác, đặc biệt hơn là nó giúp bạn trở nên năng động hơn nhờ sự đa dụng ấy.

Hướng dẫn chọn túi xách đẹp và phù hợp


Túi xách đẹp phải chiều lòng chủ nhân

Chiều lòng chủ nhân có nghĩa là chiếc túi xách phù hợp với những bộ trang phục của bạn. Trước khi bạn quyết định mở hầu bao mua một chiếc túi xách, hãy dành thời gian thử hỏi: Liệu chiếc túi xách này phù hợp với bộ trang phục mà bạn định mặc và đeo nó? Thông thường những chiếc túi xách nhỏ với gam màu trung tính, kiểu dáng đơn giản và chất liệu da tốt hoặc vải sẽ dễ dàng kết hợp cùng với các trang phục và phụ kiện thời trang khác.

Hướng dẫn chọn túi xách đẹp và phù hợp


Chọn túi xách đẹp phù hợp với mục đích sử dụng.

Bạn có thể có một chiếc túi lớn để chứa được cả "tất cả phụ kiện" của mình trong đó. Bạn hãy thử nghĩ gì về gợi ý một chiếc túi thật lớn, có khả năng đựng đồ ngang với một chiếc túi du lịch? Những chiếc túi này có thể giúp bạn dễ dàng chuẩn bị tất cả đồ dùng, mĩ phẩm và cả quần áo cho một chuyến đi ngắn mà vẫn cực kỳ sành điệu và tiện dụng.

Tuy nhiên cũng có những mục đích sử dụng chỉ là đi dạo phố thì bạn nên chọn những loại túi xách nhỏ gọn và nhẹ nhàng, vừa đủ mang theo những đồ cần thiết.

Hướng dẫn chọn túi xách đẹp và phù hợp
Một chiếc túi xách lớn mang đủ đồ cho một chuyến đi ngắn.
Chọn túi xách phù hợp quan trọng sự thoải mái

Khi bạn thử trước khi mua một chiếc túi xách và bạn nhận ra là quai nó làm đau bạn, cạnh nó sắc làm bạn thấy khó chiu, thì tốt hơn hết là bạn không nên mua nó. Vì không sớm thì muộn bạn sẽ từ bỏ nó vì sự phiển toái ấy. Hãy chọn cho mình những chiếc túi xách thật thoải mái, phù hợp.

Hướng dẫn chọn túi xách đẹp và phù hợp

Chọn túi xách bảo vệ đồ dùng công nghệ

Ngày nay, bất cứ khi nào đi ra ngoài ai cũng mang theo 1 chiếc điện thoại, hay máy tính bảng, máy nghe nhac, máy ảnh, lap top, thậm chì là vài món trong số đó. Vậy nên hãy chọn một chiếc túi xách có thể bảo vệ những đồ dùng của bạn tránh khỏi va đập, rơi vỡ, hay trộm cắp. Bạn sẽ không muốn đánh đổi 1 chiếc túi xách với một chiếc iphone hay laptop giá trị đâu, điều đó thật không hay chút nào.

Hướng dẫn chọn túi xách đẹp và phù hợp
Chọn túi xách phù hợp để bảo vệ đồ dùng của bạn.
Vậy là bạn đã biết khi chọn mua 1 chiếc túi xách bạn nên lưu ý những điều gì, chúc bạn tìm được những chiếc túi xách đẹp nhất, ưng ý nhất.

No comments:

Post a Comment