Wednesday 27 September 2017

kem chống rạn da PURE LINE cho bà bầu của nga

Rạn da, thừa cân, béo phì luôn là nỗi lo thường trực chị em phụ nữ, nhất là sau khi sinh. Sau sinh vùng bụng thường bị chảy xệ, thừa mỡ thì chị em có thể dùng kem tan mỡ Missha hay tinh dầu BIO OIL để giúp da săn chắc hơn. Nhưng có nhiều chị em không chỉ bụng chảy xệ, nhiều mỡ mà da còn bị rạn chằng chịt khiến chị em vô cùng mất tự tin. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa vì đã có kem trị rạn da PURE LINE giúp giảm ngay 73% vết rạn da chỉ sau một thời gian ngắn, đồng thời làm mềm da, tăng độ đàn hồi cho da, đốt cháy mỡ thừa, giảm béo cực kỳ hiệu quả. Thành phần tự nhiên an toàn cho cả bà bầu và chị em sau sinh.

kem chống rạn da PURE LINE cho bà bầu của nga

kem tan mỡ pureline có tốt không Thương hiệu PURELINE thuộc tập đoàn Kalina một trong những hãng mỹ phẩm Nga hiện nay. Kem trị rạn da Pureline dòng sản phẩm của Nga với 3 tác dụng trị rạn da, giảm béo, giảm mỡ thừa. Sản phẩm không chỉ được các cô gái Nga tin dùng mà được rất nhiều phụ nữ trên thế giới lựa chọn. Bởi sự hiệu quả và tính an toàn của sản phẩn khi sử dụng.

  1. Serum Teana C1
  2. Mua kem Salmon Oil Cream
  3. Son Espoir Lipstick
Kem chống rạn da Pureline được chiết xuất với thành phần hoàn toàn tự nhiên nên an toàn tuyệt đối. Không chỉ có tác dụng giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp phòng, chống rạn da, chống lão hóa mà kem trị rạn Pureline còn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa giống như kem tan mỡ Eveline giúp chị em có thể lấy lại vóc dáng hoàn hảo. Đặc biệt đây sản phẩm an toàn thích hợp kem chống rạn da cho bà bầu và chị em rạn da sau sinh.

Sử dụng kem trị rạn da của Nga bạn sẽ cảm nhận ngay được HIỆU QUẢ chỉ sau 7 NGÀY sử dụng
Thành phần có trong kem tan mỡ Pureline

➔ Nhân sâm Viễn Đông Nga: nhân sâm là là một trong những loại dược liệu quý hiếm vừa tốt cho sức khỏe lại vừa làm đẹp da. Thành phần nhân sâm có tác dụng chuyển hóa, nuôi dưỡng da từ bên trong, chống lão hóa giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ.

➔ Bơ hạt mỡ: chứa các loại vitamin A, E và F giúp ra khỏe mạnh và có khả năng chống tia UV. Cung cấp các chất dinh dưỡng cho vệ sản xuất collagen và một lượng chất chống oxy hóa lớn giúp chống lão hóa, phục hồi da và chống viêm

➔ Vitamin B3: có tác dụng bảo vệ da, làm sáng da

➔ Tinh dầu phytocomplex.

➔ Chiết xuất các loại thảo mộc trị rạn da

Công dụng tuyệt vời của kem chống rạn da cho bà bầu của Nga

➤ Kem trị rạn Pureline giúp tăng khă năng đàn hồi cho da, hạn chế và làm giảm tối đa các vết rạn da.

➤ Giảm béo và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời tăng cường quá trình chuyển hóa các chất béo làm cho mỡ không thể tích tụ gây nên lượng mỡ thừa không cần thiết.

➤ Làm tăng khả năng quá trình trao đổi chất và kích thích lưu thông máu, loại bỏ các độc tốt, làm giảm vết rạn da và giảm nguy cơ vết rạn quay trở lại.

➤ Nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm và giúp cho da mềm mại, khỏe mạnh và căng mịn.
Cách sử dụng kem trị rạn Pureline sau sinh

➀ Bước 1: Làm sạch da

➁ Bước 2: Lấy một lượng kem Pureline vừa đủ, bôi lên vùng da bị rạn hoặc cần làm tan mỡ một lớp mỏng, rồi lấy tay mát xa nhẹ nhàng. Chỉ sau khoảng 2 phút bạn sẽ thấy bề mặt da nóng dần lên là kem đang phát huy tác dụng. Tuy nhiên bạn nên mát xe thêm khoảng 2,3 phút nữa để kem có thể được thẩm thấu và da tốt hơn.
 Hiệu quả ngay chỉ sau 7 NGÀY sử dụng

Lưu ý:

► Với những vùng da da bị chảy xệ thì bạn nên tích cực mát xa để đạt được hiệu quả nhất.

► Kem trị rạn Pureline có thể sử dụng được hầu hết những vùng da như bụng, đùi. mông, bắp tay, bắp chân, vai…

► Không sử dụng kem Pureline với người bị giãn tĩnh mạch, vùng da đang bị tổn thương, người đang mang thai

► Thích hợp dùng cho các chị em sau sinh

► Sau khi bôi kem không cần rửa lại bằng nước, để kem tiếp tục thấm thấu vào da.
 
Thời điểm phù hợp để dùng kem trị rạn Pureline
 Để kem có hiệu quả thì bạn nên sử dụng trước khi tập thể dục, thể hình vì lúc này cơ thể hoạt động nhiều sẽ hỗ trợ việc đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.
 Nên dùng kem vào buổi sáng khi còn đói.
 Dùng sau khi tắm, lúc này lỗ chân lông đang mở to, vì vậy mà khả năng hấp thụ kem trị dạn sẽ tốt hơn.
Kem trị rạn da Pureline review

Cùng xem những nhận xét và đánh giá của những chị em em khi đã sử dụng kem trị rạn da Pureline nhé:

  Mua kem trị rạn Pure Line chính hãng giá bao nhiêu

Để mua kem trị rạn Pure Line chính hãng ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe nên chọn những địa chỉ mỹ phẩm uy tín. Mỹ phẩm hãng cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:
Xuất xứ: Nga
Dung tích: 200ml
Thương hiệu: Pure Line
Giá bán 185.000 VND

1 comment: