Thursday 21 September 2017

Son Espoir Lipstick Nowear màu đỏ cam

Nếu là một trong những tín đồ của son môi Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ qua những thỏi son đến từ thương hiệu Espoir đình đám. Espoir hãng mỹ phẩm cao cấp của tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc. Những dòng sản phẩm son espoir màu đỏ cam được bình chọn là những sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc, được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới đánh giá rất cao, cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm son môi Espoir tuyệt vời này dưới đây nhé!


Son môi Espoir son lỳ có ưu điểm giá cả khá bình dân nhưng chất lượng tốt không thua kém những son môi cao cấp. Màu son lên chuẩn, độ bám màu tốt, lâu trôi. Chất son mềm, mịn, mỏng, cực lì, có lớp dưỡng môi nhẹ nên không làm khô môi, nặng và dày môi, không chứa những hóa chất gây tổn hại đến da môi của bạn.

Đặc biệt hơn nữa là nó có độ che phủ cực kì tốt, son Espoir giúp bạn che đi hết tất cả các khuyết điểm của môi, tạo cảm giác nhẹ nhàng không bết dính và không tạo nếp nếu môi có bị nhăn, mang lại cho bạn đôi môi mềm, mịn suốt cả ngày. Ngoài ra, bảng màu son phong phú với các tone màu đa dạng giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Bảng màu son Espoir

Bảng màu son Espoir vô cùng đa dạng, dưới đây là 4 dòng sản phẩm son Espoir và bảng màu tương ứng.
Son Espoir Lipstick Nowear dòng M – Matte

Đây là dòng son lì không chì được yêu thích bởi chất son mềm mại, bám màu tốt, lâu trôi, không gây khô môi. Bảng màu son dòng M có tổng cộng 12 màu.

Son Espoir Lipstick Nowear dòng S – Semi Matte

Là son lì có chứa dưỡng và có chút bóng nhẹ, dùng trên môi cho hiệu ứng môi bóng, chất son mềm, mướt. Bảng màu son có tổng cộng 17 màu.

Son Espoir Nowear dòng G – Glossy

Là dòng son chứa nhiều dưỡng và bóng nhất trong các dòng son của Espoir. Bảng màu son với 10 màu khá dễ sử dụng.

Son Espoir Nowear dòng Signature

Dòng son này có thiết kế khác biệt hẳn so với 3 dòng son môi phía trên của Espoir, có giá đắt hơn các dòng trên, chất son mịn, lên màu chuẩn, khả năng bám màu tốt, lâu trôi, không gây khô môi và cho môi mịn màng. Bảng màu gồm 12 màu.

Son môi Espoir review

Review của bạn Ngọc Lan: “Mình dùng son Signature của Espoir, màu WN601 thiên về nâu trầm, thấy khá đậm nét, màu son vô cùng tôn da, ngay cả khi làn da bạn đang bị tái xanh hay nhợt nhạt trong mùa đông lạnh nhé”.

Review của bạn Thu An: “Mình được chị bạn cho cây son Espoir mua bên Hàn, cây son này thuộc dòng M của hãng, đây là dòng son lì, chất son khá mềm mại, bám màu cực tốt, lâu trôi, không hề gây khô môi”.

Hướng dẫn sử dụng Son môi Espoir

Trước khi đánh son môi Espoir, bạn nên dùng kem dưỡng để đôi môi mềm mại. Có thể sử dụng một lớp kem nền che khuyết điểm giúp màu son lên thật nhất và lâu phai. Có thể đánh lòng môi hoặc full môi. Bạn nên dùng màu son đậm như đỏ hoặc hồng cánh sen trên nền sắc hồng nhạt để bờ môi thêm căng mọng, nổi bật hơn.

Giá son môi Espoir bao nhiêu

Son môi Espoir được các cô gái phong tặng danh hiệu son chất lượng cao cấp. Chính vì vậy đây dòng son khá được nhiều bạn gái yêu thích và mọi cô gái đều có thể sở hữu cho mình một vài thỏi son Espoir với các màu khác nhau. Để mua được son Espoir chính hãng với giá bán rẻ các bạn nên chọn những địa chỉ mỹ phẩm uy tín, chất lượng tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới đôi môi và sức khỏe của bạn. Mỹ phẩm chính hãng shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín để bạn có thể đặt niềm tin. Chúng tôi cam kết bán hàng chĩnh hãng 100% với giá bán rẻ nhất.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Espoir
Dung lượng: 3,7g
Giá bán: 350.000 VNĐ

1 comment: